กางเกงยีนส์ ลิซ่า

โลกไม่จำ ทำไม่ได้! กางเกงยีนส์ของ ลิซ่า BLACKPINK ผลงานแบรนด์ไทยสุดเก๋

กางเกงยีนส์ ลิซ่า
กางเกงยีนส์ ลิซ่า

ธรรมดาโลกไม่จำจริงๆ สำหรับ กางเกงยีนส์ของ ลิซ่า BLACKPINK ดีไซน์แหวกไม่ซ้ำใคร ผลงานจากแบรนด์ไทย ที่แม้แต่นางแบบระดับโลกยังต้องใส่

ใครๆ ก็รู้ว่าสไตลิสต์ค่าย YG Entertainment ที่สาวๆ BLACKPINK สังกัดอยู่เป็นพวกสายหั่น! เพราะขยันเอาเสื้อผ้ามาตัดและแต่งใหม่ซะเหลือเกินค่ะคุณ ไม่ว่าชุดนั้นจะราคาเท่าไหร่ ทีมสไตลิสต์ก็ไม่หวั่น ขอแค่ได้ดีไซน์ที่ต้องการ จะต้องเสียเท่าไหร่ก็ยอม

ซึ่งครั้งที่ 4 สาว BLACKPINK ขึ้นเวทีโปรโมตเพลงใหม่ Pretty Savage เราก็ได้เห็นแฟชั่นล้ำๆ ที่สไตลิสต์จัดให้เช่นเคย คราวนี้ชุดที่เตะตา ฮานะ_แพรวนิสต้า มากที่สุด ขอยกให้กางเกงยีนส์ของน้องลิซ่าเลยค่ะ ยอมรับเลยว่ามองอยู่นาน และคิดว่าสไตลิสต์เป็นคนจับตัดอีกแล้วสินะ ช่างครีเอตจริงๆ แต่ที่ไหนได้ กลับเป็นดีไซน์ต้นฉบับของทางแบรนด์อยู่แล้ว และเป็นผลงานแบรนด์ไทยที่มีชื่อว่า Pony Stone แม้แต่นางแบบดังระดับโลก เคนดัลล์ เจนเนอร์ , จีจี้ ฮาดิด ยังเป็นหนึ่งในลูกค้าด้วยนะ เก๋มากกก

   กางเกงยีนส์ ลิซ่า กางเกงยีนส์ ลิซ่า BLACKPINK

กางเกงยีนส์ของ ลิซ่า BLACKPINK

ด้วยดีไซน์ของกางเกงยีนส์ Pony Stone รุ่น Flynn Jeans ที่มาในราคา 5,880 บาท คงถูกอกถูกใจทีมสไตลิสต์ที่ดูแล BLACKPINK อยู่ไม่น้อย เพราะในเอ็มวีเพลงใหม่ Lovesick Girls เจนนี่ก็ได้ใส่ชุดของ Pony Stone ด้วย รวมถึงวันขึ้นเวทีโปรโมตเพลงใหม่ Pretty Savage เจนนี่ก็ใส่ด้วยเหมือนกัน เรียกว่าตอนนี้แบรนด์ไทยกำลังฮ็อตมากจริงๆ สังเกตได้ว่าสาวๆ BLACKPINK ใส่กันบ่อยขึ้น ฮานะเห็นแล้วก็ปลื้มใจที่ผลงานของคนไทยเข้าตาต่างชาติ

อย่างว่าแหละมีแต่ดีไซน์เก๋ๆ ใครจะมองข้ามได้ล่ะ จริงไหม…

กางเกงยีนส์ เจนนี่

กางเกงยีนส์ เจนนี่ BLACKPINK


ภาพ : IG@lalalalisa_m , @ponystone , l.e.e.y

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เช็คลิสต์พร้อมราคา กระเป๋าแบรนด์ Gucci รุ่นไหนบ้างที่ ‘ใหม่ ดาวิกา’ เป็นเจ้าของ

สนับสนุนฝีมือคนไทย กระเป๋ากระจูดของ แอฟ ทักษอร ราคาไม่ถึง 2 พันบาท!

ดัชเชสเคท ส่งข้อความลับถึง ควีนเอลิซาเบธ ด้วยการเลือกสีชุดที่มีความหมาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up