ฤดูไหนก็เซ็กซี่ได้ 6 ดาราสาวสลัดผ้าใส่บิกินี่โชว์หุ่นแซ่บสะท้านลมหนาว

อากาศเมืองไทยจะฤดูไหนก็ร้อนคงเส้นคงวาดีจริงๆ ขนาดตอนนี้เข้าฤดูหนาวแล้วแท้ๆ แต่ก็หนาวได้ไม่กี่วันก็กลับมาร้อนอีก หลายคนคงเลือกจะขึ้นเหนือไปสัมผัสอากาศหนาวกัน แต่ก็มีเหล่าสาวๆ คนบันเทิงของเราหลายคนเลือกจะไปเที่ยวทะเลใส่บิกินี่อวดหุ่นแซ่บท้าลมหนาวกันซะเลย!

เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

คนแรกเลยก็คือสาว พลอย เฌอมาลย์ ตั้งแต่ไปทำผิวสีแทนมาดูเหมือนเจ้าตัวจะขยันอวดหุ่นในชุดบิกินี่ซะจริงๆ เชื่อแล้วว่าเจ้าตัวแฮ็ปปี้กับลุคนี้สุดๆ ขึ้นชื่อว่าสาวพลอยมีหรือจะไม่เซ็กซี่ บอกเลยว่าคนนี้รับประกันความแซ่บสุดๆ จ้า โดยรอบนี้สาวพลอยก็ได้ใช้วันหยุดพักผ่อนส่งท้ายปีกับแก๊งเพื่อนสาว มาอาบแดดถึงทะเลภูเก็ต

1 2 3

ศรีริต้า เจนเซ่น

ในส่วนของสาวริต้านั้น! เห็นแล้วต้องก้มมองดูหุ่นของตัวเอง อยากจะถามสาวริต้าเบาๆ ว่านั่นขาใช่ไหมคะ? โอ๊ยยย ขาจะยาวหุ่นจะดีไปไหน แล้วยิ่งใส่ชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นแบบนี้ ขนาดผู้หญิงด้วยกันยังหลงเลย รับรองว่าหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวแน่นอนจ้า

4 5 6

มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

สาวมิ้นต์ก็เป็นอีกคนที่เลือกใช้วันหยุดไปท้าลมหนาวที่ทะเล ถึงแม้คนอื่นเซ็กซี่จนทะเลเดือด แต่สาวมิ้นต์ขอเซ็กซี่แบบน่ารักใสๆ โชว์นิดๆ หน่อยๆ พอเป็นพิธี แต่ถามว่าสวยแซ่บสู้คนอื่นได้รึเปล่านั้นบอกเลยว่าสูสีไม่แพ้ใครเลยจ้า

7 8 9

ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

ทะเลภูเก็ตนี่ขายดีทุกฤดูจริงๆ นอกจากสาวพลอยแล้ว สาวปรางก็ขออวดหุ่นสวยๆ บนเรือยอชต์ลำหรู นานๆ ทีจะเห็นสาวปรางลุคนี้ เล่นเอาใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยค่ะคุณขา ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้ามาชมสาวปรางกันใหญ่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีเขียว กับการมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยเสื้อแขนยาวและกางเกงสีขาว ทำให้ดูแพงขึ้นเยอะเลยแหละ

10 11 12

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

มาถึงนางเอกใจบุญอย่างสาวแพนเค้กที่ขอใช้วันหยุดไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว ดูอบอุ่น สนุกสนานสไตล์สาวแพนเค้กอีกตามเคย แน่นอนว่ามาเที่ยวทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำสิ ครั้งนี้สาวแพนเค้กก็มาแบบสีสันสดใสคัลเลอร์ฟูลรับปีใหม่กันไปเลยจ้า

13 14 15

เอมมี่ มรกต กิตติสาระ

ปิดท้ายด้วยความเผ็ช! ของสาวเอมมี่ ไม่ว่าจะท่าโพสหรือการจิกกล้องบอกเลยว่าเห็นแล้วสะท้านเลยจ้า นี่ขนาดแต่งงานแล้ว ดีกรีความแซ่บก็ไม่ได้ลดลงเลย เป็นผู้หญิงอีกคนที่ชีวิตดี๊ดี แบบนี้สินะคุณสามีถึงรักถึงหลง

16 17 18

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@mint_chalida, chermarn, aimeemorakot, ladiiprang, khemanito, sriritajensen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up