เปลี่ยนทุกครึ่งชั่วโมง! ส่อง 7 ชุดแต่งงาน สุดอลังการของ “แพนเค้ก” เขมนิจ

account_circle

จูงมือเข้าสู่พิธีมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ สำหรับ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ กับแฟนหนุ่มสารวัตรหมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ คู่รักแห่งปีที่มีสตอรี่เส้นทางรักยาวนานกว่า 10 ปี งานนี้ชุดเจ้าสาวมีถึง 7 ชุดด้วยกัน เราวาร์ปไปส่องกันว่าแต่ละชุดมีดีเทลอย่างไรบ้าง เห็นแล้วต้องร้องว้าวววกันเลยเชียว

khemanito

เปลี่ยนทุกครึ่งชั่วโมง! ส่อง 7 ชุดแต่งงาน สุดอลังการของ “แพนเค้ก” เขมนิจ

ประเดิมด้วยชุดแรกสำหรับต้อนรับแขกจากแบรนด์ KANAPOT เป็นเดรสเกาะอกสีขาวที่เพิ่มสีสันด้วยดีเทลการปักเย็บแบบละเอียดใส่ลวดลายดอกไม้ อันสวยหวานตามสไตล์ของเจ้าสาว ในคอนเซ็ปต์ “Glow beautiful feeling in your heart’s garden.”

khemanito

pancake

ในพิธีแต่งงานเจ้าสาวคนสวยเลือกชุดจาก Tube Gallery เป็นชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์ เกาะอกรูปหัวใจ มีดีเทลปักเลื่อมตรงชายกระโปรง ด้วยฝีมืองานละเอียดและประณีต โดยดีไซเนอร์ชื่อดังในวงการแฟชั่นอย่างคุณยุ่ย-พิสิฐ จงนรังสิน และคุณเต้-ศักดิ์สิทธิ์ พิศาลสุพงศ์

pancake

ต่อมาคือ ชุดแขนกุด คอวี มีดีเทลกระโปรงผ่าข้างสูง สไตล์ Modern ที่มีกิมมิกด้วยไข่มุกปักเป็นรูปหัวใจของแบรนด์ NARONG งานดีไซน์ที่นอกจากจะเน้นความสวยแล้วยังอัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

pancake

narongpancake

อีกชุดที่โดดเด่นไม่แพ้ สามชุดแรก ก็คือ เดรสคอกลม ฉลุลายลูกไม้ทรงแขนตุ๊กตาจากแบรนด์ JANESUDA  ฝีมือการออกแบบของดาราสาวเจนสุดา ปานโต ซึ่งไฮไลท์คือ งานลูกไม้ที่แอบมีรายละเอียดเล็กๆ น่ารัก ปักร้อยเรื่องราว และระบุวันที่ลงบนชุดด้วย

pancake

pancake

สำหรับชุดแถลงข่าวเป็นเดรสคอจีนสีขาว มีกิมมิกโบว์เล็กๆ ตรงคอ และแขนพองสีแดงสดใส ผลงานการดีไซน์จากแบรนด์ Theatre ที่สวยเป็นเอกลักษณ์ ถือเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ที่เข้ากันอย่างลงตัว

pancake

pancake

มาต่อกันอีกชุดกับลุคเรียบหรูดุจเจ้าหญิงของแบรนด์ Finale Wedding Studio ซึ่งเป็นเดรสขาวปักเลื่อมตรงเกาะอกและต้นแขน มีดีเทลที่รัดแขนตุ๊กตาแยกออกจากตัวชุด จับคู่กับกระโปรงพองนิดๆ ด้วยการออกแบบของดีไซน์เนอร์ที่มีความชำนาญด้านลายพริ้นต์ และการประดับตกแต่งด้วยวัสดุอันหรูหรา เสริมให้เจ้าสาวดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

pancake

pancake

และมาถึงชุดสุดท้ายเป็นเดรสสายเดี่ยวเว้าหลังเรียบโก้ เพิ่มความเก๋ด้วยโบว์โอเวอร์ไซซ์ตรงเอวด้านหลัง จากแบรนด์ Tutti and me โดยดีไซน์เนอร์สาวสวย คุณตู๋ตี๋-นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งเป็นพี่สาวของเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เธอผู้นำผ้าไทยมาประยุกต์ให้มีความทันสมัยในวงการแฟชั่น

pancake

pancake

ไฮไลท์ชุดแต่งงานทั้ง 7 ชุดของแพนเค้กในวันนี้ ทั้งหมดเป็นงานฝีมือของเหล่าไทยดีไซเนอร์มืออาชีพจากหลายแบรนด์ดังที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ชุดให้ออกมาเรียบง่ายมีเอกลักษณ์ แต่สง่างาม แฝงไว้ด้วยความอ่อนหวานภายใต้บรรยากาศที่แสนอบอุ่น


เรื่อง : iwspk

ภาพ : Ppdrnn, นิตยสารแพรว, @khemanito, @team.khemanito

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดลุคเจ้าสาว “แพนเค้ก” พร้อมเผยทริคเมคอัพและทรงผมที่เน้นน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

ซูมดีเทล ชุดเจ้าสาว ของ “แพนเค้ก” สวยปัง ทัชใจด้วยรายละเอียดทุกตารางนิ้ว

2 ลุคงามตาหลุด! แพนเค้ก-เขมนิจ ใส่ชุดไทย ทำบุญวันเกิด ออร่าว่าที่เจ้าสาวมาเต็ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up