ONITSUKA TIGER เปิดตัว THE HOLIDAY QUILTING SERIES

เลือกไม่ได้! สนีกเกอร์ ONITSUKA TIGER 3 รุ่นไอคอนิก ดีไซน์ใหม่ 

ONITSUKA TIGER เปิดตัว THE HOLIDAY QUILTING SERIES
ONITSUKA TIGER เปิดตัว THE HOLIDAY QUILTING SERIES

สวยเท่ทั้ง 3 รุ่น สนีกเกอร์ ONITSUKA TIGER เปิดตัว THE HOLIDAY QUILTING SERIES คอลเล็คชั่นใหม่สุดพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาลแห่งเทศกาล

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) มีความยินดีที่จะแนะนำ “Holiday Quilting Series” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเล็คชั่น Autumn-Winter 2020 โดยซีรีส์รองเท้าสนีกเกอร์นี้แฝงไปด้วยกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลที่ผสมผสานเข้ากับรองเท้ารุ่นไอคอนิกของแบรนด์ทั้ง 3 รุ่น อย่างรุ่น MEXICO 66 รุ่น SERRANO และรุ่น LAWNSHIP 3.0 เกิดเป็นรองเท้าสนีกเกอร์ที่ได้รับการอัพเดตให้โดดเด่นด้วยตัวรองเท้าที่ทำจากผ้ากำมะหยี่และผ่านการเย็บแบบควิลท์เพื่อเพิ่มความแวววาวและหรูหรา

สนีกเกอร์ ONITSUKA TIGER
จากซ้ายไปขวา : รุ่น Serrano รุ่น Mexico 66 และรุ่น Lawnship 3.0

ในส่วนของพื้นรองเท้าด้านในที่นอกจากจะมีการพิมพ์โลโก้ดั้งเดิ้มของแบรนด์แล้ว ยังมีการพิมพ์ข้อความ “Happy Holidays” อีกด้วย เพื่อให้เข้ากับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ นอกจากนี้ยังมีการใช้พื้นรองเท้าด้านในแบบ ORTHOLITE™ เพื่อเพิ่มเลเยอร์ของความนุ่มสบายเมื่อสวมใส่

เลือกไม่ได้! สนีกเกอร์ ONITSUKA TIGER 3 รุ่นไอคอนิก ดีไซน์ใหม่ 

SERRANO

สนีกเกอร์รุ่น SERRANO นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งบนลู่แบบคลาสสิกในปี 1970 นอกจากดีไซน์ที่ทำให้ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาแล้ว รองเท้ารุ่นนี้ยังมีพื้นรองด้านนอกที่โค้งรับไปจนถึงปลายรองเท้าด้านหน้า และโอบรอบด้านข้างของรองเท้าอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้ลุคที่โดดเด่น

Onitsuka Tiger SERRANO

Onitsuka Tiger SERRANO

Onitsuka Tiger SERRANO Onitsuka Tiger SERRANO

 MEXICO 66

สนีกเกอร์รุ่น MEXICO 66 นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าเทรนนิ่งคลาสสิกหลากหลายรุ่น รวมไปถึงรุ่น LIMBER ซึ่งเป็นหนึ่งในรองเท้ารุ่นแรกที่นำเสนอ Onitsuka Tiger Stripes และต่อมาได้รับมอบหมายให้เป็นรองเท้าสำหรับนักกีฬาทีมชาติญี่ปุ่นในการแข่งขันกีฬา MEXICO Games ในปี 1968

รูปลักษณ์ที่นำมาจากยุค 60 โดยตรง แต่ได้รับการออกแบบมาให้มีความทันสมัยสำหรับปัจจุบัน ทำให้รองเท้า MEXICO 66 มีรูปทรงคลาสสิกสไตล์เพรียวบางและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับทั้งการใช้ชีวิตในเมือง การทำงาน และการออกไปเล่นสนุก

Onitsuka Tiger MEXICO 66

Onitsuka Tiger MEXICO 66

Onitsuka Tiger MEXICO 66  Onitsuka Tiger MEXICO 66

 LAWNSHIP 3.0

สนีกเกอร์รุ่น LAWNSHIP 3.0 ถือเป็นเวอร์ชั่นอัพเดตของรองเท้ากีฬาประเภทคอร์ท ในขณะที่ยังคงรายละเอียดการออกแบบจากรุ่นก่อน แต่ก็ได้เพิ่มพื้นรองเท้าน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นเพื่อความสบายในการใช้ชีวิต

Onitsuka Tiger LAWNSHIP 3.0

Onitsuka Tiger LAWNSHIP 3.0

สนีกเกอร์ Onitsuka Tiger

สนีกเกอร์ Onitsuka Tiger

สนีกเกอร์ซีรีส์ Holiday Quilting ถือเป็นอีกหนึ่งสนีกเกอร์ที่ทุกคนควรมีเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลที่จะมาถึงนี้ โดยจะมีวางจำหน่ายทั้งบนเว็บไซต์ www.onitsukatiger.com/th และที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One

สนีกเกอร์รุ่น MEXICO 66 ราคา 4,500 บาท รุ่น LAWNSHIP 3.0 ราคา 3,900 บาท และรุ่น SERRANO ราคา 3,500 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รู้เหตุผลที่ต้องมี! รองเท้า ECCO CHUNKY น้ำหนักเบา ใส่สบายตลอดทั้งวัน

น่ารักจนอยากจับจอง! รองเท้า Keds สไตล์โบฮีเมียน ไอเท็มชิคๆ ส่งท้ายปลายปี

ลุยได้ทุกที่! รองเท้าแตะ Birkenstock รุ่นใหม่ เป็นมิตรกับน้ำ ยืดหยุ่น นุ่มสบายเท้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up