แบรนด์เนม พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย

อยากได้แต่แม่ขัดใจ! พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย เผยแบรนด์เนมที่ซื้อแล้วเสียดายมาก

แบรนด์เนม พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย
แบรนด์เนม พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย

พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ และแม่อุ๊-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย เล่าถึงของแบรนด์เนมที่ลูกสาวอยากได้ แต่แม่ขัดใจไม่อยากซื้อให้ แต่สุดท้ายก็ยอมใจอ่อน เพราะลูกสาวงอนหนักมากกก 

จากคลิปช่องยูทูบ papuean skulthai สองแม่ลูกเซเลบชื่อดังของเมืองไทย แม่อุ๊-มณฑ์ลัชชา และลูกสาว พะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย ได้มาแชร์ข้าวของแบรนด์เนมชิ้นเด็ดๆ ที่แฟนๆ ถามกันเข้ามาว่ามีแบรนด์เนมชิ้นไหนที่ซื้อมาแล้วรู้สึกเสียดายเงินบ้าง ทั้งชิ้นที่แม่อุ๊ขัดใจลูกสาว และชิ้นที่พะเพื่อนกับแม่อุ๊อยากได้ แต่พอซื้อมาแทบไม่ได้ใช้ จะมีอะไรบ้าง เรามาเช็กกันเลยค่ะ

พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย

แม่อุ๊ สกุลไทย-3

อยากได้แต่แม่ขัดใจ! พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย เผยแบรนด์เนมที่ซื้อแล้วเสียดายมากกก

ชิ้นแรกได้มาตอนไปเที่ยวฮ่องกง สมัยพะเพื่อนเด็กๆ เป็นแบรนด์โปรดที่ดังมากเมื่อ 10 ปีแล้ว นั่นคือสมุดทองคำปกหนังมีกุญแจล็อคของ Juicy Couture ราคาประมาณ 12,000 บาท ที่ซื้อมาแล้วพะเพื่อนเขียนไปเพียงหน้าเดียวเท่านั้น เรียกว่าเป็นสมุดทองในตำนาน เพราะพะเพื่อนร้องไห้หนักมากกว่าแม่อุ๊จะใจอ่อน

แม่อุ๊ สกุลไทย

ชิ้นต่อมาก็จากทริปฮ่องกง แว่นตาแบรนด์ดัง Cutler and Gross รุ่นคลาสสิก คอลเล็คชั่นที่คอลแลปส์กับ COMME des GARCONS ของชิ้นที่แม่อุ๊ขัดใจจนลูกสาวงอนหนักไม่คุยด้วย วันต่อมาแม่อุ๊ถึงกับถอดรองเท้าวิ่งไปซื้อให้ เพราะต้องทำเวลาเพื่อไปสนามบินให้ทัน

พะเพื่อน-แม่อุ๊ สกุลไทย-1

รองเท้าบู๊ตจาก Hermes ซื้อที่ญี่ปุ่นก่อนพะเพื่อนจะไปเรียนที่อังกฤษ เพราะคิดว่าต้องได้ใช้แน่ๆ และแม่อุ๊เองก็อยากได้เลยไฟเขียว แต่ปรากฏว่าใส่แล้วเดินลำบาก รองเท้าไม่ปรับตามทรงเท้าเวลาเดิน หนังแข็ง ถ้าไม่ใส่ถุงน่องจะบาดขา เป็นชิ้นที่เสียดายมากเพราะราคาแรงถึง 180,000 บาท

รองเท้า Hermes แม่อุ๊ สกุลไทย

สุดท้ายเป็นเสื้อหนังของ Polo ไลน์ RRL ที่ปกติราคาจะโหดมาก หาซื้อยาก และเสื้อตัวนี้ซื้อที่ญี่ปุ่น ซึ่งแม่อุ๊เป็นคนป้ายยาลูกสาว เพราะดีไซน์เท่ แต่พอเห็นว่าราคา 55,000 บาท แม่อุ๊ถึงกับต้องเบรก แต่สุดท้ายก็ต้องยอมซื้อให้ เพราะลูกสาวถูกใจเข้าแล้ว และตั้งแต่ซื้อมายังไม่เคยหยิบใส่เลย

แม่อุ๊ สกุลไทย-1

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่


ที่มา : YouTube Papuean Skulthai

ภาพ : IG@au_skulthai

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสง่าในชุด Poem ส่องลุค ‘หลิวซือซือ’ นางเอกซีรีส์จีน ปู้ปู้จิงซิน

จากเด็กฝึกงานสู่หัวเรือใหญ่! ทำไมต้องเป็น ‘เวอร์จินี วิอาร์ด’ รับช่วงต่อ Chanel

ชุดนี้มีเรื่องเล่า แม่ชม เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up