แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์

สวยแซ่บ! แฟชั่นตะเบงมาน คุณนายบีเบอร์ เข้าพบประธานาธิบดีฝรั่งเศส

แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์
แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์

ลุคนี้ปังไม่ไหว ความเซ็กซี่มาเต็ม สำหรับ แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์ ที่ควงคู่สามี จัสติน บีเบอร์ เช็คอินปารีส เพื่อเข้าพบประธานาธิบดีฝรั่งเศสและภรรยา แม้จะมีคนวิจารณ์ว่าแต่งตัวเปิดเผยเกินไปและไม่ค่อยเหมาะสมก็ตาม

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟชั่นคู่รักซูเปอร์สตาร์ เฮลีย์ บีเบอร์ และสามี จัสติน บีเบอร์ ถูกพูดถึงอย่างมาก เพราะถ้าคุณได้เห็นสไตล์ของทั้งคู่แล้ว บอกเลยว่ามองข้ามไม่ได้จริงๆ เพราะลุคทางการกึ่งสตรีทของจัสตินและเซ็กซี่แบบเฮลีย์ เป็นลุคที่ได้เข้าพบกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส เอ็มมานูเอล มาครง  และภรรยา บริจิตต์ มาครง ที่สำนักงาน Élysée Palace โดยการแต่งตัวของทั้งคู่ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในอินสตาแกรมว่าดูสบายๆ ไม่เป็นทางการเกินไป แต่ก็มีหลายคนมองว่าดูเปิดเผยเกินไปหรือไม่ค่อยเหมาะสมสำหรับการเข้าพบประธานาธิบดี

แฟชั่นตะเบงมาน คุณนายบีเบอร์ เข้าพบประธานาธิบดีฝรั่งเศส

แฟชั่นตะเบงมาน คุณนายบีเบอร์ เข้าพบประธานาธิบดีฝรั่งเศส

ส่วนมากแล้วคนจะโฟกัสไปที่สไตล์ของเฮลีย์หรือคุณนายบีเบอร์ที่จัดว่าเปรี้ยวถึงใจ กับแฟชั่นเสื้อทรงตะเบงมานแบบสายฝ. ผลงานในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2021 จากแบรนด์ LaQuan Smith ซึ่งมีลูกค้าต่อคิวยาวและให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากสามารถกำหนดออเดอร์ได้ และดูเหมือนว่า Maeve Reilly สไตลิสต์ของเฮลีย์จะเป็นหนึ่งในลูกค้าเหล่านั้นด้วย

นอกจากนี้ เฮลีย์ยังเสริมลุคด้วยกระเป๋าลายนูนหนังจระเข้ Minimal Mini Tote ของ Little Liffner และรองเท้าในโทนสีใกล้เคียงกับชุด รวมถึงแว่นกันแดดขนาดใหญ่จาก Linda Farrow x The Attico ก็เข้ากันได้ดีกับลุคสุดแซ่บนี้ เรียกว่าคุมโทนได้ดีมากๆ

สวยแซ่บ! แฟชั่นตะเบงมาน คุณนายบีเบอร์ เข้าพบประธานาธิบดีฝรั่งเศส

แฟชั่นตะเบงมาน คุณนายบีเบอร์ เข้าพบประธานาธิบดีฝรั่งเศส แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์ แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์ แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์ แฟชั่นตะเบงมาน เฮลีย์ บีเบอร์ แฟชั่นตะเบงมาน แฟชั่นตะเบงมาน แฟชั่นตะเบงมาน


ภาพ : www.popsugar.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สดใส เรียบง่าย ‘ดัชเชสเคท’ พบปะ ‘จิล ไบเดน’ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งอเมริกา

ซีทรูเซ็กซี่ระดับสิบ! ลุคล่าสุด ‘เมแกน ฟ็อกซ์’ ตัวแม่แห่งฮอลลีวู้ด

แฟชั่นแม่ลูก ควีนเลตีเซียและเจ้าหญิงโซเฟีย กับฉลองพระองค์สีชมพูสดใส

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up