Adidas BLACKPINK ไม่มี ลิซ่า

โนดราม่า! ทำไม Adidas บางคอลเล็คชั่นของ BLACKPINK ไม่มี ลิซ่า

Adidas BLACKPINK ไม่มี ลิซ่า
Adidas BLACKPINK ไม่มี ลิซ่า

ไขข้อสงสัยให้หายข้องใจ ทำไม Adidas บางคอลเล็คชั่นของ BLACKPINK ไม่มี ลิซ่า แต่ขอบอกก่อนว่างานนี้ไม่มีดราม่าแต่อย่างใด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา originals_kr บัญชีอินสตาแกรมออฟฟิเชียลของ adidas Originals ประเทศเกาหลีใต้ได้โพสต์ภาพคอลเล็คชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง ที่ได้สาวๆ จากวง BLACKPINK มาร่วมโปรโมต แต่หลังจากลงภาพของจีซู โรเซ่ และเจนนี่ไปแล้ว ก็ลงภาพโปรโมตรองเท้ารุ่นใหม่ตามมา โดยไร้เงาของลิซ่าในคอลเล็คชั่นนี้ ทำให้หลายคนเกิดความสงสัยว่า ทำไม adidas ไม่ลงรูปลิซ่าเพื่อโปรโมตเหมือนกับเพื่อนๆ ในวงอีก 3 คน

originals_kr บัญชีอินสตาแกรมออฟฟิเชียลของ adidas Originals

ใครที่กำลังจะดราม่าขอให้หยุด! เพราะการที่อดิดาสไม่โพสต์รูปของลิซ่า แต่โพสต์รูปของสมาชิกอีก 3 คน ก็เคยเกิดขึ้นแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเหตุผลก็คือปัจจุบันอดิดาสมีการแตกไลน์เสื้อผ้าและโลโก้ของแบรนด์ถึง 4 แบบด้วยกัน

ซึ่งโลโก้ที่แฟนสนีกเกอร์เห็นกันบ่อยๆ ก็คือ adidas Originals (คล้ายใบไม้ 3 ใบ) เป็นไลน์เสื้อผ้าหรือแฟชั่น และ adidas Performance (3 แถบเรียงกัน) จะเน้นเรื่องกีฬาโดยเฉพาะ หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่าโลโก้อดิดาสของ 3 สาว BLACKPINK จะเป็น adidas Originals และบัญชีที่ลงรูปก็ใช้ชื่อว่า originals_kr นั่นหมายถึงการโปรโมตเพียงไลน์สินค้าของ adidas Originals เท่านั้น 

โลโก้ Adidas
โลโก้ adidas Original กำเนิดขึ้นในปีค.ศ.1971
โลโก้ Adidas
โลโก้ adidas Performance กำเนิดขึ้นในปีค.ศ.1990
3 สาว BLACKPINK กับคอลเล็คชั่นล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วง ที่เพิ่งปล่อยเมื่อไม่กี่วันมานี้
3 สาว BLACKPINK ถ่ายแบบโปรโมตคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในขณะที่ลิซ่าไปปรากฏอยู่บนอินสตาแกรมออฟฟิเชียลที่ใช้ชื่อว่า adidaskr เพราะช่วงเดือนมกราคม ลิซ่าได้ร่วมโปรโมตประกบคู่กับรุ่นพี่ มิโน จากวง Winner ในคอลเล็คชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ LISA x MINO ซึ่งให้ความรู้สึกท้าทายและตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ของ adidas Performance ได้เป็นอย่างดี

บัญชีอินสตาแกรม adidaskr

หากจะสรุปอย่างง่ายๆ ก็คือ ลิซ่าและเพื่อนๆ อีก 3 คนในวง ต่างรับหน้าที่ในการโปรโมตให้กับอดิดาสเหมือนกัน เพียงแต่แตกต่างกันในเรื่องของไลน์สินค้าเท่านั้น ซึ่งลิซ่าจะเน้นไปแนวสปอร์ต มีความเท่ ดุดัน ส่วนจีซู โรเซ่ และเจนนี่ จะซอฟท์ลงมาและดูเป็นแฟชั่นมากกว่า

สำหรับใครที่ติดตามผลงานของ BLACKPINK รวมถึงสอยของต่างๆ ตามสาวๆ ก็อย่าลืมเข้าไปเช็คทั้ง 2 บัญชีนี้ของอดิดาสนะจ๊ะ จะได้อัพเดตเทรนด์ครบทั้ง 4 สาวไปเลย และจุดสำคัญคือสังเกตโลโก้ด้วยว่าเป็นสินค้าไลน์ไหน จะได้ไม่เกิดความสับสนงงใจตามมา


ภาพ : IGadidaskr , originals_kr

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ถอดลุคหลักล้าน! ญาญ่า ชมโชว์ออนไลน์ Louis Vuitton คอสตูมราคาโหดทุกชิ้น

ฟังคำตอบจากแม่ชม! เหตุใดส่งชุดแบรนด์หรูให้ ‘แพรววณิชยฐ์’ ตัวเต็ง MUT 2020

ฟาดให้สุด! แจ็กเก็ตติดไฟกระพริบของ ลิซ่า ในเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up