ฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ ชมพู่

ฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ ก็เบาไม่ได้! แม่ชม ฟาดลุคหนักๆ ต่างกับบินไปปารีสที่ไหนล่ะ

ฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ ชมพู่
ฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ ชมพู่

อยู่ไกลก็ไม่ใช่ปัญหา! ส่องลุคฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ของ แม่ชม ที่แยกแทบไม่ออกว่านั่งดูแฟชั่นโชว์ที่บ้าน หรือขอบรันเวย์ Paris Fashion week กันแน่

ปีนี้ Paris Fashion Week อาจจะเหงาๆ หน่อย เพราะต้องจัดแบบสตรีมมิ่งให้ชมกันแบบออนไลน์ แทนการอัพเดตอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังประสบปัญหาไม่ต่างกัน ทำให้เซเลบริตี้คนดังจากทั่วทุกมุมโลกต้องสแตนบายอยู่หน้าจอกันไปตามระเบียบ

เช่นเดียวกับ ชมพู่ อารยา ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นวีค ที่เดินสายดูแทบทุกโชว์ในปารีส แม้ปีนี้จะไม่ได้บินไปเกาะขอบรันเวย์ แต่ก็ยังได้อัพเดตเทรนด์สวยๆ จากแบรนด์ดังอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้ ฮานะ_แพรวนิสต้า ขอรวบตึงมาให้คุณๆ ได้ดูกันว่าแม่ชมจะครีเอตลุคออกมาสวยปังขนาดไหน ขอแอบกระซิบว่าแม่ไม่เคยพร่อง ราวกับเช็คอินอยู่ปารีสอย่างไรอย่างนั้นเลยค่า

ฟร้อนต์โรว์ออนไลน์ ก็เบาไม่ได้! แม่ชม ฟาดลุคหนักๆ ต่างกับบินไปปารีสที่ไหนล่ะ

เริ่มกันที่โชว์ของแบรนด์ Ralph & Russo ในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ที่มีชื่อว่า La Futura งานนี้บอกเลยว่าชุดที่นางแบบใส่อยู่บนรันเวย์ได้มาประทับร่างแม่ชมเป็นที่เรียบร้อย เรียกว่าทางแบรนด์ส่งมาแบบสดๆ ร้อนๆ ชนิดที่ไม่ทันวางขาย แม่ก็ได้ใส่สวยๆ แล้วจ้า

ซึ่งเดรสยาวสีเขียวตัวนี้มีความพลิ้วเบาสบาย เล่นกับงานเลเยอร์ได้อย่างพอดี นับว่าเป็นคอลเล็คชั่นที่ Ralph & Russo ทำออกมาให้ใส่ได้ในชีวิตจริง และดูต่างจากงานโอต์ กูตูร์อย่างเห็นได้ชัด แต่แม่ชมก็ทำให้ลุคที่ดูเหมือนจะง่าย มีความไม่น่าเบื่อด้วยทรงผมที่ช่วยเติมความสดใสเข้ากับชุดได้ลงตัวมาก

ต่อไปเป็นโชว์ของ Miu Miu ซึ่งปีนี้มาในธีมสปอร์ตคลับจากคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2021 ที่คุณชมพู่เขาเตรียมมาถึง 2 ลุคด้วยกัน ลุคแรกที่จะพูดถึงคือเสื้อซีทรูปักคริสตัลทรงหยดน้ำ แมตช์เข้ากับกระโปรงผ้าวูลสีเทาที่แหวกสูงแบบไม่เกรงใจใคร เติมลุคด้วยเข็มขัดเส้นสีดำเรียบๆ เข้าไป ทำให้ลุคนี้มีความคอนทราสต์ แต่ก็ดูลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ ให้อารมณ์เซ็กซี่ น่าค้นหา และยังดูเท่ในเวลาเดียวกัน

แม่ชม

ส่วนลุคที่ 2 ก็แซ่บไม่แพ้กัน แม่ชมเลือกใส่ชุดวันพีชตัวเดียวกับที่เบลล่า ฮาดิด ใส่บนรันเวย์มาแล้ว แม้จะไม่ได้ถอดลุคออกมาเป๊ะๆ แต่ก็สวยเกินต้านไม่แพ้นางแบบนะจ๊ะ แถมแม่ยังขอเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยถุงน่องเข้าไปอีก ทำให้ลุคคอมพลีตแบบไม่มีที่ติเลยจริงๆ

สมกับเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นวีคที่สั่งสมประสบการณ์มาหลายปี ถึงจะนั่งชมโชว์อยู่ที่บ้าน แม่ชมก็ยังจัดเต็มและทำการบ้านเพื่อให้เกียรติแบรนด์อยู่เสมอ แบบนี้จะไม่ให้เทียบเชิญร่อนมาหาแม่ได้ยังไงกัน


ภาพ : IG@chomismaterialgirl , @minddmakeup

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ถอดลุคหลักล้าน! ญาญ่า ชมโชว์ออนไลน์ Louis Vuitton คอสตูมราคาโหดทุกชิ้น

ฟังคำตอบจากแม่ชม! เหตุใดส่งชุดแบรนด์หรูให้ ‘แพรววณิชยฐ์’ ตัวเต็ง MUT 2020

โนดราม่า! ทำไม Adidas บางคอลเล็คชั่นของ BLACKPINK ไม่มี ลิซ่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up