Emily in Paris Season3

ปังตั้งแต่ยังไม่ฉาย! 5 คอสตูมจัดเต็มของนักแสดง Emily in Paris ซีซั่น 3

Alternative Textaccount_circle
Emily in Paris Season3
Emily in Paris Season3

Bonjour! ค่ะทุกคน มีใครกำลังรอซีรีส์เรื่อง Emily in Paris Season 3 กันอยู่บ้างไหมคะ สำหรับใครที่รออยู่ เราใกล้จะได้ดูกันแล้วนะคะ เพราะซีรีส์กำลังจะลงจอในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ ทาง Netflix แล้ว ซึ่งหากใครเป็นแฟนเรื่องนี้คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของนักการตลาดสาวชาวอเมริกันที่ต้องมาใช้ชีวิตในกรุงปารีส และได้เพลิดเพลินไปกับฉากอันศิวิไลซ์ในเมืองสุดโรแมนติกแล้ว ยังเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับคนรักแฟชั่นแบบเรา ๆ ที่ได้เห็นคอสตูมแบบจัดเต็มให้กับนักแสดงทุกคน

แต่ก่อนที่เราจะไปเจาะแฟชั่นลุคในซีรีส์ เรามาส่องลุคของนักแสดงหญิงแต่ละคนในงาน The Emily In Paris Season 3 Premiere ที่ผ่านมา เป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า เพราะแต่ละคนมากับลุคที่จัดเต็มสุด ๆ แถมมีบางคนที่เปลี่ยนลุคใหม่ต้อนรับซีซั่น 3 นี้เลยทีเดียว

Emily in Paris Season3-1

เริ่มต้นด้วยตัวละคร ‘Emily Cooper‘ แสดงโดย Lily Collin เธอมาในลุคใหม่ที่น่ารัก และขี้เล่นกว่าเดิมด้วยผมหน้าม้าใหม่กับเดรสมัดปม สีน้ำตาลคาราเมล ที่จะบอกว่าเบสิกก็ไม่ได้ เพราะด้วยดีไซน์ Cut-Out ข้างหน้าแล้วเรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ ซึ่งชุดนี้มาจากแบรนด์ดังอย่าง Saint Laurent

Emily in Paris Season3-2

ต่อด้วยเพื่อนรักคนสนิทของ Emily นั่นคือ Mindy Park ที่แสดงโดย Ashley Park มาในเดรสสีทองปักเลื่อมสุดอลังการ จาก Valentino ที่สมกับคาแร็คเตอร์สุด ๆ เพราะในซีรีส์เธอต้องแสดงเป็นผู้หญิงที่รักในการร้องเพลง ถ้าชุดนี้อยู่ในฉากที่เธอต้องแสดงบนเวทีด้วยคงเฉิดฉายไม่เบา ยังไม่นับรวม Serpenti Viper Necklace จาก BVLGARI บนคอของเธอที่ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี

Emily in Paris Season3-3

อีกหนึ่งตัวละครสำคัญกับ ‘Camille’ แสดงโดย Camille Razat เธอปรากฏตัวใน Jumpsuit รัดรูปสีเนื้อจาก Valentino เพิ่มขนนกบริเวณกางเกงเป็นกิมมิกให้กับชุด ก่อนทาลิปสติกสีแดงเพื่อให้ได้ลุคที่เซ็กซี่ขึ้นมาอีกหน่อย พอเห็นลุคนี้แล้ว เดาไม่ออกเลยว่าบทบาทของเธอในซีซั่นนี้จะแรงขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า

Emily in Paris Season3-4

ตัวละครต่อมา ‘Sylvie Grateau’ ที่ได้ Phillippine Leroy-Beaulieu มารับบทบาท ซึ่งในงานนี้เธอมาในลุคชิค ๆ กับเดรสสีดำดีไซน์โมเดิร์น ในทรงเกาะอกปาดเฉียง พร้อมกับถุงมือหนังที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ ก่อนเพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจด้วยการสวมรองเท้าบูทลายเสือดาวหัวแหลมคู่นี้เข้าไป จนขอยกให้เป็นแฟชั่นไอเท็มที่เด่นที่สุดในลุคนี้เลยค่ะ

Emily in Paris Season3-5

และตัวละครหญิงสุดท้ายที่เราจะพูดถึง คือ Madeline ที่แสดงโดย Kate Walsh มาในเดรสยาวสีเทาพร้อมดีเทล Cut-Out ข้างหน้าครึ่งขวา ถือว่าเป็นดีไซน์ที่กำลังมาแรงสุด ๆ กับการคัทเอาท์ที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ ก่อนเพิ่มความอลังการด้วยระบายผ้าขนาดใหญ่ สีดำ-เทา บริเวณข้างขวาของเดรส เป็นอีกหนึ่งคนที่จัดเต็มสุด ๆ ในรอบ Premiere จริง ๆ

Emily in Paris Season3-6

บทความนี้ถือเป็นน้ำจิ้มเบา ๆ ก่อนซีรีส์จะลงจอ แน่นอนว่าถ้าออนแอร์เมื่อไหร่ เราจะมาเจาะ Fashion Look ของแต่ละตัวละครกันอีกที เพราะฉะนั้นรอติดตามกันได้เลยนะคะ

รูปภาพ : Instagram @emilyinparis

ข้อมูล : www.bustle.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up