เสื้อเชิ้ตขาว

แต่งได้ทุกโอกาส! ชี้เป้า 8 เสื้อเชิ้ตขาว ดีไซน์คลาสสิกที่ควรมีติดตู้

เสื้อเชิ้ตขาว
เสื้อเชิ้ตขาว

แนะนำ เสื้อเชิ้ตขาว ที่ดีเทลไม่ซ้ำ แมทช์ลุคได้ทุกโอกาส ดีไซน์เรียบโก้ไม่น่าเบื่อ จะแต่งออกมาสไตล์ไหนก็รอด ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเพลย์เซฟที่ต้องมีติดตู้!

COS แบรนด์ดังจากกรุงลอนดอนในคอลเล็คชั่น The White Shirt Project เอาใจแฟนคลับ COS ทั้งชายและหญิง นำเสนอ 8 เสื้อเชิ้ตสีขาวดีไซน์คลาสสิกที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของ COS อย่างสมบูรณ์แบบผ่านการออกแบบที่เรียบหรูและคัตติ้งสุดประณีต พร้อมขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งคอลเล็คชั่นจาก COS ที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้า

สำหรับคอลเล็คชั่น The White Shirt Project นี้ ได้ทีมดีไซเนอร์และช่างตัดเย็บของ COS มาครีเอทไอเดียร่วมกัน โดยอิง Non-linear Creative Process หรือขั้นตอนการออกแบบชิ้นงานจากการประติดประต่อจินตนาการของผู้ออกแบบเข้าด้วยกันและถ่ายทอดความสัมพันธ์ผ่านชิ้นงาน ผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บเหนือชั้นอย่าง 3D Draping หรือการจับจีบที่สลับซับซ้อน โดย COS เริ่มต้นจากการนำเสื้อเชิ้ตสีขาวมาเลาะรูปทรง และรังสรรค์ผลงานขึ้นมาใหม่จากผ้าชิ้นเดิม Non-linear Creative Process ถือเป็นการเปิดโอกาสทางความคิดให้เหล่าทีมดีไซเนอร์ มุ่งความสนใจไปที่การออกแบบดีเทลของเสื้อผ้าอาทิ ตัวเสื้อ ปกเสื้อ ข้อมือเสื้อ กระเป๋าเสื้อให้มากขึ้น

ไอเท็มแต่ละชิ้นในคอลเล็คชั่นนี้สะท้อนดีไซน์ที่เรียบง่ายและการตัดเย็บที่ละเอียดประณีตอันเป็นเอกลักษณ์หลักของแบรนด์ เล่าเรื่องราวผ่านแพทเทิร์นสบายๆ ที่ไม่เน้นสัดส่วน นอกจากนี้ยังเน้นความเป็นซิลลูเอทและความคลาสสิกเฉพาะตัวของเสื้อเชิ้ตสีขาว ที่ไม่ว่าจะเลือกสวมใส่ชิ้นเดี่ยวหรือเข้าคู่กับชิ้นอื่น ก็สามารถทำได้ง่ายเข้าได้กับทุกสไตล์ และคอลเล็คชั่นนี้ส่งผ่านดีไซน์เหนือกาลเวลา ผลิตจากผ้าคอตตอน 100 เปอร์เซ็นต์ ที่นอกจากจะคงทนแล้ว ยังช่วยดึงดีเทลต่างๆ ออกมาได้อย่างโดดเด่น

แต่งได้ทุกโอกาส! ชี้เป้า 8 เสื้อเชิ้ตขาว ดีไซน์คลาสสิกที่ควรมีติดตู้

Relaxed Grandad Shirt

เสื้อเชิ้ตไร้ปก ผลิตจากผ้าคอตตอนแท้ ดีไซน์สบายๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยรอยผ่ายาวด้านข้างเพื่อสร้างความพลิ้วไหว กระเป๋าเสื้อขนาดใหญ่บริเวณอกและกระดุมสีขาวมุก

เสื้อเชิ้ตขาว

Tie-waist Bib-front Shirt

เสื้อเชิ้ตไร้ปกผ้าคอตตอนตัวโคร่ง เพิ่มลูกเล่นด้วยความยาวของตัวเสื้อด้านหลังที่ยาวกว่าด้านหน้า มาพร้อมเชือกผูกเอว  เพิ่มดีเทลเนี้ยบด้วยตะเข็บซ่อนกระดุม

เสื้อเชิ้ตขาว

Long Shirt with Pocket

เสื้อเชิ้ตตัวยาวเน้นการใช้งาน มาพร้อมกระเป๋าเสื้อขนาดใหญ่และรอยผ่ายาวด้านข้างที่ยังคงความประณีตด้วยการเก็บตะเข็บขอบด้ายคู่ เพื่อความคงทนใช้ได้นาน

เสื้อเชิ้ตขาว

Hidden-button Grandad Shirt

เสื้อเชิ้ตไร้ปกซ่อนกระดุม ดีไซน์เรียบง่ายทำจากผ้าคอตตอนเนื้อบางเบา ออกแบบให้มีแพทเทิร์นทรงตรง แต่มีความโค้งเว้าที่ชายเสื้อ เพื่อเพิ่มความเป็นเฟมินีน

เสื้อเชิ้ตขาว

Cocoon Grandad Shirt

เสื้อเชิ้ตไร้ปก ผลิตจากผ้าคอตตอน ชายเสื้อโค้งเว้า เบรกความเรียบด้วยการเพิ่มลวดลายพาเนลกว้างที่ยังคงคอนเซ็ปต์เนี้ยบหรูด้วยตะเข็บซ่อนกระดุม

Stepped-hem Grandad Shirt

เสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนไร้ปกตัวโคร่ง ชายเสื้อโค้งเว้า คงความเนี้ยบสมบูรณ์แบบด้วยการเย็บเก็บขอบตะเข็บคู่

Cotton-seersucker Shirt

เสื้อเชิ้ตผ้าคอตตอนอัดจีบสุดคลาสสิก แพทเทิร์นใส่สบาย มาพร้อมปกเสื้อขอบตรงและกระเป๋าเสื้อขอบกรีดตรงรูปทรงสวย

Concealed-button Cotton Shirt

เสื้อเชิ้ตคอตตอนแขนยาวซ่อนกระดุม ออกแบบให้ใส่สบาย เพิ่มดีเทลด้วยรอยผ่าด้านข้างที่ซ้อนทับกัน เพื่อเพิ่มความพลิ้วไหว มาพร้อมปกเสื้อรีดขอบ ชายเสื้อและข้อมือเสื้อที่โค้งเว้าอำพรางกระดุม


ภาพ : COS

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คุยกับ ดีไซเนอร์ระดับตำนาน จิล แซนเดอร์ ที่กลับมาจับมือ ยูนิโคล่ ในคอลเล็คชั่น +J

เลือกไม่ได้! สนีกเกอร์ ONITSUKA TIGER 3 รุ่นไอคอนิก ดีไซน์ใหม่ 

ผู้รันวงการแฟชั่นไทย! ‘ชมพู่ อารยา’ ร่วมออกแบบ เสื้อผ้า ‘ลา บูทีคส์’ สวยหวานละมุน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up