พันเดียวก็ช้อปได้! adidas Originals คอลฯ ใหม่ ดึง BLACKPINK มาครบทั้ง 4 สาว

ได้เวลาเตรียมเงินช้อปอีกแล้วค่า เมื่อ adidas Originals เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ พร้อมชวน 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BLACKPINK มาร่วมด้วย ซึ่งคอลเล็คชั่นนี้จะวางขายในวันพรุ่งนี้ (4 มีนาคม 2564) ในราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาทเท่านั้น!

นับเป็นการเปิดฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของวงการสตรีทแฟชั่นในช่วงต้นปีนี้เลยก็ว่าได้ เมื่ออาดิดาส ออริจินอลส์ได้ชวน 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง BLACKPINK มาร่วมเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ ตัวตน และการเคลื่อนไหวอันทรงพลังของผู้หญิงผ่านแคมเปญ “Watch Us Move” ที่ได้รวบรวมผู้หญิงที่มีความหลากหลาย ทั้งรูปร่าง สีผิว และความเชื่อ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทุกคนใช้เสรีภาพในการแสดงออกของตัวเองอย่างเต็มที่

adidas Originals BLACKPINK

โดยแคมเปญนี้จะมาพร้อมกับคอลเล็คชั่น ‘R.Y.V.’ ที่ทางอาดิดาส ออริจินอลส์ตั้งใจรังสรรค์เพื่อสนับสนุนทุกการเคลื่อนไหวอันทรงพลังของผู้หญิงในทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะอยู่ในสตูดิโอ บนถนน หรือการทำกิจกรรมระหว่างวันต่างๆ

พันเดียวก็ช้อปได้! adidas Originals คอลฯ ใหม่ ดึง BLACKPINK มาครบทั้ง 4 สาว

สินค้าในคอลเล็คชั่นนี้จึงเป็นความลงตัวของการผสมผสานงานดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายและประสิทธิภาพในการใช้งานจริง ซึ่งจะประกอบด้วยแทรคสูท เสื้อกล้าม กระเป๋ายิม ชุดว่ายน้ำ และรองเท้าโมเดลดังที่นำมาออกแบบใหม่อีก 4 รุ่น คือ Forum FSH W, Forum Plus W, Choi W และ Superstar W

adidas Originals เจนนี่ Blackpink

adidas Originals เจนนี่ Blackpink

adidas Originals

adidas Originals จีซู Blackpink

ซึ่งนอกเหนือจาก BLACKPINK  แล้ว แคมเปญนี้ยังถูกร่วมถ่ายทอดโดยครีเอเตอร์ของอาดิดาสอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Olumi Janta และ Lucia Leonce นักโรลเลอร์สเก็ตและนักเต้นจากกรุงเบอร์ลิน หรือ Megan Charles นักเต้นชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ที่ต่างก็มาร่วมเชิญชวนให้ผู้หญิงทุกคนกล้าที่จะ “ส่งเสียง” ของตัวเองออกมาในแคมเปญสุดพิเศษนี้ด้วย

adidas Originals ลิซ่า Blackpink

adidas Originals ลิซ่า Blackpink

adidas Originals

adidas Originals โรเซ่ Blackpink

พบกับคอลเล็คชั่น ‘R.Y.V.’ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาทสำหรับเสื้อผ้า และ 4,300 บาทสำหรับรองเท้าที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th


ภาพ : adidas Originals

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

นอกจาก กระเป๋า Chanel ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ใช้แบรนด์ไหนอีกบ้าง?

โมโนแกรมแจ่มทุกใบ กระเป๋า Celine ลิซ่า BLACKPINK ที่ควรหาซื้อตาม!

หายากสมราคา! กระเป๋า Hermes Kelly ‘ดิว อริสรา’ สีฟ้าสวยหรูยั่วใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up