กระเป๋า TB Bag จาก Burberry

หรูหราน่าสอย! เช็คลิสต์ความพิเศษ กระเป๋า TB Bag จาก Burberry ก่อนเสียตังค์เปย์

กระเป๋า TB Bag จาก Burberry
กระเป๋า TB Bag จาก Burberry

กระเป๋า TB Bag จาก Burberry เป็นหนึ่งในผลงานการออกแบบแรกภายใต้การทำงานของ Riccardo Tisci ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Burberry โดยชื่อกระเป๋า TB Bag ตั้งเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thomas Burberry กระเป๋า TB Bag ปรากฏให้เห็นครั้งแรกบนรันเวย์คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2019 ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นแรกในการทำงานของ Riccardo Tisci ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Burberry โดยชื่อกระเป๋า TB Bag ใช้ตัวย่อซึ่งได้มาจากชื่อผู้ก่อตั้งแบรนด์ Burberry นั่นก็คือ Thomas Burberry

กระเป๋า TB Bag จาก Burberry

โลโก้

ฮาร์ดแวร์โลโก้ตัวอักษร TB ที่ประดับอยู่บนตัวกระเป๋าทำด้วยมือผลงานช่างจากอิตาลี และเป็นดั่งการเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Burberry ด้วยการนำเอาชื่อย่อของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thomas Burberry มาใช้ รูปแบบของโลโก้ตัวอักษร TB นั้นใช้รูปแบบเดียวกันกับที่ใช้ในการสร้างสรรค์ลายพิมพ์ผ้า ผ้าพันคอ และแอคเซสเซอรี่ทั้งหมดของแบรนด์

ดีไซน์

ตัวกระเป๋าได้รับการออกแบบให้สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย สายกระเป๋าสามารถถอดออกได้ และยังสามารถใช้ในรูปแบบกระเป๋าสะพายไหล่หรือสะพายคาดลำตัว หรือถือในแบบคลัทช์ ภายในบุด้วยหนังมีหลายช่อง ทั้งช่องกระเป๋าด้านหน้าและช่องกระเป๋าซิปด้านหลัง มีให้เลือกในหลากหลายเฉดสีและสไตล์ พร้อมด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ TB

เฉดสี

กระเป๋า TB Bag ขนาดกลางสีดำประดับด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ TB สีทอง มีวางจำหน่ายแล้วในขณะที่คอลเล็กชั่นเต็มจะเปิดตัวในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป คอลเล็กชั่นกระเป๋า TB Bag จะมีให้เลือกหลากหลายเฉดสีและสไตล์ รวมไปถึงกระเป๋าคาดเอวและกระเป๋าคลัทช์อีกด้วย

กระเป๋า TB Bag ขนาดเล็ก มีให้เลือกถึง 14 เฉดสีทั้งในแบบสายหนังหรือสายโซ่ ได้แก่ สีดำ , สีน้ำตาลมอลต์ , สีแดงเข้ม , สีชมพู , สีน้ำตาลเข้ม , สีน้ำผึ้ง , สีน้ำตาลเมล็ดลินิน , สีทูโทน

กระเป๋า TB Bag ขนาดกลาง มีให้เลือกถึง 10 สี ทั้งในแบบสายหนังหรือสายโซ่ ได้แก่ สีน้ำตาลมอลต์ , สีแดงเข้ม , สีน้ำตาลเข้ม , สีน้ำผึ้ง , สีน้ำตาลเมล็ดลินิน , สีทูโทน

กระเป๋า TB Bag จาก Burberry

กระเป๋า TB Bag จาก Burberry

กระเป๋า TB Bag แบบคาดเอว มีให้เลือก 5 เฉดสี ในแบบสายหนังหรือสายโซ่ เช่น สีน้ำตาลมอลต์ , สีดำ , สีเขียวพิสตาชิโอ , สีวานิลลา

กระเป๋า TB Bag แบบคลัทช์ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำผึ้ง ตัวกระเป๋าประดับด้วยฮาร์ดแวร์สีทองอ่อน , ผ้าแคนวาส ประดับด้วยหนังสีน้ำตาลมอลต์ และฮาร์ดแวร์สีเงิน

แมททีเรียล 

กระเป๋า TB Bag ทั้งหมดทำจากหนังลูกวัวอ่อนนุ่มในแบบ Made In Italy การันตีถึงคุณภาพในการตัดเย็บ ใช้กรรมวิธีการฟอกหนังแบบการฟอกโครม (Chrome Tanned) เพื่อให้สีกระเป๋าติดทนนาน ในส่วนริมกระเป๋านั้นใช้การเพนท์ด้วยมือ ฮาร์ดแวร์โลโก้ TB นั้นทำด้วยมือและมีบานพับสามารถปิดเปิดได้สะดวก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up