ญาญ่า อุรัสยา

ชมพูแสบตา! ญาญ่า อุรัสยา ในเดรสดีไซน์สุดเก๋ แรงบันดาลใจจาก ‘ตุ๊กตากระดาษ’

Alternative Textaccount_circle
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

หนึ่งความสำเร็จของนักแสดงสุดสวยและมากความสามารถ ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ที่ได้บินไกลไปจัดงาน Fan Meeting ถึงกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งได้ควงแขน ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปด้วยกัน เรียกได้ว่าบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นทั้งจากสองนักแสดงและบรรดาเหล่าแฟนคลับ ให้ได้กลายเป็นความทรงจำดี ๆ ของทุกคนในปีนี้แน่นอน

เมื่อได้ไปจัดมีตติ้งที่ต่างประเทศแบบนี้ทั้งที ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ของเรา คงอยากสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับอยู่ไม่น้อย ซึ่งคอสตูมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะทำให้เหล่าแฟน ๆ ได้จดจำเป็นพิเศษ เธอจึงได้เลือกใส่เดรสสีชมพูที่ดีไซน์เก๋ ดูแปลกตาตัวนี้ ด้วยดีเทลส่วนบนที่เป็นเหมือนพลาสติกสีชมพูนีออนหล่อเป็นสรีระของคนและติดดอกกุหลาบบนหน้าอก เป็นเดรสแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ญาญ่า อุรัสยา1
ญาญ่า อุรัสยา2

เดรสตัวนี้มาจากแบรนด์สัญชาติไทยของเราเอง นั่นคือ T AND T ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการเลือกใช้เฉดสีที่สะดุดตาอย่างสี ชมพู เขียว เหลือง หรือส้มเป็นประจำ พร้อมกับแพทเทิร์นการตัดเย็บที่มีความอลังการปนระหว่างความ Feminine และ Fancy เหมือนกับเดรสสีชมพูที่ญาญ่าใส่ ซึ่งมาจากคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2022 ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘ความทรงจำวัยเด็ก ตอนที่เล่นตุ๊กตากระดาษ’ ถ้าลองดูจะเห็นได้ว่าส่วนข้างบนเป็นการหยิบชิ้นส่วนมาประกอบ เหมือนกับที่ตอนที่เราเราต้องเอาเสื้อผ้ามาแปะไว้บนตัวของตุ๊กตา จัดว่าเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่แหวกแนวและเต็มไปด้วยจินตนาการสุด ๆ เลยค่ะ

ญาญ่า อุรัสยา4

รูปภาพ : Instagram @urassayas และ @tandtbangkok

Praew Recommend

keyboard_arrow_up