Raffles 1819 กระเป๋าคลัตช์รุ่นไอคอนิก ดีไซน์หรูแสนคลาสสิคจาก KWANPEN

account_circle

Raffles 1819 Clutch (คลัตช์ราฟเฟิลส์ 1819) กระเป๋าไอคอนิกดีไซน์หรูแสนคลาสสิก ถูกพัฒนาจาก ‘ราฟเฟิลส์’ กระเป๋าคลัตช์รุ่นไอคอนิกซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นเมื่อปี 1991 ด้วยแรงบันดาลใจจากงานสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นของโรงแรมราฟเฟิลส์ในประเทศสิงคโปร์ (The Singapore Raffles) ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบูติกของควานเพน บนถนนราฟเฟิลส์ในสมัยนั้น กับดีไซน์ที่สะท้อนถึงเรื่องราวของจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่มีความสำคัญต่อลักซ์ชัวรีแบรนด์ที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัว

Raffles 1819 กระเป๋าคลัตช์รุ่นไอคอนิก ดีไซน์หรูแสนคลาสสิคจาก KWANPEN

Raffles 1819 Clutch กระเป๋าคลัตช์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าโดดเด่นด้วยตัวล็อกโลหะคู่อันเป็นเอกลักษณ์ ได้แรงบันดาลใจจากเสาโครงสร้างหลักของโรงแรมราฟเฟิลส์อันโอ่อ่า เป็นตัวแทนความเสมอภาคอันเป็นการคู่ขนานระหว่างครอบครัวควานและธุรกิจ รูปทรงโค้งมนจากการตัดเย็บหนังเอ็กซ์โซติก สะท้อนถึงความประณีต และฝีมืออันเป็นเลิศของแบรนด์ได้อย่างงดงาม ในโทนสีสดใส อย่าง สีชมพู สีน้ำเงิน สีเขียว สีส้ม สีแดง สีม่วง และสีครีม กระเป๋าคลัตช์ รุ่น ราฟเฟิลส์ ได้ถูกนำมาต่อเติมจินตนาการให้ออกมาเป็นรูปแบบใหม่ๆ ในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทั้งในส่วนของสีสันใหม่ๆ ขนาด และความหลากหลายอื่นๆ ทำให้ดีไซน์คลาสสิกและการใช้งานของผลงานชิ้นนี้อยู่ตราตรึงเหนือกาลเวลาหนังจระเข้แบบพรีเมียม กับทักษะการรังสรรค์อันยอดเยี่ยม พร้อมเหล่าองค์ประกอบเลอค่าทั้งหลายถูกหลอมรวมได้อย่างลงตัว ปรากฏเป็นผลงานที่สะท้อนถึงรากฐานและคุณค่าของแบรนด์ที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน

การสร้างสรรค์ Raffles 1819 Clutch นอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการเปิดบูติกแรกของควานเพนที่อาร์เคดเบอร์ลิงตัน 18-19 ในทวีปยุโรปแล้ว ยังเป็นการสดุดีให้กับรากฐานและประวัติศาสตร์อันลึกซึ้งของแบรนด์สัญชาติสิงคโปร์อีกด้วย ซึ่งกระเป๋าคลัตช์รุ่นราฟเฟิลส์ 1819 ได้หยิบยกดีไซน์ของอะไหล่จากกระเป๋าคลัตช์ราฟเฟิลส์รุ่นดั้งเดิม มาสร้างสรรค์เป็นคลัตช์รูปแบบยาวเพื่อคงความแข็งแกร่งและความสง่างามของตัวล็อกเส้นตัดเหมือนดั่งตราประทับอันเป็นที่รู้จักกันดีของควานเพน


Praew Recommend

keyboard_arrow_up