coach

ดีไซน์สุดนุ่มฟู! COACH ปล่อยกระเป๋าขนเฟอร์สีม่วง ทิ้งทวน Pantone ปี 2022

Alternative Textaccount_circle
coach
coach

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Coach เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นิยมสำหรับสายแฟชั่นอย่างเรา ๆ เพราะด้วยดีไซน์ที่คลาสสิกใช้ได้นาน แมทช์ได้ง่าย และเด่นในการเพิ่มกิมมิกเล็ก ๆ ลงไปในไอเท็มแต่ละชิ้นค่อนข้างน่าสนใจ รวมถึงสามารถหยิบเทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้นมาปรับให้เข้ากับดีไซน์

เช่นเดียวกับกระเป๋าขนฟู สุดนุ่มนิ่มใบนี้ Leather Covered C Closure Shearling Pillow Tabby 18 ที่แค่ชื่อกระเป๋าก็ชวนสงสัยแล้ว อาจเป็นเพราะดีไซน์ของกระเป๋าใบนี้นุ่มฟูเหมือนหมอนเป็นพิเศษเลยทำให้ได้ชื่อนี้ไป ซึ่งความน่าสนใจของกระเป๋าใบนี้ที่ไม่ใช่แค่การนำวัสดุยอดฮิตอย่างขนเฟอร์มาใช้ แต่ Coach ยังใส่ใจไปถึงฟังก์ชั่นการใช้งาน จากเดิมรุ่นที่คนนิยมใช้กันจะมีขนาดอยู่ที่ 26 นิ้ว แต่กระเป๋าใบนี้ถูกย่อไซส์ลงมาให้เหลือเพียง 18 นิ้ว ให้ได้ความกะทัดรัดแต่ยังเพียงพอสำหรับการใช้งานอยู่

coach1

ขอวกกลับมาที่ดีไซน์อีกนิดหน่อย เพราะเราจะข้ามสิ่งสำคัญของกระเป๋าไปไม่ได้กับสีม่วง ที่เป็น Pantone ของปี 2022 หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไม่ออกมาตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่กลับมาออกช่วงปลายปีแบบนี้แทน บางที Coach อาจจะอยากทิ้งทวนเทรนด์สีแฟชั่นสำหรับปีนี้ไว้ก็ได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิมมิกที่สวนกระแสจากแบรนด์อื่น ๆ ไปในตัว ซึ่งน่าจะเรียกความสนใจได้พอสมควร

สนนราคาใบนี้ ยังน่ารักเหมือนเดิม เพราะกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ 25,900 บาท คุ้มค่าสำหรับการจับจอง ถ้าใครคนไหนสนใจคงต้องรีบพุ่งตัวไปซื้อด่วน เพราะถ้าได้สายแฟของไทยอย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา, ชมพู่ อารยา และซาร่า เล็กจ์ มาถือแบบนี้ เห็นทีคงจะหมดสต็อคในไม่ช้า

coach2
ณิชา ณัฏฐณิชากับ Leather Covered C Closure Shearling Pillow Tabby 18
coach2
ชมพู่ อารยากับ Leather Covered C Closure Shearling Pillow Tabby 18
coach4
ซาร่า เล็กจ์กับ Leather Covered C Closure Shearling Pillow Tabby 18

ภาพ : Instagram @chomismaterialgirl, @nychaa และ @sara_legge

Praew Recommend

keyboard_arrow_up