เปิดลุคเจ้าสาว "แพนเค้ก" พร้อมเผยทริคเมคอัพและทรงผม

เปิดลุคเจ้าสาว “แพนเค้ก” พร้อมเผยทริคเมคอัพและทรงผมที่เน้นน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

Alternative Textaccount_circle
เปิดลุคเจ้าสาว "แพนเค้ก" พร้อมเผยทริคเมคอัพและทรงผม
เปิดลุคเจ้าสาว "แพนเค้ก" พร้อมเผยทริคเมคอัพและทรงผม

เปิดลุคเจ้าสาว “แพนเค้ก” พร้อมเผยทริคเมคอัพและทรงผมที่เน้นน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวป้ายแดงแพนเค้ก เขมนิจ” และ “สารวัตรหมี” ที่ถือฤกษ์งามยามดีวันนี้ (10 มิถุนายน 2565) เข้าพิธีมงคลสมรส ณ โรงแรม WALDORF ASTORIA BANGKOK ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและคนสนิทมิตรสหาย

บอกได้คำเดียวว่าเป็นงานวิวาห์ที่อลังการงานช้างมาก แค่ชุดเจ้าสาวก็จัดเต็มจัดใหญ่ทราบคร่าวๆ 6-7 ชุดเลยทีเดียว ต้องรอดูจนจบนะคะว่าเจ้าสาวเปลี่ยนกี่ชุด และแน่นอนว่า “แพรว” มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษเมคอัพอาร์ติสต์และแฮร์สไตลิสต์ที่เนรมิตลุคเจ้าสาว แพนเค้ก เขมนิจ ในวันนี้ จึงขอนำทริคมาฝาก

เปิดลุคเจ้าสาว “แพนเค้ก” พร้อมเผยทริคเมคอัพและทรงผมที่เน้นน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

เริ่มจากอาจารย์เอก @katemossholiday แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังผู้อยู่เบื้องหลังทรงผมเริ่ดๆ ของเหล่าคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย โดยอาจารย์เอกได้เผยทริคจัดแต่งทรงผมเจ้าสาวครั้งนี้ว่า

“ตามแพลนที่คุยกับน้องแพนเค้กไว้คือ เน้นทรงผมเจ้าสาวเรียบง่าย คลาสสิก งานนี้อาจเปลี่ยนประมาณ 1 – 2 ทรงเท่านั้น แต่ไม่ได้มีดีเทลต่างกันมาก เพราะในอนาคตกลับมาเปิดรูปดูก็ยังดูสวย เรียบโก้ ไม่เชย

“สำหรับทรงผมเจ้าสาวของแพนเค้กทรงแรก จะเป็นแสกกลาง รวบมวยต่ำเบสิกเลย เนื่องจากชุดเจ้าสาวชุดแรกจะมีดีเทลเป็นเครื่องประดับทรงผมอยู่แล้ว จึงเน้นทรงผมให้เรียบที่สุด เพื่อไม่ได้แย่งซีนกัน

“ส่วนทรงที่สองก็ยังคงเป็นแสกกลางมวยต่ำเหมือนเดิม แต่ชาร์ปลงมาหน่อย ก็คือดูเนี๊ยบกริบขึ้นมาอีกสเต็ปหนึ่ง แต่ไม่มีเครื่องประดับทรงผมแล้ว

“ส่วนอีกทรงก็แสกกลางเหมือนเดิม แต่มวยผมอยู่กลางศรีษะแทน ซึ่งยังคงเน้นเรียบๆ เหมือนเดิม ต้องบอกว่าใบหน้ารูปไข่ของน้องแพน ทำทรงไหนก็รอด ทรงไหนก็สวย

“สำหรับเทรนด์เจ้าสาวในยุคนี้ ส่วนตัวอาจารย์มองว่าเน้นเรียบง่าย ธรรมชาติ ไม่หวือหวาหรือยีผมฟูๆ ใหญ่ๆ ไดร์ฟาร่าเป็นแพเหมือนสมัยก่อน แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเจ้าสาวแต่ละคนเหมือนกัน เพราะสุดท้ายแล้วมองว่า หากเจ้าสาวทำทรงที่ตัวเองชอบก็จะสวยและมั่นใจแน่นอน”

มาต่อกันที่ คุณโก้ @kokodanger เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ที่เหล่าคนดังมั่นใจในฝีมือ เผยเมคอัพทริคลุคเจ้าสาวแพนเค้กในวันนี้ว่า

“จะเห็นได้ว่าวันนี้น้องต้องมีเวลาเปลี่ยนชุดเจ้าสาวเยอะ ฉะนั้น เมคอัพหลักๆ จึงมีเพียงลุคเดียว อีกเหตุผลด้วยคือน้องแพนชอบความเป็นธรรมชาติ และอยากแต่งให้ดูน้อยที่สุด ลุคที่ครีเอทออกมาวันนี้จึงต้องการให้เป็นตัวน้องมากที่สุด

“โทนสีหลักที่ใช้คือ น้ำตาลและส้ม ซึ่งจุดที่พิเศษจริงๆ คือพี่จะเน้นแต่งผิวน้องแพนให้ดูสวยโกล์ว แต่ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่ ซึ่งความจริงคือพี่ใช้เทคนิคแต่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นคอนทัวร์ ไฮไลต์ ฯลฯ แต่ไม่เน้นฉูดฉาด รองพื้นก็บางเบาที่สุด ยังคงความผิวสุขภาพดีของน้องไว้ และเน้นลงเฉดสีให้ดวงตาดูมีประกายขึ้นเล็กน้อย ซึ่งก็จะเป็นสีเดียวกับลิปสติกน้ำตาลโทนส้มเช่นเดียวกัน เพื่อให้โททัลลุคดูสวย สุขภาพดีแบบแต่งน้อยแต่สวยพุ่งในสไตล์น้อง

“สำหรับเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวปีนี้ สำหรับตัวพี่คิดว่า “ให้เจ้าสาวเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด” ยังคงตัวตนไม่แต่งมากเกินจนจำตัวเองไม่ได้ว่าคือใคร

ภาพลุคเจ้าสาวช่วงเช้า


เรื่อง : Primphy_Praewnista (นิตยสารแพรว)
ภาพ : ppdrnn (นิตยสารแพรว)

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซูมดีเทล ชุดเจ้าสาว ของ “แพนเค้ก” สวยปัง ทัชใจด้วยรายละเอียดทุกตารางนิ้ว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up