นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

คนรัก CHANEL ตัวจริง! นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์ เจ้าของชุดฟินาเล่หนึ่งเดียวในไทย

Alternative Textaccount_circle
นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์
นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

เรียกว่าต้องยกตำแหน่ง CHANEL เลิฟเวอร์ตัวจริงเสียงจริงให้เลย สำหรับเซเลบริตี้สาวสวย  “นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์” ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจากความชื่นชอบจนกลายเป็นลูกค้าตัวยงของชาเนล สู่การครอบครองไอเท็มแฟชั่นชิ้นพิเศษสุดๆ อย่างชุดฟินาเล่ ที่ไม่ใช่ใครก็จะมีได้ง่ายๆ โดยวันนี้เธอนำชุดฟินาเล่ดังกล่าวมาเผยโฉมให้ชาวแพรวได้ชมกัน พร้อมกับอีกหลากหลายไอเท็มแฟชั่นสุดปัง ที่เธอการันตีเลยว่าพิเศษแบบที่ไม่มีใครเหมือนเพื่อแพรวโดยเฉพาะจริงๆ

“อย่างที่รู้ว่านัทชอบชาเนลมากอยู่แล้วเป็นทุนเดิม มีของชาเนลแล้วหลายชิ้น จนรู้สึกว่า เอาละ ฉันจะลงทุนกับชุด โดยเฉพาะชุดที่มั่นใจได้ว่าในประเทศไทยไม่มีใครมีแน่นอน แต่นอกประเทศไทยไม่รู้นะ (หัวเราะ) อย่างชุดที่นำมาวันนี้เป็นชุดฟินาเล่ของคอลเล็คชั่น Mètiers d’Art Paris-Dallas 2014 Pre-Fall ที่ทางแบรนด์ส่งรูปลุคมาให้ดู เห็นครั้งแรกก็ชอบมาก (เน้นเสียง) ซึ่งปกติเวลานัทดูรูปก็จะชอบประมาณหนึ่ง แต่ชุดนี้ประทับใจตั้งแต่ยังไม่เห็นของจริง จนต้องขอให้ชาเนล Special Buy ให้ เพราะชุดฟินาเล่ ราคาค่อนข้างสูง ปกติแบรนด์จะไม่ค่อยนำเข้ามา อย่างชุดนี้ราคาประมาณครึ่งล้าน

นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

“ที่ชอบชุดนี้เพราะต่างจากชุดยาวของชาเนลส่วนใหญ่ที่มักมีความเป็นแมสคิวลีนสูง แต่ชุดนี้หวานมาก เป็นพลีตบนชีฟอง ซึ่งเป็นเทคนิคที่ทำยาก แค่ตีพลีตให้สวยก็ยากอยู่แล้ว แต่ชุดนี้ยากกว่า เพราะมีปักคริสตัลของ Swarovski รอบๆ อก รวมถึงกระดุมด้านหลังที่ประดับเม็ดคริสตัลจาก Swarovski เป็นรูปดาว ซึ่งเป็นไอคอนิกของคอลเล็คชั่นนี้ แต่เราจะใส่ให้ดูลำลองหน่อยได้ โดยหาแจ็กเก็ตชาเนลตัวสั้นคลุมท่อนบนที่ปักคริสตัลไว้ก็เปลี่ยนอารมณ์ได้แล้ว ยิ่งสีเบจแบบนี้ใส่ง่ายด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานกลางวัน กลางคืน ไปได้หมด

นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

“ตั้งแต่นั้นก็ไม่เห็นชาเนลทำแบบนี้อีกเลย ชุดนี้นัทใส่มาแค่ 2 ครั้ง ไปงานกาล่าดินเนอร์ของชาเนลที่ต่างประเทศ ด้วยความมั่นใจได้เลยว่าฉันไม่ซ้ำกับใครแน่นอน เพราะไม่มีใครมี (ยิ้ม)

“ความจริงชุดของผู้หญิงมีให้เลือกหลากหลาย ผู้หญิงจึงสวยได้หลายลุคโดยไม่จำเป็นต้องใส่เสื้อแพง นัทว่าความจริงอยู่ที่แต่ละคนที่จะ Carry out หรือเลือกสวมใส่อย่างไรให้ออกมาสวยในสไตล์ของตนเองมากกว่า

นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

“วันนี้พอรู้ว่าคอนเซ็ปต์คือ the One and Only นัทจึงนำต่างหูของ Alessandra Rich 2018 ที่เป็นคริสตัล เส้นยาวอลังการมาแมตช์กับกำไลติดฟ็อกซ์เฟอร์ของเฟนดิ (Fox Fur Glitter Bracelet) ที่มีชิ้นเดียวในประเทศ เรื่องก็คือ นัทไปเดินช็อปปิ้งกับป้าตือ (สมบัษร ถิระสาโรช) ที่เฟนดิ แล้ววันนั้นเป็นวันแรกที่มี Collection Preview พอดี จึงมีชิ้นรันเวย์มาโชว์ในร้าน หนึ่งในนั้นคือกำไลวงนี้ เป็นชิ้นรันเวย์ Spring 2014 ซึ่งนัทเห็นแล้วชอบมาก แต่ผู้จัดการเฟนดิที่เมืองไทยบอกว่าไม่ได้ขาย เพราะทำมาโชว์ ป้าตือจึงช่วยพูดอีกแรง จนผู้จัดการหายไปเช็กหลังร้านอยู่ 15 นาที ก่อนจะเดินกลับมาบอกว่าขอเวลาหน่อย เพราะจะนำกำไลชิ้นรันเวย์ที่คล้ายกันแต่อยู่ในสภาพดีกว่าวงนี้มาให้จากสิงคโปร์ โดยจะฝากมากับจีเอ็มของเฟนดิที่มาจากฝรั่งเศส ซึ่งกำลังจะมาประชุมที่สิงคโปร์และไทยพอดี เนื่องจากกำไลนี้บอบบางมาก ไม่สามารถส่งมาได้ จีเอ็มจึงต้องถือมาให้ด้วยตัวเอง

นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

“นัทชอบกำไลวงนี้มาก เพราะนอกจากเฟนดิจะมีชื่อเสียงเรื่องเฟอร์แล้ว วันไหนเราไม่อยากฟู่ฟ่าก็สามารถถอดเฟอร์ออกได้ ส่วนราคาเหรอคะ เอาเป็นว่าเหมือนซื้อเพชรได้ แต่เราชอบน่ะ แถมยังได้รับเกียรติจากจีเอ็มถือมาให้อีก (ยิ้ม) ใส่ไปไหนก็มีแต่คนถาม วันนี้จึงเลือกมาใส่ เพราะเข้ากับลุคนี้พอดี

นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

“ส่วนรองเท้าที่เลือก Jimmy Choo คู่นี้ เพราะ Jimmy Choo ตัดให้เป็นพิเศษ คือเมดทูออร์เดอร์ มีคู่เดียว คอนเซ็ปต์คือ Bespoke Shoes โดยจุดเด่นอยู่ที่ มี Initial ‘NAD’ เป็นตัวอักษรย่อชื่อนัทไว้ด้านหลัง รองเท้าทำจากผ้าซาตินสี Blush Pink ซึ่งเป็นสีพิเศษประจำปีนั้น กลายเป็นคู่พิเศษที่ไม่มีอีกแล้ว

นัท-จริยาวรรณ ธนกิจบวรพันธุ์

“สุดท้ายคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋า CHANEL Brick Lego ที่บางคนอาจคิดว่าเป็นพลาสติกธรรมดา แต่นี่คือไอคอนิกบริกรุ่นที่ 2 จากคอลเล็คชั่น S/S 2014 Collection Art ซึ่งมีสีมาทางโทนนัทพอดี คือเทาๆ เบจๆ รุ่นแรกสีจัดจ้านไปหน่อย แต่รุ่นนี้สีสวย หิ้วง่าย เหมาะกับทุกชุด เลยขอให้เขาเปิด Special Buy เข้ามาเป็นพิเศษ (อีกแล้ว) ถ้าถือไปไหนเราก็มีนิยามความเป็นตัวเองได้อีกว่า สีนี้จะไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นนิยามที่เพื่อนๆ แซวว่า ‘นัทชอบสร้างความแตกต่างตลอด จะเหมือนคนอื่นบ้างก็ไม่เป็นไรนะ’ แต่สำหรับนัทแล้ว ต้องแตกต่างไม่เหมือนใครเท่านั้น (ยิ้ม) เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่รวมชิ้นพิเศษแบบที่ไม่มีใครเหมือนเพื่อ แพรว โดยเฉพาะค่ะ”


 

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 940

Praew Recommend

keyboard_arrow_up