'ตี๋ลี่เร่อปา' ถือแก้วมังกร

สีแดงแรงเกินต้าน! ถอดลุค ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ แค่ถือแก้วมังกร ยังสวยแพงทุกโพสต์

'ตี๋ลี่เร่อปา' ถือแก้วมังกร
'ตี๋ลี่เร่อปา' ถือแก้วมังกร

Red Look สวยจนห้ามไม่อยู่ เมื่อ ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ นางเอกดังแดนมังกร มาในชุดลายดอก พร้อมรองเท้าแบรนด์หรู ที่แค่โพสต์ท่าถือแก้วมังกรยังสวยปังจนติดเทรนด์

คนนี้ของจริงตลอด ออกงานกี่ครั้งเป็นต้องติดเทรนด์เว่ยป๋อให้ชาวจีนได้เข้าไปชื่นชมความสวย เช่นเดียวกับลุคเดรสลายดอกสีแดงที่เร่อปาใส่ล่าสุด เพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นต์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของบัตรเครดิต Ping An Bank ก็ทำเอาแฟนๆ ปลื้มอกปลื้มใจกับความสดใสและความสวยที่พาให้เป็นหัวข้อพูดคุยในเว่ยป๋อว่า “ตี๋ลี่เร่อปาใส่ชุดเดสพิมพ์ลาย” จนกลายเป็นกระแสและติดเทรนด์เว่ยป๋อในเวลาต่อมา

โดยชุดสีแดงลายดอกที่เร่อปาใส่มาจากแบรนด์ Essentiel Antwerp เป็นมินิเดรสแขน 3 ส่วนที่เข้ากับรูปร่างเพรียวบาง แม้ว่าชุดจะมีลวดลายหลายสี แต่สีแดงกลับโดดเด่นและขับเสน่ห์ของเร่อปาออกมาได้ดี เป็นชุดที่มีดีไซน์เรียบๆ แต่ดูเซ็กซี่ด้วยอินเนอร์ของคนโพสต์ ซึ่งแมตช์เข้ากับรองเท้าส้นสูงคู่สีแดงจากแบรนด์สุดหรู Christian Louboutin รุ่น Selima 85 Red ราคาประมาณ 24,000 บาท

ที่สำคัญการโพสต์ท่าของเร่อปาครั้งนี้ไม่ได้แค่นั่งสวยๆ นะจ๊ะ เพราะหยิบผลไม้ที่วางอยู่ในถาดมาเป็นพร็อพถ่ายรูปได้แบบเก๋ๆ ถ้างานนี้จะบอกว่าเร่อปาขายแก้วมังกรก็คงเชื่อ เพราะโพสต์ออกมาได้ดี จนอยากจะซื้อตามเลยล่ะ

สีแดงแรงเกินต้าน! ถอดลุค ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ แค่ถือแก้วมังกร ยังสวยแพงทุกโพสต์

 


ภาพ : dilraba studio , eu.christianlouboutin.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สายเปย์ตัวจริง! ‘ชมพู่’ จัดเต็มเสื้อผ้า เครื่องประดับ พร้อมเงินเดือน 6 หลักให้คุณแม่

อัพเกรดชุดทำบุญ ญาญ่า อุรัสยา หยิบเสื้อ Louis Vuitton หลักแสนใส่กับผ้าซิ่นไทย

เปย์หนักรักมาก! แม่จีนยกทัพแบรนด์เนมส่งให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองครบรอบเดบิวต์ 4 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up