Jaspal X Design Army

อย่าเผลอกิน Jaspal X Design Army แคปซูลคอลเลคชั่นสุดว้าวกับแฟชั่นปาร์ตี้แห่งความอร่อย

Alternative Textaccount_circle
Jaspal X Design Army
Jaspal X Design Army
สาวๆ แฟชั่นนิสต้าต้องห้ามพลาดคอลเลคชั่นนี้เด็ดขาด ล่าสุด JASPAL ร่วมมือกับ DESIGN ARMY ครีเอทีฟชื่อดังระดับโลกรังสรรค์แคปซูลคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Jaspal X Design Army พร้อมเสิร์ฟความสนุกส่งท้ายปีด้วยธีมแฟชั่นแห่งความอร่อยในคอนเซ็ปต์ Fashion is “DELICIOUS” กับกราฟฟิคสุดล้ำสำหรับหนุ่มสาวที่ปรุงความสนุกสนานให้เป็นคีย์ลุคโดนใจเพื่อต้อนรับซีซั่นใหม่ให้ทุกปาร์ตี้มีแต่รอยยิ้มและสีสันของความสุขตลอดฤดูกาล พร้อมเลือกเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่เต็มไปด้วยรสชาติของความสุขในสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร

โดยคอนเซ็ปต์ Fashion is “DELICIOUS” จากแนวคิดสุดเก๋ของคำว่า “เอร็ดอร่อย” นำมาตีความหมายให้เปิดกว้างมากกว่าที่เคย เพื่อขยายความรู้สึกของรสชาติชีวิตที่ไม่มีขีดจำกัด โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลที่ทุกคนล้วนแชร์ความสุข ความอร่อยในรูปแบบต่างๆ กัน ความอร่อยในคอลเลคชั่นนี้จึงถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบของความสนุกที่พร้อมกระตุ้นโสตสัมผัสทั้งห้าให้รู้สึกพร่างพราวทางตาและไฉไลทางใจ ซึ่งนับเป็นอีกคอลเลคชั่นหนึ่งที่น่าจับตามองอย่างมากในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้

ซึ่งความพิเศษของคอลเลคชั่นในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่นี้ เข้มข้นด้วยแฟชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสีสันและความแรง เป็นแฟชั่นมู้ดที่ให้ความรู้สึกฉ่ำอร่อยไปกับขบวนของกินสุดเก๋ที่นำมาตกแต่งลงบนตัวเสื้อ กางเกง ไปจนถึงสนีกเกอร์ หมวกแก๊ป และกระเป๋าแบบต่างๆ ให้เปล่งประกายด้วยเพชรพลอยแวววับจับตา ปลดปล่อยด้วยสไตล์กราฟฟิตี้ และเฮฟวี่เมทัลที่อัดแน่นความร็อคสุดร้อนแรง ทั้งหมดนี้หลอมรวมกลายเป็นรสชาติใหม่สไตล์ “สตรีทบาโรก” (Street Baroque) แค่ลองหลับตาแล้วนึกถึงพลอยทับทิมบนชิ้นพิซซ่า ไอติมแท่งมรกตปักบนเสื้อสเวตเชิ้ต เชอรี่ฉ่ำวาวบนแจ็คเก็ตยีนส์ หรือกระเป๋าคลัทช์ไข่ดาวที่มีไข่แดงหยาดเยิ้มด้วยพลอยสีบุษราคัมเม็ดโต ส่วนผสมอันแพรวพราวเหล่านี้ถูกนำมาปรุงเป็นแฟชั่นสำรับใหม่ในแบบฉบับของยัสปาลที่พร้อมเสิร์ฟด้วยรอยยิ้มให้ได้อินไปกับความอร่อยเด็ดของการแต่งตัวแบบสนุกๆ ในช่วงเวลาที่น่าจดจำ

เรียกได้ว่า Jaspal X Design Army เป็นคอลเลคชั่นที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีความสดใสซาบซ่า แฝงไปด้วยเสน่ห์ของความโก้หรูและโดดเด่นในทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นเสื้อครอปตัวเก่งที่เลือกให้แมทซ์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นชายลุ่ย เดรสยาวสีดำแต่งชายด้วยผ้าตาข่ายแบบเก๋ๆ หรือแจ็คเก็ตยีนส์สไตล์เฮฟวี่เมทัลที่มาเติมความร็อคให้สาวๆ เฉิดฉายในลุคสาวเปรี้ยวสุดเท่ และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ให้เข้าได้กับอีกหลากหลายไอเทมในคอลเลคชั่นนี้ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความเป็นสตรีทร็อคต้องไม่พลาดเสื้อยืดลายเท่ๆ หรือเสื้อคอกลมแขนยาวสไตล์กราฟฟิตี้ที่แค่คำว่า Delicious ดีไซน์ลายสายฟ้าฟาดก็ทำให้อดใจที่จะรีบจับจองเป็นเจ้าของไม่ได้แล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up