BLACKPINK

ชาวเน็ตชื่นชม สไตล์ BLACKPINK สาวๆ ไม่จำเป็นต้องออกรายการเพื่อเป็นที่นิยม

account_circle
BLACKPINK
BLACKPINK

ปัจจุบันสาวๆ BLACKPINK “ลิซ่า เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู” เรียกได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุด พวกเธอมีผู้ติดตามทั่วโลก และยังเป็นผู้นำเทรนด์ในด้านแฟชั่น บิวตี้ จนได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์หลากหลายแบรนด์ดัง

สิ่งหนึ่งที่เราเห็นได้ชัดว่า BLACKPINK แตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ คือ พวกเธอมีสไตล์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นตอนเดบิวต์ ตอนคัมแบ็ก ออกรายการโทรทัศน์ ออกงานอีเวนต์สำคัญ หรือ เล่นคอนเสิร์ต เสื้อผ้าของสาวๆ ถูกทีมสไตล์ลิสต์ วางแผนมาเป็นอย่างดี แต่ละแบรนด์ที่ 4 สาวใส่นั้นล้วนแต่เป็นแบรนด์ไฮเอนด์ทั้งสิ้น

ชาวเน็ตชื่นชม สไตล์ BLACKPINK สาวๆ ไม่จำเป็นต้องออกรายการเพื่อเป็นที่นิยม

เมื่อเร็วๆ นี้มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งกระทู้ในโลกออนไลน์กับหัวข้อที่ว่า “ฉันคิดว่าถ้าฉันเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ฉันจะอิจฉา BLACKPINK” เธอได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ทีมสไตล์ลิสต์ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาแต่งตัวให้กับสาวๆ ได้ดีมาก

ทั้งนี้ชาวเน็ตคนอื่นๆ ได้เข้ามาคอมเม้นต์ในเชิงที่ว่า สมาชิก BLACKPINK นั้นดังพอที่พวกเขาไม่ต้องไปออกรายการวาไรตี้ และทำตัวน่ารักเพื่อสร้างความนิยม นอกจากนี้ยังมีความคิดเห็นอื่นๆ เพิ่มเติมว่า

BLACKPINK

“BLACKPINK อยู่อีกระดับหนึ่งจริงๆ พวกเขาสวมเสื้อผ้าแบรนด์เนมตั้งแต่เดบิวต์และกลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์หรูระดับโลก

BLACKPINK

“ฉันคิดว่าทีมสไตล์ลิสต์นั้นดีมาก ฉันชอบชุดของเจนนี่ทุกชุดในระหว่างการโปรโมตเดี่ยวของเธอ”

“แม้แต่สไตล์เดบิวต์ของพวกเธอก็ยังไม่มีใครเทียบได้”

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่าผู้ประสานงานด้านสไตล์ช่วยให้สาวๆ กลายเป็นทูตของสินค้าแบรนด์เนมสุดหรูเหล่านี้ด้วยสไตล์ที่ดีมากๆ”


ที่มา : www.allkpop.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up