cover

บินลัดฟ้าแจกความสดใส! First Look ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ใน Paris Fashion Week

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ถึงกรุงปารีสอีกหนึ่งคนสำหรับนักแสดงหญิงชาวไทย อย่าง ‘ญาญ่า อุรัสยา’ Friend of The House ของ LOUIS VUITTON เพื่อไปชมแฟชั่นโชว์ที่กำลังจะจัดขึ้น ทันทีที่ลงจากเครื่องเธอก็ไม่รอช้าที่จะปล่อยภาพ First Look พร้อมแคปชั่น ‘Arrives in Paris, buys croissant, finds closest bridge’ ในอินสตาแกรมส่วนตัว มาให้เหล่าแฟนคลับทุกคนได้ดู ถือเป็นการวอร์มเครื่องก่อนจะได้เห็นแฟชั่นลุคจริงในวันงาน ซึ่งจะสวยปังแค่ไหนเราคงต้องรอติดตามชมกันไป แต่สำหรับลุคแรกของเธอ เรียกว่า น่ารักสุด ๆ! ยิ่งมีผมหน้าม้าบวกกับท่าโพสต์ถือครัวซองต์แล้วก็ยิ่งทำให้ใจละลายกันเข้าไปใหญ่ รวมถึงโทนสี ฟ้า ขาว น้ำตาล ของเสื้อผ้ายังเข้ากับวิวปารีสสุด ๆ ไปเลย

1
2
3

ญาญ่ามากับเสื้อถักสไตล์สปอร์ต สีฟ้า ลาย Daimond Knit ถ้าหากลองสังเกตจะเห็นได้ว่าบนเสื้อมีลายสี่เหลี่ยมรูปทรงเหมือนเพชรเรียงต่อกัน มีซิปครึ่งตัวเคลือบเงาสีดำที่เข้ามาเพิ่มความแอคทีฟ และเพิ่มความน่ารักด้วยลายปักรูปเทนนิสสีเหลืองพร้อมสัญลักษณ์ LV ที่แขนเสื้อ

4
เสื้อถักลาย DIAMOND KNIT
฿ 67,500.000

ใส่คู่กระโปรงเดนิมทรงเอ เอวสูง ดีไซน์คลาสสิก จากคอลเล็คชั่น LV Night ดีเทลจีบกระโปรงด้านหน้าและแต่งกระเป๋าทั้งสองข้าง พร้อมกระดุมทองโทนเมทัลลิกสุดชิค และ Monogram แคนวาสในโทนสีตัดกันเพิ่มเส้นสายกราฟิกน่าดึงดูดให้ช่วงขอบเอว

5
กระโปรงเดนิมทรงเอรุ่น LV NIGHT
฿ 58,000.00

และสะพายกระเป๋าหนังแกะจาก LOUIS VUITTON รุ่น COUSSIN PM ในคอลเล็คชั่น Fall-Winter 2021 สีเทา Tauped ประดับสายโซ่สีทองเส้นใหญ่ที่สามารถถอดได้ พร้อมดีเทลปั๊มลายโมโนแกรมลงบนหนังเพื่อเพิ่มซิกเนเจอร์ สำหรับใครที่อยากได้กระเป๋าใบนี้ อาจจะต้องอดใจรอแบรนด์เพิ่มสต็อคสินค้า เพราะในตอนนี้ สีที่ญาญ่าได้สะพายอยู่ขึ้น Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

6
COUSSIN PM
฿ 155,000.00
7
COUSSIN PM
฿ 155,000.00

Praew Recommend

keyboard_arrow_up