cover

สวยทะลุซีน 10 ลุค ‘สายขิม’ คอสตูมสุดปังใน คือเธอ

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

หากพูดถึงละครที่กำลังมาแรงที่สุดในชั่วโมงนี้ คงพลาดไม่ได้กับละคร เรื่อง ‘คือเธอ’ ที่ไปสุดทั้งโรแมนติก และดราม่า โดยมี ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นักแสดงมากความสามารถ รับบท  ‘สายขิม’ นางเอกผู้มีจิตใจบริสุทธิ์ ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ประกบคู่กับนักแสดงชาย ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ พระเอกขวัญใจของใครหลายคน ที่มารับบท ‘ก้าวกล้า’ หรือ ‘คาร์ล รามาน’ ชายหนุ่มที่ชีวิตผกผันอยู่ตลอดเวลา โดยชีวิตของเธอและเขามีโชคชะตานำพามาให้เจอกัน

นอกจากบทละครที่เข้มข้น และน่าสนใจ แต่คอสตูมเรื่องนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะนางเอกของเรื่อง อย่าง ‘สายขิม’ ที่เธอต้องเปลี่ยนลุคจากหญิงสาวไร้เดียงสา กลายเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ ซึ่งทั้งสองลุคของสายขิม ก็ถูกถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของตัวละครในแต่ละพาร์ทได้เป็นอย่างดี เราเลยอยากพาทุกคนมาเจาะ 10 ลุคของสายขิม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และส่องแฟชั่นไอเท็มลับของคุณหนูสายขิมกัน

ลุคแรกสายขิมมาใน Willow Dress เดรสยาวทรงพลิ้ว พิมพ์ลาย คอวี ดีเทลแขนตุ๊กตา และเข็มขัดเส้นใหญ่ที่โดดเด่นด้วยหัวเข็มขัด จากแบรนด์ Cult Gaia ราคา 21,650 บาท พร้อมถือกระเป๋า LOUIS VUITTON รุ่น Giant Monogram OnTheGo GM สีขาวพิมพ์ลายโมโนแกรมประจำแบรนด์

Look1

ลุคที่สอง เดรสยาวแขนกุดดีเทลเข็มขัดในตัว จาก asava รุ่น Sleeveless Colour – Blocked Dress ที่จับสีทั้งสามสีมาเรียงต่อสลับกันได้อย่างลงตัว จับคู่กับกระเป๋าสะพาย LOUIS VUITTON ทรงกลม รุ่น Boite Chapeau Souple M M Bag

Look2

เดรสลูกไม้แขนกุดสีขาว Cloque Embellished Peplum Hem Dress จาก Tohns เป็นอีกชุดที่ถ่ายทอดลุคคุณหนูแสนไร้เดียงสาของสายขิมออกมาได้ดีสุด เพราะทั้งดูเรียบร้อยด้วยความยาวคลุมเข่าของเดรสตัวนี้ แต่แอบเติมความน่ารักด้วยระบายตรงชายกระโปรง

Look4

ต่อมาเป็นลุคที่สดใส น่ารัก ด้วย Puff Sleeve Taf feta Midi Dress จาก Thons เดรสยาวคลุมเข่าแขนตุ๊กตาสีชมพู เว้าข้างลำตัวเพื่อให้เห็นสัดส่วนมากขึ้น เพิ่มความหวานด้วยระบายตรงชายกระโปรง ราคา 8,540 บาท ก่อนสะพายกระเป๋าใบเดียวกันกับลุคที่สอง

Look3

ในลุคต่อมาเป็นลุคที่สายขิมต้องเข้าสู่วัยทำงานเต็มตัว เธอมาในเดรสสีดำสุดเก๋ ข้างในเป็นเดรสเกาะอกสีดำทึบเลยเข่าขึ้นมาเล็กน้อย ข้างนอกเป็นผ้าบาง ๆ  สีดำแขนยาวและความยาวเกือบถึงตาตุ่ม จาก VICKTEERUT ราคา 9,900 บาท ก่อนเพิ่มเข็มขัดสีดำอันใหญ่รัดให้เห็นสัดส่วนมากขึ้น และมีปกสีขาวที่เข้ามาทำให้เดรสตัวนี้พิเศษขึ้น สะพายกระเป๋า Twist PM จาก LOUIS VUITTON มูลค่า 160,000 บาท เพิ่มความหรูหราให้กับลุค

Look5

อีกลุคเป็นที่น่าแปลกตาสำหรับตัวละครตัวนี้เพราะเธอมาในลุคเดรสสั้นสีดำเว้าคอ เข็มขัดสีแดง มูลค่าประมาณ 120,000 บาท เพิ่มความเท่ด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำ จาก LOUIS VUITTON – Game on Statement Pocket Lambskin Bomber Jacket ที่มีลูกเล่นอยู่ที่กระเป๋าเสื้อทั้งสองข้างเป็นลายโมโนแกรมเฉพาะของแบรนด์ ราคาอยู่ที่ 157,500 บาท และสะพาย Twist MM จาก LOUIS VUITTON ราคา 147,000 บาท

Look6

เดรสพลีทยาวสีครีม จาก SILHOUETTE – Mimisa Dress เป็นอีกชุดที่ดูหวาน และเรียบร้อย ด้วยผ้าที่พลิ้วไหว และจับจีบอย่างมีระเบียบตลอดทั้งตัว แขนเสื้อยาวเป็นทรงกระดิ่ง เพิ่มดีเทลด้วยโบว์เล็ก ๆ ที่คอเสื้อ และเข็มขัดสีน้ำตาลขนาดใหญ่ที่ถูกดีไซน์มาอย่างลงตัว ก่อนจะคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าเดียวกันในลุคก่อนหน้า

Look7

อีกหนึ่งลุคสุดเท่ของเรื่องนี้ คือ เซตสูทเว้าเอวสีเขียวมิ้นท์ จาก IRADAA WEAR ด้วยดีไซน์ที่ทำให้สูทไม่ดูน่าเบื่ออีกต่อไป มาพร้อมกับกางเกงจับจีบ ปลายจัมพ์ที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับลุค ฟินิชลุคด้วยกระเป๋าสีขาว Twist MM จาก LOUIS VUITTON

Look8

ลุคที่9 ถือว่าเป็นลุคที่มีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก ๆ  เพราะเธอมาในชุด Diamond Fringe Blouse สีน้ำตาลอ่อน คอวีไขว้ พร้อมสายผูกเอว ใส่คู่กับ Diamond Fringe Cropped Pants กางกางผ้าพลิ้วเข้าชุดสีเดียวกัน จาก แบรนด์ Saengkhae พร้อมสะพายใบเดิมกับลุคก่อนหน้า

Look9

ลุคสุดท้ายที่จะขาดไม่ได้เลย คือ Ella Long Dress ชุดราตรีเข้ารูปสีดำยาว เพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าสีขาวที่เย็บติดกันเป็นชั้น ๆ จนฟูฟ่องเตะตาใครหลายคน จาก NICHP ราคาประมาณ 29,000 เรียกได้ว่าใครเห็นลุคนี้ของสายขิมต้องตกตะลึงในความสวยอย่างแน่นอน

Look10

ข้อมูล : Instagram @outfitsosself

Praew Recommend

keyboard_arrow_up