ชุดไทย นาว-ทิสานาฏ ในละครแม่เบี้ย

ส่องคอสตูมสุดปัง ชุดไทย นาว-ทิสานาฏ ในละครแม่เบี้ย สวยเซ็กซี่ มีเสน่ห์

ชุดไทย นาว-ทิสานาฏ ในละครแม่เบี้ย
ชุดไทย นาว-ทิสานาฏ ในละครแม่เบี้ย

ใช้ความสวยเปลืองมากแม่ สำหรับ ชุดไทย นาว-ทิสานาฏ ในละครแม่เบี้ย ที่ไม่ว่าใส่สีไหนก็ออร่าแรง จนไม่สามารถละสายตาได้เลย

กระแสแรงไม่แผ่วตั้งแต่เปิดโผละคร จนถึงช่วงที่กำลังออนแอร์ สำหรับ แม่เบี้ย ละครดราม่าลึกลับในตำนาน ที่ผู้จัด เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร บอสใหญ่ค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ผลิตหยิบบทประพันธ์สุดคลาสสิกของ วานิช จรุงกิจอนันต์ มาทำเป็นละครในเวอร์ชั่นใหม่สไตล์ร่วมสมัย

พร้อมวาง นาว-ทิสานาฏ ศรศึก มารับบท เมขลา คนล่าสุดของวงการ ประกบคู่ เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ จัดเต็มฉากแสงสีเสียง เสื้อผ้าหน้าผม และที่เลื่องลือชื่นชมสนั่นโซเชียลก็คือ CG งู รวมถึงฉากเลิฟซีนที่นักแสดงทุ่มเท แต่ไม่หวือหวาจนเกินงาม ทำให้มีเสียงชื่นชมไม่ขาด ทำเรตติ้งตอนล่าสุดอยู่ที่ 4.3 (ข้อมูลวันที่ 3 สิงหาคม 64)

ด้านนางเอกสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ในบท เมขลา ที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ความสวยเปลืองสุดๆ ในชุดไทยหลากสีที่เผยให้เห็นความเซ็กซี่มีเสน่ห์ และถือเป็นการฉีกคาแร็กเตอร์ภาพนางเอกเรียบร้อย เจ้าน้ำตา ภาพดราม่าในแบบเดิมๆ ค่อนข้างมาก รวมถึงฉากเลิฟซีนต่างๆ ที่นางเอกสาวพูดได้เต็มปากว่า เป็นละครที่มีฉากเลิฟซีนหนักหน่วงที่สุดในชีวิตการแสดงเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอก็โชว์ฝีมือการแสดงแบบไม่กั๊ก

นอกจากฝีมือการแสดงจะเป็นที่พูดถึงแล้ว สาวนาวในชุดไทยก็โดดเด่นจนไม่สามารถมองข้ามไปได้ วันนี้เราจึงได้รวบรวมลุคสวยๆ ในชุดไทย-ผ้าไทยแบบต่างๆ มาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าสวยปังทุกชุดและดูเข้ากับชุดไทยได้ทุกสีอย่างไม่ขัดตา ทั้งสีกุหลาบ , เขียวไข่ครุฑ , สีเขียวไพร , ฝุ่นแดง และหงชาด-ทองแดง

ส่องคอสตูมสุดปัง ชุดไทย นาว-ทิสานาฏ ในละครแม่เบี้ย สวยเซ็กซี่ มีเสน่ห์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แม่แซ่บไม่แผ่ว ‘หยางมี่’ โชว์ลุคเซ็กซี่ สู้ภาพ Lookbook ได้สบาย

สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

สวยเหมือนย้อนวัย ลุคใหม่ตัวแม่ ‘ซงฮเยคโย’ ในงานอีเว้นท์ FENDI

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up