จีซู หายไปไหน? หลังสปอร์ตแบรนด์ดังลงโปรโมท BLACKPINK แค่ 3 คน

ดราม่า จีซู หายไปไหน? หลังสปอร์ตแบรนด์ดังลงโปรโมท BLACKPINK แค่ 3 คน

จีซู หายไปไหน? หลังสปอร์ตแบรนด์ดังลงโปรโมท BLACKPINK แค่ 3 คน
จีซู หายไปไหน? หลังสปอร์ตแบรนด์ดังลงโปรโมท BLACKPINK แค่ 3 คน

ซ้ำรอยไม่หยุด! บลิ๊งค์เรียกร้องสปอร์ตแบรนด์ชื่อดัง Adidas ควรให้เกียรติและโปรโมทสมาชิก BLACKPINK อย่างเท่าเทียม หลังลงคลิปตัวใหม่แต่กลับไร้เงาจีซู

แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะไม่ได้เกิดขึ้นกับ ‘จีซู’ เป็นครั้งแรก แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข เพราะที่ผ่านมาทางแบรนด์ปฏิบัติต่อสมาชิกอย่างไม่เท่าเทียม และมักจะเกิดขึ้นกับจีซูหลายครั้ง จนบลิ๊งค์ต้องออกโรงขอความยุติธรรมให้กับศิลปิน เนื่องจากทางแบรนด์ดึง 4 สาว BLACKPINK ร่วมถ่ายแคมเปญในแต่ละคอลเล็คชั่นทั้งวง ดังนั้นควรโปรโมททุกคนอย่างเท่าเทียม

เมื่อช่วงต้นปี 2563 ก็เพิ่งมีประเด็นที่ทางเว็บไซต์ Adidas China ได้ปล่อยภาพโปรโมทรองเท้า แต่กลับเอาภาพสินค้าปิดทับจีซู ทั้งที่เจ้าตัวก็อยู่ในเฟรมด้วย เหลือให้เห็นเพียงสมาชิก 3 คนของ BLACKPINK เท่านั้น ซึ่งครั้งนั้นทางเว็บไซต์ Adidas China ก็ได้แก้ไขภาพบนเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อย แต่แฟนๆ ก็ยังตั้งข้อสังเกตว่า หากไม่มีแฮชแท็ก #AdidasApologizeToJisoo เกิดขึ้น ทางแบรนด์จะแก้ไขหรือไม่

ล่าสุด 25 ส.ค. 64 ก็ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นอีกรอบ จนบลิ๊งค์ต้องออกมาทวงหาความยุติธรรมและความเป็นมืออาชีพจากแบรนด์ดังอีกครั้งผ่านแฮชแท็ก #adidasRespectJisoo หลัง Adidas โพสต์วิดีโอบนแพลตฟอร์ม เช่น Taobao แต่พวกเขาลบส่วนของจีซูออก และอย่างที่ทราบนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Adidas เปิดตัวโฆษณาโดยไม่มีจีซู 

วิดีโอโฆษณาที่กำลังเป็นประเด็น

เหตุการณ์นี้ยิ่งตอกย้ำความเจ็บปวดที่แฟนๆ ต้องเจอซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนหลายความคิดเห็นอยากให้จีซูยกเลิกสัญญากับทางแบรนด์ เพราะจีซูเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยโปรโมทแบรนด์ผ่านอินสตาแกรมของเธอบ่อยมาก โดยยอดผู้ติดตามของจีซูบนอินสตาแกรมมีถึง 45 ล้านคน นอกจากนี้ แฟนๆ ยังเรียกร้องให้ YG Entertainment เตือนและประสานงานกับแบรนด์ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมต่อสมาชิกอีก


ภาพ : IG@sooyaaa__Adidas China

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ภาพชัดอาจต้านไม่ไหว! ลุคเปิดตัว โซโล่ ‘ลิซ่า’ กับชุดเซ็กซี่ Cowgirl ปี 1992

ตัวแม่ก็หิ้ว! แฟชั่นสนามบิน จ้าวลี่อิ่ง ถือกระเป๋า BOYY ผลงานคนไทย

ชาวเน็ตชื่นชม สไตล์ BLACKPINK สาวๆ ไม่จำเป็นต้องออกรายการเพื่อเป็นที่นิยม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up