ลูกดารา

ฉายแววตั้งแต่เด็ก! เปิดลิสต์ ‘แฟชั่นนิสต้าตัวน้อย’ จัดเต็มไม่แพ้รุ่นใหญ่

Alternative Textaccount_circle
ลูกดารา
ลูกดารา

ใครจะคิดว่าพลังของเด็กจะทำให้เรายิ้มได้ขนาดนี้ ขอเดาว่าคงมีหลายคนที่กลายเป็นแฟนคลับของเหล่าคนดังตัวน้อยอยู่แน่ ๆ เลยใช่ไหมคะ ที่ในหนึ่งวันก็ขอไถอินสตาแกรมส่องลูกของดารากันสักหน่อย เพื่อเพิ่มความสดใสกันสักหน่อย ซึ่งความสนุกคงอยู่ที่การได้เห็นแฟชั่นของบรรดาเด็ก ๆ ที่ถูกคุณพ่อ คุณแม่จับมาแต่งตัว เป็นเหมือนกับนาทีทองที่ลูกจะยอมใส่อะไรตามใจพ่อแม่ ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มโตขึ้นและรู้จักการปฏิเสธ

ในบทความนี้แพรวจึงจะพาทุกคนไปส่องแฟชั่นลุคของเหล่าคนดังตัวน้อยที่ฉายแววเป็นแฟชั่นนิสต้าตั้งแต่เด็กกัน จะมีใครบ้าง ตามไปดูกัน!

  • แอบิเกล

ขอเปิดตัวแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยคนแรกด้วย แอบิเกล ลูกสาวของคุณแม่ชมพู่ อารยา แฟชั่นไอคอนิกอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่บออกเลยว่าหนูน้อยของเราได้อิทธิพลมาจากคุณแม่เต็ม ๆ เพราะไม่ว่าจะลุคอยู่บ้านหรือไปเที่ยว แอบิเกลก็จัดเต็มไม่เคยเปลี่ยน ทั้งเสื้อผ้าและเครื่องหัวคู่ใจ ก็ต้องขอแน่น ๆ ไว้ก่อน

  • สายฟ้า พายุ

ยังไม่ไปไหนกับลูกแม่ชมเพราะยังมีพี่ชายฝาแฝดสุดหล่อของ แอบิเกลอีกสองคนนั่นคือ สายฟ้า และพายุนั่นเอง ด้วยความที่เป็นคู่แฝดการแต่งตัวก็ง่ายไปโดยปริยายด้วยการแต่งตัวให้เหมือนกันไปเลย นอกจากนี้น้องยังมีแบรนด์เสื้อผ้าที่เป็นชื่อของตัวเองอย่าง “SaifahBhayu” ที่คุณแม่ได้เปิดเอาไว้ด้วย เสื้อผ้าส่วนใหญ่ก็มักจะเน้นไปที่สีสันสดใสและลวดลายน่ารักเข้ากับเด็กในวัยนี้

ลูกดารา5
  • มาริน

คนที่สาม คือ น้องมาริน ลูกสาวของมิว นิษฐา เมื่อมีคุณแม่เป็นถึง Friend of The House ของ CHANEL ทั้งทีแฟชั่นคุณหนูจะธรรมดาได้ยังไง ส่วนใหญ่มารินจะมาในชุดที่แมทช์กันเข้าเซ็ตกันลงตัว ไม่ชุดกับหมวกลายเดียวกันก็สีเดียวกัน นอกจากนี้ยังแอบมีแว่นตากันแดดอันจิ๋วมาช่วยเสริมลุคด้วย

  • มีก้า มีญ่า

คู่แฝดคู่ต่อไปคือมีก้า และมีญ่าที่มีดีกรีเป็นลูกสาวของป๊อก Mindset และมาร์กี้ ราศี บอกเลยว่าเมื่อคุณพ่อคุณแม่มีสไตล์สุดชิคขนาดนี้ แฟชั่นของน้องคงไม่ธรรมดา งานชุดเข้าคู่ต้องมาจะได้รู้ว่าเราเป็นฝาแฝดกัน ถ้าวันไหนอยากชิคขึ้นมาหน่อยกระเป๋ากับแว่นตาของคุณแม่ก็ดูน่าสนใจขึ้นมาทันที เห็นแล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

ลูกดารา11
ลูกดารา12
  • โนล่า

คนต่อมาฉายแววแฟชั่นนิสต้ามาแต่ไกลกับ ‘โนล่า’ ลูกสาวของคุณแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ บอกเลยว่าแต่ละลุคเหมือนมีสไตลิสต์มืออาชีพมาแมทช์ให้ เข้ากันทั้งชุดพร้อมยังมีพร็อพพร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตไปด้วยในตัว ถ้ากลับมาดูตอนโต ต้องเป็นรูปภาพวัยเด็กที่ไม่อายใครแน่นอน

  • อคิณ ลลิณ

ต่อมากับคู่พี่น้องสุดน่ารักกับลูกชายและลูกสาวของคุณแม่เนย โชติกา ที่ส่วนใหญ่ก็มักจะแต่งตัวเหมือนกันแบบนัดหมาย ซึ่งแบรนด์โปรดของทั้งคู่น่าจะเป็น GUCCI เพราะสังเกตดูแล้วแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยของเราใส่แบรนด์นี้บ่อยมากจริง ๆ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเด็กผู้หญิง น้องลลิณก็มีเวย์เป็นของตัวเองกับ ‘แฟชั่นยืมคุณแม่’ ที่ในบางครั้งน้องมี Mini Bag ของคุณแม่มาสะพาย

ลูกดารา18
ลูกดารา19
  • บีน่า บรู๊คลิน

คู่สุดท้ายกับฝาแฝดหญิง-ชาย ‘บีน่า’ และ ’บรู๊คลิน’ กับสไตล์สุด Swag ที่อาจได้มาจากคุณพ่อ Rapper ชื่อดังอย่าง เวย์ ไทเทเนี่ยม แฟชั่นส่วนใหญ่ของน้อง ๆ จึงมีความเท่ปนอยู่มาก นอกจากนี้ทั้งสองคนยังเป็นแรงบันดาลใจให้คุณแม่นานา ไรบีน่า ทำแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับเด็กที่มีชื่อว่า DEKTAY (เด็กเท่) ขึ้นมาด้วย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ลูกดารา คนดังใส่กันเยอะ

ลูกดารา22

Praew Recommend

keyboard_arrow_up