ลิซ่า ให้กระเป๋า Prada คุณแม่

อีกมุมน่ารัก! กระเป๋า Prada ที่แฟนคลับให้ในวันเกิด ‘ลิซ่า’ มอบต่อให้คุณแม่

ลิซ่า ให้กระเป๋า Prada คุณแม่
ลิซ่า ให้กระเป๋า Prada คุณแม่

เรื่องนี้ต้องขยาย! ความน่ารักของ ลิซ่า Blackpink จากของขวัญวันเกิดที่แฟนคลับชาวจีนส่งให้ ก็ได้มอบต่อไปถึงมือคุณแม่ จนแฟนๆ ชาวจีนพากันชื่นชมไม่หยุด

หากใครได้ติดตามบทความของ แพรวดอทคอม เมื่อเดือนมีนาคม อาจจะเห็นบทความเรื่อง แม่จีนเปย์ไม่พัก! จัดแบรนด์เนมหรูให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองวันเกิด 23 ปี ผ่านตามาบ้างแล้ว ซึ่งเนื้อหาได้พูดถึงของขวัญชิ้นต่างๆ ที่แฟนคลับชาวจีนในนาม LISABar จัดเตรียมมาเพื่อลิซ่า โดยเราได้นำเสนอของขวัญในหมวดแฟชั่นให้ได้ชมกัน และหนึ่งในนั้นก็คือกระเป๋า Prada Matinée mini bag ราคาประมาณ 78,422 บาท

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็มีแฟนคลับชาวจีนโพสต์บน Weibo เว็บไซต์ยอดนิยมของจีนว่า กระเป๋า Prada ที่ทาง LISABar ส่งให้ลิซ่าในวันเกิด ลิซ่าได้มอบให้คุณแม่ของเธอนำไปใช้ ทำให้แฟนๆ ชาวจีนเข้ามาคอมเม้นต์ถึงคุณแม่กันเยอะมาก เช่น “กระเป๋าเหมาะกับหม่าม้ามาก” , “หม่าม้าสวยและมีเสน่ห์มาก” , “รสนิยมดีมากค่ะ” , “ขอบคุณที่เลี้ยงดูลิซ่ามา เพื่อให้เราได้พบกับลิซ่าที่สวยงามเช่นนี้” 

การมอบของขวัญวันเกิดจากแฟนคลับส่งต่อให้กับคุณแม่ ทำเอาแฟนๆ ปลื้มยิ่งกว่าเดิม เพราะแสดงให้เห็นถึงความน่ารักและความเผื่อแผ่ของลิซ่า ซึ่งแฟนคลับกลุ่ม LISABar หรือแม่บาร์ที่แฟนๆ ชาวไทยเรียกกัน ก็มักจะมีของขวัญให้คนในครอบครัวลิซ่าอยู่เสมอ ในวันสำคัญต่างๆ ของขวัญจาก LISABar จะถูกจัดส่งให้ทั้งคุณพ่อและคุณแม่ของลิซ่า หรือแม้แต่แมวที่ลิซ่าเลี้ยงไว้ แฟนๆ ก็มีข้าวของน่ารักๆ ให้ตลอด แหม…ใส่ใจขนาดนี้ น่าปลื้มใจแทนลิซ่าจริงๆ


ภาพ : Twitter@LISABar_CN , Weibo LISA吧官博 , FB BLACKPINK YG Thailand

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปย์หนักรักมาก! แม่จีนยกทัพแบรนด์เนมส่งให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองครบรอบเดบิวต์ 4 ปี

สีแดงแรงเกินต้าน! ถอดลุค ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ แค่ถือแก้วมังกร ยังสวยแพงทุกโพสต์

สายเปย์ตัวจริง! ‘ชมพู่’ จัดเต็มเสื้อผ้า เครื่องประดับ พร้อมเงินเดือน 6 หลักให้คุณแม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up