ตี๋ลี่เร่อปา สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

ตี๋ลี่เร่อปา สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า
ตี๋ลี่เร่อปา สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

เพื่อเข้าร่วมงาน You Are My Glory Fan Meeting ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สวมกระโปรงฟูฟ่องไล่สีออมเบรจากแบรนด์โพเอม ซึ่งเป็นชุดฟินาเล่ที่ ญาญ่า-อุรัสยา เคยใส่ในแฟชั่นโชว์ครบรอบ 12 ปีของแบรนด์

เมื่อวานนี้ (28 ก.ค. 64) ในงาน You Are My Glory Fan Meeting ออนไลน์เพื่อโปรโมทซีรีส์จีนเรื่องดังที่กำลังมาแรงในตอนนี้ You Are My Glory (ดุจดวงดาวเกียรติยศ) ที่ได้พระนางสุดฮ็อตอย่าง หยางหยางมาประกบคู่กับตี๋ลี่เร่อปา จนยอดวิวทะยานสู่ 500 ล้านวิวหลังซีรีส์ออนแอร์ไปเพียง 3 วันเท่านั้น! กระแสดีแค่ไหนคงไม่ต้องพูดเยอะ ซึ่งงานแฟนมีตติ้งเมื่อวาน นอกจากจะแจกโมเม้นต์ฟินๆ ของพระนางให้แฟนๆ เขินตัวบิดแล้ว ลุคของเร่อปานางเอกคนสวยก็โดดเด่นจนละสายตาไม่ได้จริงๆ

โดยเร่อปาเลือกใส่ชุดแบรนด์ไทยเจ้าประจำ Poem มาในกระโปรงทรงสุ่มสุดอลังจากคอลเล็คชั่นฉลองครบรอบ 12 ปี ออทั่ม/วินเทอร์ 2018 ถ่ายทอดความสวยงามของแสงเงาผ่านเทคนิคการพิมพ์ไล่สี (Ombre) ที่ใช้แทนการย้อมสี เพราะการย้อมจะไม่สามารถควบคุมการซึมของสีบนกระโปรงให้ออกมาสวยงามได้ โดยลายพิมพ์เด่นประจำซีซั่นนี้เกิดจากสีของแสงเงาอย่างสีขาวและสีดำที่ถูกดีไซน์ให้เป็นลวดลายฮาวส์ทูธ (Houndstooth) พร้อมสร้างความโก้หรูด้วยเฉดสีทรงพลังอย่างสีดำเข้ม (Super black) รวมถึงสีน้ำเงิน (Navy Blue) และสีน้ำเงินหม่น (Midnight Blue) ตัดกับเฉดสีจากธาตุไฟ อย่างสีชมพู, สีแดงสด และสีแดงเลือดนก (Maroon)

สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

ซึ่งกระโปรงรุ่นนี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เคยใส่เดินแบบฟินาเล่ร่วมงานแฟชั่นโชว์ของโพเอม เพื่อฉลองครบรอบ 12 ปีมาแล้ว แต่เมื่อได้นางเอกสุดฮ็อตแห่งแดนมังกรมาแมตช์เข้ากับบอดี้สูทสีดำก็ได้ลุคสวยไปอีกสไตล์ ทั้งยังเผยให้เห็นความคอดของเอวที่มองแล้วต้องอิจฉา บวกกับทรงผมน่ารักๆ ยิ่งส่งให้เร่อปางดงามดั่งเจ้าหญิงจริงๆ


ภาพ : WeTv , reba’s studio

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แม่แซ่บไม่แผ่ว ‘หยางมี่’ โชว์ลุคเซ็กซี่ สู้ภาพ Lookbook ได้สบาย

สวยเหมือนย้อนวัย ลุคใหม่ตัวแม่ ‘ซงฮเยคโย’ ในงานอีเว้นท์ FENDI

แชมป์โลกในโหมดแบ๊ว ‘น้องเทนนิส’ ใส่ รองเท้า CROCS ขึ้นรับเหรียญทอง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up