รองเท้า โบว์ เมลดา

มีแต่รุ่นเด็ด! รองเท้า ‘โบว์ เมลดา’ จาก Keds คอลเล็คชั่นใหม่ ใส่สบายคล่องตัว

รองเท้า โบว์ เมลดา
รองเท้า โบว์ เมลดา

เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ รองเท้า โบว์ เมลดา จากแบรนด์ Keds (เคดส์) ในฐานะ Global Brand Ambassador สาวโบว์ได้เผยว่าทำไมเธอจึงชอบรองเท้าของ Keds เป็นพิเศษ

ก่อนโบกมือลาปี 2021 นี้ Keds (เคดส์) ได้หยิบเอาเสน่ห์ช่วงเวลาสุดท้ายของปี มาออกแบบคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว 2021 ผ่านเฉดสีโทนอบอุ่น และลายพิมพ์ที่โลดแล่นในโลกแฟชั่นมายาวนานอย่าง ลายเพสลีย์ (paisley) หรือลายลูกน้ำ ทั้งหมดถูกนำมาแต่งแต้มลงบนรองเท้าหลากสไตล์ มีทั้งรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง Kickback สนีกเกอร์แนวสปอร์ตแบบไม่ต้องผูกเชือกให้ยุ่งยาก หรือรุ่นคลาสสิกต่างๆ อย่าง Champion , Chillax , Clipper , Crew Kick , Jump Kick Slip On และ Kickstart ทุกรุ่นล้วนโดดเด่นด้วยการดีไซน์อันเรียบง่ายที่สามารถหยิบมาแมตช์กับชุดต่างๆ ได้หลากสไตล์

ในซีซั่นนี้ โบว์-เมลดา สุศรี Global Brand Ambassador ประจำคอลเล็คชั่นของ Keds ประเทศไทย มาพร้อมกับรองเท้าคอลเล็คชั่นล่าสุดในคอนเซ็ปต์ A Lady in the City สาวสวยในเมืองใหญ่ผู้สนุกกับไลฟ์สไตล์และการแต่งตัวในแบบที่ชอบ

มีแต่รุ่นเด็ด! รองเท้า ‘โบว์ เมลดา’ จาก Keds คอลเล็คชั่นใหม่ ใส่สบายคล่องตัว

รองเท้า โบว์ เมลดา จาก Keds-1 รองเท้า 'โบว์ เมลดา' จาก Keds รองเท้า โบว์ เมลดา จาก Keds-2 รองเท้า โบว์ เมลดา จาก Keds-3

ซึ่งทั้งในฐานะหนึ่งใน Global Brand Ambassador และแฟนรองเท้าเคดส์ นางเอกคนสวยกล่าวว่า “ปกติโบว์เลือกใส่สนีกเกอร์ของ Keds ในชีวิตประจำวันอยู่แล้วค่ะ เพราะด้วยบุคลิกเราเป็นคนที่ไม่ได้เรียบร้อยมาก ชอบทำอะไรรวดเร็ว เลยชอบรองเท้าที่ให้ทั้งความสบายและคล่องตัวในคราวเดียวกัน แต่สิ่งที่รองเท้าของ Keds ตอบโจทย์ที่สุดคือสามารถแมตช์เข้ากับเสื้อผ้าได้หลากสไตล์ เรียกว่า 365 วัน โบว์สนุกกับการแต่งตัวได้ไม่มีเบื่อเลยค่ะ”

รองเท้า โบว์ เมลดา-1 รองเท้า โบว์ เมลดา-2 รองเท้า โบว์ เมลดา-3


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เก็บไว้เป็นเรฟ ลุครับลมหนาว ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เซ็ตนี้ราคาไม่แรง

เดรสแดงเซ็กซี่! ส่องแฟชั่น เมแกน สวยเด่นร่วมงานกาล่าในนิวยอร์ก

ไม่ได้ตาฝาด! กระเป๋า Balenciaga The Hacker หน้าตาเหมือน Gucci

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up