มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวคอลเล็คชั่น Power of Giving

มูลนิธิรามาธิบดีฯ ร่วมมือไทยดีไซเนอร์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นสำหรับ New Normal

มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวคอลเล็คชั่น Power of Giving
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวคอลเล็คชั่น Power of Giving

มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัวคอลเล็คชั่น Power of Giving ปีที่ 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับไลฟ์สไตล์ New Normal ประเดิมด้วย 5 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำ

ครึ่งปีหลังการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส โลกที่เคยหมุนเร็วแทบหยุดนิ่ง บุคลากรทางการแพทย์คือนักสู้ชุดขาวผู้อยู่แนวหน้าของการต่อสู้ครั้งนี้ และเพื่อควบคุมการแพร่ระบาด การปรับเปลี่ยนวิถีปฏิบัติดั้งเดิมไปสู่ “ความปกติใหม่” หรือ New Normal ทำให้หลายอย่างกลายมาเป็นของใช้จำเป็นสำหรับชีวิตในช่วงโควิด-19

ด้วยความห่วงใย อยากให้รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน ในปีนี้มูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้เชิญ 14 ไทยดีไซเนอร์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำร่วมออกแบบคอลเล็คชั่น Power of Giving ปีที่ 6 ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Giving & Sharing” หรือ “คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด” แต่ละชุดประกอบด้วย 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อ
ไลฟ์สไตล์แบบ New Normal

ซึ่งก็คือหน้ากากอนามัย 3 ชั้น ด้านนอกเป็นผ้าไมโครโพลีสะท้อนน้ำ ชั้นกลางผ้ากันยูวี ชั้นในเป็นผ้ามัสลินสำหรับใส่แผ่นกรอง , หมวกทรงบัคเก็ตปีกรอบพร้อม Face Shield แบบถอดได้ และถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลายทั้ง 2 ด้าน โดยในช่วงแรกจัดจำหน่ายผลงานการออกแบบของ 5 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ Greyhound , Painkiller , Janesuda , Patinya และ Poem ซึ่งแต่ละแบรนด์มีที่มาและแรงบันดาลใจในการออกแบบดังนี้

Greyhound (เกรฮาวด์) : ออกแบบฟอนต์คำว่า Giving & Sharing โดยได้แรงบันดาลใจจากข้อความบนกำแพงหรือประตู ที่เขียนทับซ้อนกันไปมาและเขียนต่อกันไม่มีวันจบ ทั้งที่คนเหล่านั้นไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ บางครั้งก็ทำให้เราอดยิ้มไม่ได้กับคำที่เห็นตรงหน้า ซึ่งมันทำให้เกิดความคิดว่าจริงๆ แล้วก็เหมือนการส่งต่อและการให้ แค่เพียงเปลี่ยนให้เป็นพลังแห่งการสร้างสรรค์

Janesuda (เจนสุดา) : ลายดอกไม้สีชมพูสดใส สร้างความสดชื่น โดยมีสีชมพูเป็นสีตัวแทนแห่งความรักที่อยากมอบให้ทุกคน

Painkiller (เพนคิลเลอร์) : ลายพิมพ์ “คนไทยใจสู้ – Siamese Spirit” ส่งกำลังใจให้คนไทยด้วยคำเชียร์ต่างๆ เช่น Never Give Up , Stay Golden , We Are The Champions , Own It และ Giving & Sharing เพื่อสร้างพลังบวกและผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน

Patinya (ปฏิญญา) : ลวดลายเถาวัลย์ของต้นกุหลาบจากคอลเล็คชั่นล่าสุดของแบรนด์ แฝงกลิ่นอายของศิลปะบาโรกในยุคต้นศตวรรษที่ 17 แสดงถึงความขัดแย้งและความหรูหราโอ่อ่า

Poem (โพเอม) : ตีความภาพเงาลี้ลับของปรากฏการณ์จันทรุปราคาและการจัดวางของจักรราศีในรูปแบบของแพทเทิร์นสองมิติ โดยให้ความสำคัญกับเส้น แสงและเงา นำมาประยุกต์ใช้เป็นเทคนิคในการสร้างภาพลวงตาสามมิติ ออกแบบเป็นกราฟิกเรียบเท่ ทันสมัย

อุ่นใจทุกครั้งเมื่อออกจากบ้าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้กับคอลเล็คชั่น Power of Giving ทั้ง 5 ดีไซน์ เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สั่งออนไลน์ได้แล้วที่ www.ramafoundation.or.th


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซูมชุดแบรนด์โปรด! ‘ดัชเชสเคท’ สอยเดรสตัวใหม่ ลายคล้ายผ้าไหมไทย

ต้นไม้แพงแต่ราคาชุดยังเบา ส่องลุค ‘ญาญ่า’ โพสต์ท่าสวยชิลริมทะเล

สวยดั่งภาพวาด ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ในชุดเดรสสีดำสุดเซ็กซี่ มาพร้อมไข่มุกเม็ดงาม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up