#แว่นตาญาญ่า Bolon

#แว่นตาญาญ่า ไอเท็มชิ้นโปรดที่ต้องบอกต่อ พร้อมกรอบแว่นใหม่สำหรับทุกสไตล์

#แว่นตาญาญ่า Bolon
#แว่นตาญาญ่า Bolon

#แว่นตาญาญ่า ยังคงมาแรง ล่าสุด ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แฟชั่นไอคอนและแบรนด์แอมบาสเดอร์โบลอนประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอคอลเล็คชั่นแว่นตาล่าสุด BOLON Fall/Winter 2020 Collection ร่วมจุดประกายแห่งแฟชั่นให้ผู้ที่สวมแว่นตาทุกคนเกิดความมั่นใจ ผ่านคอลเล็คชั่นแว่นตาที่สวยงามทันสมัยที่สื่อถึงสไตล์ความเป็นตัวตนได้เด่นชัดที่สุด มอบทางเลือกกรอบแว่นหลากสไตล์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัย สอดรับกับใบหน้าของชาวเอเชีย และวางจำหน่ายในระดับราคาที่ผู้บริโภคชาวไทยสามารถจับต้องได้

BOLON Fall/Winter 2020 Collection นำเสนอดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยรูปทรงกรอบแว่นที่หลากหลายตามสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกภาพที่แตกต่าง เพื่อรับประกันว่าผู้ที่สวมแว่นตาทุกคนจะค้นพบสไตล์กรอบแว่นที่ใช่สำหรับตัวเอง และจะไม่รู้สึกเบื่อหน่ายกับการใส่แว่นสายตาอีกต่อไป อีกทั้งผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียมน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงทนทาน ออกแบบและประกอบอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอนด้วยช่างฝีมือระดับสูง มอบโทนสีที่หรูหราสวยงามเพื่อความโดดเด่นในทุกมุมมอง

#แว่นตาญาญ่า ไอเท็มชิ้นโปรดที่ต้องบอกต่อ พร้อมกรอบแว่นใหม่สำหรับทุกสไตล์

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์แอมบาสเดอร์โบลอนประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “แว่นตาสวยๆ ถือเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่ช่วยเสริมความมั่นใจในทุกสไตล์การแต่งตัวของญ่าค่ะ ซึ่งแว่นตาโบลอนก็เข้ากับลุคในชีวิตประจำวันของญ่าได้ทุกแบบจริงๆ และไม่ว่าคุณจะแต่งตัวสไตล์ไหน โบลอนก็มีกรอบแว่นที่เหมาะกับสไตล์ของคุณเสมอ

ญ่าคิดว่าแว่นตา BOLON Fall/Winter 2020 Collection คือนิยามของความสวยงามและทันสมัยที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ที่สวมใส่ได้จริงๆ ดังนั้นการเลือกแว่นตาใหม่สักชิ้นในซีซั่นนี้จึงเป็นสิ่งที่ญ่าไม่พลาดแน่ๆ  ญ่าเชื่อว่าแว่นโบลอนจะช่วยให้คุณเผยตัวตนได้อย่างโดดเด่นด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวคุณเอง สมกับแคมเปญของโบลอนที่ต้องการส่งเสริมให้เราทุกคนเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด (Best of You) ในทุกๆ วัน”

#แว่นตาญาญ่า Bolon #แว่นตาญาญ่า Bolon #แว่นตาญาญ่า Bolon

2 รุ่นไฮไลท์สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ ได้แก่ รุ่น LOGAN (BT6001) นำรูปทรงแว่นเรโทรมาออกแบบใหม่ให้สวยงามร่วมสมัย นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่พลาดไม่ได้ในซีซั่นนี้ กรอบผลิตด้วยวัสดุไทเทเนียมคุณภาพสูงแบบชิ้นเดียวเพื่อมอบคุณภาพชั้นเลิศทั้งในแง่ความทนทานและความเก๋ไก๋ที่มีสไตล์โดดเด่น

#แว่นตาญาญ่า Bolon

#แว่นตาญาญ่า

#แว่นตาญาญ่า

รุ่น JADEN  (BJ7158) มีแรงบันดาลใจจากแฟชั่นแว่นโบฮีเมียนยุค 70s ที่มีขนาดใหญ่แบบ Oversize และ Mini size แสดงถึงความเรียบง่าย มอบความสบายยิ่งกว่าแก่ผู้สวมใส่ พร้อมความสวยงามทันสมัยในโทนสีตัดกันแบบคัลเลอร์บล็อก ออกแบบให้เป็นแนวยูนิเซ็กส์ที่สวมใส่ได้ทั้งชายหญิงเพื่อสื่อถึงความทันสมัยไม่ยึดติดกับกรอบเดิมๆ ใช้วัสดุน้ำหนักเบา ผสานกับเลนส์แบบไล่ระดับสีเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่หรูหรามีระดับ

#แว่นตาญาญ่า

แว่นตาญาญ่า

แว่นตาญาญ่า


ภาพ : BOLON

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ใครใช้มัดผมกันล่ะ? ส่องความหรู ยางรัดผมของ ลิซ่า ที่อยู่บนข้อมือจาก Hermes

ดีงามยังไง! กระเป๋า Bottega Veneta ของ ‘อั้ม พัชราภา’ เปย์เอง ใช้เอง ไม่ง้อใคร

ตามรอยรองเท้า เคนโตะ ยามาซากิ ที่ใส่วิ่งยับเอาชีวิตรอดใน Alice in Borderland

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up