ลิซ่า Blackpink

คาริสม่าแรง! ถอดไอเท็มหลักร้อย หลักพันของ ‘ลิซ่า’ จากภาพทีเซอร์เตรียมคัมแบ็ก

ลิซ่า Blackpink
ลิซ่า Blackpink

แซ่บไม่ไหวแล้วแม่ ลิซ่า Blackpink ในลุคสวยเท่ ทำเอาแฟนคลับใจสั่น กับภาพทีเซอร์เพลงใหม่ ด้วยไอเท็มจากแบรนด์เกาหลี ที่ราคาซื้อตามได้

เริ่มนับถอยหลังกันได้เลยค่ะ เพราะเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ Blackpink จะกลับมาคัมแบ็กให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว หลังจากปล่อยเพลง Kill This Love มาในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 ซึ่งเพลงใหม่ที่กำลังจะได้ฟังและได้ชม MV กันมีชื่อว่า How You Like That จะปล่อยในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ และในตอนนี้ทางค่ายก็ได้ทยอยปล่อยภาพทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาแล้ว

แน่นอนว่าภาพแต่ละเซ็ตที่ปล่อยออกมา สร้างความฮือฮาไปทั้งโลก เพราะแฟนๆ รอมานานเป็นปี กว่าที่ Blackpink จะคัมแบ็ก โดยลุคของทั้ง 4 สาวรอบนี้ เรียกได้ว่าสวยฟาด ฆ่าได้ฆ่าของจริง! โดยเฉพาะลิซ่าที่เปลี่ยนลุคไปอย่างสิ้นเชิง กับภาพทีเซอร์ผมแดงสุดเฟียส ที่แมตช์ลุคสุดแซ่บด้วยแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์เกาหลี

เริ่มที่เสื้อเชิ้ตสีขาวจาก Songe Creux ชื่อรุ่น White Draped Neck Obliquely Crop Shirt คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 ราคาประมาณ 9,400 บาท ด้านในเป็นเสื้อคร็อปจาก EENK รุ่น PONY Buistier Top White ราคาประมาณ 4,300 บาท และต่างหูห่วงแบรนด์ดัง Jealousy  รุ่น white chocolate earrings ราคาประมาณ 700 บาท

Songe Creux White Draped Neck Obliquely Crop Shirt ราคาประมาณ 9,400 บาท
EENK PONY Buistier Top White ราคาประมาณ 4,300 บาท
Jealousy white chocolate earrings ราคาประมาณ 700 บาท

หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์มาแล้ว 2 เซ็ต ล่าสุดเมื่อเช้านี้ (17 มิ.ย. 63) ทางค่าย YG Entertainment ต้นสังกัดของ Blackpink ก็ทำแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์หนักมาก กับลุคของ 4 สาวที่เปลี่ยนไปจาก 2 เซ็ตแรก แถมลุคของลิซ่ายังมาเหนือความคาดหมาย เป็นคาแร็กเตอร์สาวเท่ออกมาจากอินเนอร์และแววตา บวกกับเครื่องประดับต่างๆ ยิ่งส่งให้ลิซ่าสวยแตกต่างไปจากเดิม และเป็นอีกลุคที่แฟนคลับเห็นแล้วต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว

การคัมแบ็กรอบนี้ดูจากภาพทีเซอร์ แฟชั่นของทั้ง 4 สาวมีการรวมระหว่างแบรนด์เกาหลีและไฮเอนด์เข้าด้วยกัน และข้อดีของการแมตช์ไอเท็มแบบนี้ ก็คือมีฐานแฟนจำนวนมากสามารถหาซื้อตามได้ในราคาที่ไม่แรงจนเกินเอื้อม เรามารอดูว่าใน MV เพลงใหม่ แฟชั่นของ 4 สาวจะจัดเต็มยิ่งกว่าภาพทีเซอร์หรือเปล่า มาลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ค่ะ


ภาพ : IG@blackpinkofficial , @blackpinksstyle , @songe_creux , @eenk_official  , www.bluejealousy.co.kr

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่งท้ายแฟชั่นหลักแสน ‘คิมโกอึน’ จากซีรีส์ The King : Eternal Monarch 

แบรนด์ไทยก็โดนใจแม่! ซูมกระเป๋าผ้าไหมของ ‘อั้ม พัชราภา’ สวยละมุนทั้งใบ

Must Have! เช็คลิสต์กระเป๋า YSL ของ ‘โรเซ่ Blackpink’ สวยเท่ทุกใบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up