แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว

พักลุคสาวหวาน! แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว สมฉายากุลสตรอง

แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว
แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว

มาในโหมดเข้มขรึมก็ทำได้ สำหรับ แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว ที่เห็นแล้วต้องตะลึง เพราะเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่คุ้นชินเอาซะเลย จากสาวหวานเรียบร้อย กลายมาเป็นสาวเท่ดูสตรอง ถึงจะแปลกตาไปบ้าง แต่ก็มีสีสันและมิติมากขึ้น ที่ได้เห็นแม่แอฟเปลี่ยนลุคที่ต่างไปจากเดิม

งานนี้สวยเกินต้านจริงๆ เพราะแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชมกันเพียบ แถมยังบอกว่าลุคนี้กับคาแร็คเตอร์ อรรพี ในละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ ยังเข้ากันมากๆ ซึ่งแม่แอฟปรากฏตัวด้วยชุดสูทสีขาวในงานมหกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ oneสนั่นจอ นั่นเอง

พักลุคสาวหวาน! แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว สมฉายากุลสตรอง

เห็นชุดสวยๆ เรียบโก้แบบนี้ นี่ไม่ใช่ของแบรนด์ไฮเอนด์ที่ไหน แต่เป็นผลงานของแบรนด์ไทยที่เหล่าดาราแห่แหนกันไปอุดหนุนมาแล้วเกือบทั้งวงการก็ว่าได้ กับแบรนด์ vela de (เวลาดี) แม้ยอดผู้ติดตามร้านในอินสตาแกรมจะมีหลักหมื่น แต่ลูกค้าคนดังเพียบ และแม่แอฟก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่แปลงโฉมจากสาวหวานมาเป็นสาวเท่ ดูดีได้เพียงแค่ใส่สูทสีขาวจริงๆ ซึ่งนานๆ ทีจะได้เห็นแม่แอฟแสดงความสตรองผ่านการแต่งตัว บอกเลยว่าลุคนี้เต็ม 10 ไม่มีหักแต้ม

พักลุคสาวหวาน! แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว สมฉายากุลสตรอง

พักลุคสาวหวาน! แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว ออกงาน แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว ออกงาน แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว แบรนด์ไทย แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว แบรนด์ไทย แอฟ ทักษอร ในชุดสูทขาว vela de (เวลาดี)


ภาพ : IG@aff_taksaorn

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นายกหรือนางแบบ? ซานนา มาริน ถูกวิจารณ์การแต่งตัว หลังถ่ายภาพลงนิตยสาร

จะเป็นสาว SAINT LAURENT แบบ โรเซ่ BLACKPINK ต้องมีไอเท็มชิ้นไหนบ้าง?

เพราะอะไร นางเอกเกาหลี ฐานะไม่ร่ำรวย แต่ถือกระเป๋าแบรนด์เนมได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up