จ้าวลี่อิ่ง

นางแบบหรือจะสู้ ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ตัวแม่แห่งแดนมังกร สวยสง่าออกอีเว้นต์ทั้งทีต้องปัง!

จ้าวลี่อิ่ง
จ้าวลี่อิ่ง

สมกับเป็นตัวแม่แห่งแดนมังกร จ้าวลี่อิ่ง ในงานอีเว้นต์แบรนด์ดังระดับโลก สวยสง่าในชุดเดรสสุดหรู เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพตลอดทั้งงาน

หลายคนที่แฟนซีรีส์จีนคงรู้จักและคุ้นหน้า จ้าวลี่อิ่ง เป็นอย่างดี เพราะเธอคนนี้มีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาและได้ฝากผลงานชื่อดังไว้มากมาย ซึ่งดูจากใบหน้าอันอ่อนเยาว์ของเธอแล้ว ใครจะเชื่อว่าปีนี้อายุ 32 ย่าง 33 ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว แต่ความนิยมที่ได้รับยังท่วมท้น กระแสแรงไม่มีตก งานเข้ารัวๆ ทั้งพรีเซ็นเตอร์ , งานแสดง และรายการโชว์ต่างๆ

ล่าสุดนางเอกดังก็ได้เข้าร่วมงานอีเว้นต์ของแบรนด์นาฬิการะดับโลก Longines ในฐานะ Brand Ambassador แน่นอนว่างานใหญ่และมาในตำแหน่งสำคัญการแต่งตัวต้องปังที่สุด งานนี้จ้าวลี่อิ่งเลือกเดรสจากแบรนด์ Marchesa ที่ช่วยส่งเสริมให้สวยสง่าและโดดเด่น ทำให้รูปร่างดูสูงเพรียวขึ้น งานนี้ดูเหมือนภาพนางแบบจาก Look Book จะชิดซ้ายซะแล้ว เพราะตัวแม่แดนมังกรใส่แล้วสวยปัง ออร่ากระจายจริงๆ

 

โดยชุดเดรสดีไซน์สวยเปิดไหล่ประดับด้วยงานปักหยดน้ำค้างทั้งตัวจาก Marchesa คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 เป็นอีกคอลเล็คชั่นของทางแบรนด์ที่รังสรรค์ผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมและงดงาม ทำให้ผู้สวมใส่ดูมีเสน่ห์น่าค้นหา


ภาพ : Zhaoliying Studio , IG@marchesafashion

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อีกมุมน่ารัก! กระเป๋า Prada ที่แฟนคลับให้ในวันเกิด ‘ลิซ่า’ มอบต่อให้คุณแม่

สีแดงแรงเกินต้าน! ถอดลุค ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ แค่ถือแก้วมังกร ยังสวยแพงทุกโพสต์

สายเปย์ตัวจริง! ‘ชมพู่’ จัดเต็มเสื้อผ้า เครื่องประดับ พร้อมเงินเดือน 6 หลักให้คุณแม่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up