โมโนแกรมมาแรง! Burberry คอลเล็คชั่นล่าสุดดึง Kendall Jenner ร่วมงาน

เปิดตัวแล้ว Burberry คอลเล็คชั่นล่าสุด TB Summer Monogram งานนี้ยังได้นางแบบสาวชื่อดังอย่าง Kendall Jenner มาเรียกเรตติ้งอีกด้วย

Burberry เปิดตัวคอลเล็คชั่นล่าสุด TB Summer Monogram ภายใต้ฝีมือการออกแบบของ Riccardo Tisci ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของแบรนด์ Burberry โดยครั้งนี้ได้นางแบบสาวชื่อดังอย่าง Kendall Jenner มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางจากโลกความเป็นจริงสู่โลกอันเหนือจินตนาการ ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรมดิจิทัล CGI สะท้อนเรื่องราวภาพในฝันรูปทรงเรขาคณิต (Geometric world) อันได้รับแรงบันดาลจากลานสเก็ตพาร์คพื้นที่ที่สามารถปลดปล่อยจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระ พร้อมด้วยการมองโลกในแง่บวกต้อนรับฤดูร้อน

แคมเปญยังได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง Nick Knight อาร์ตไดเร็กเตอร์อย่าง Peter Saville และสไตลิสต์อย่าง Katy England มาร่วมสร้างสรรค์ให้แคมเปญนี้น่าสนใจและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

เพื่อสรรเสริญให้แก่ Thomas Burberry ผู้ก่อตั้งห้องเสื้อแห่งนี้ คอลเล็คชั่นนี้ได้นำเอาสัญลักษณ์ TB อันโดดเด่นที่ Riccardo and Peter Saville ได้ออกแบบไว้ กลับมาสร้างสรรค์ใหม่ โดยเพิ่มขนาดพร้อมพาเลทสีใหม่แปลกตา ไม่ว่าจะเป็น สีเบจเข้ม (dark beige) สีฟ้าสว่าง (azure blue) และสีน้ำเงินเข้มแซมส้ม (cobalt blue with orange accents) นอกจากนี้ยังได้นำเอาโมโนแกรม TB มาสร้างสรรค์ลงบนไอเท็มต่างๆ ในคอลเล็คชั่นนี้อีกด้วย

 

TB Summer Monogram คอลเล็คชั่นใหม่นี้ จะวางจำหน่ายเฉพาะในป๊อปอัพสโตร์ TB Summer Monogram ณ Pacific Place ในฮ่องกง และ Galaxy Macau ในมาเก๊า รวมถึงออนไลน์สโตร์ www.Burberry.com  ทั่วโลก นับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2020 อีกทั้งจะมีการจัดจำหน่ายผ่านทางเว็บไซต์ Farfetch โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซิกเนเจอร์ใหม่ กระเป๋า Burberry Pocket Bag สะพายได้ทุกโอกาส ไม่มีเอ้าต์

MOSCHINO ชื่อนี้มีแต่ของเก๋ๆ ชมผลงานสุดครีเอตที่ไม่น่าเบื่อ สวยชิคทุกไอเท็ม

ราคาสูงไหม? กระเป๋า BV Snap ไอเท็มหนังสานสุดหรูจาก Bottega Veneta

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up