สไตล์สปอร์ตตี้

ส่อง 4 ลุค ใส่สบาย สไตล์สปอร์ตตี้ ของ แอลลี่-บลู-พงศ์ทิวัตถ์

account_circle
สไตล์สปอร์ตตี้
สไตล์สปอร์ตตี้

เอาใจสายชิล ไม่ต้องถมเยอะ แต่ดูชิค แพรวพาไปส่อง 4 ลุค ใส่สบาย สไตล์สปอร์ตตี้ ของ แอลลี่-อชิรญา นิติพน และ  บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ บอกเลยปังทุกลุค

สำหรับทั้ง 4 ลุคในวันนี้ แอลลี่ และ บลูใส่ชุดของ อาดิดาส สปอร์ตแวร์ ซึ่งเปิดตัว แคปซูลคอลเล็คชั่นแรก ที่ถูกออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่มักเลือกใช้ชีวิตแบบอิสระ แต่ยังคงต้องการความชิคความมั่นใจ และพลังเสริมความแอคทีฟ เพื่อให้ตนเองพร้อมเผชิญหน้ากับสิ่งใหม่ๆ

ส่อง 4 ลุค ใส่สบาย สไตล์สปอร์ตตี้ ของ แอลลี่-บลู-พงศ์ทิวัตถ์

เริ่มกันที่ลุคแรกของ แอลลี่ Women’s Rib Dress เดรสยาวสีดำแบบมินิมอลพร้อมดีเทล คอเต่า ผ่าหน้า สายแบบไขว้ด้านหลัง ให้ลุคเรียบๆ เมื่อใส่ตัวเดียวหรือสามารถเพิ่มเลเยอร์เสริมลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าผ่านการใส่เสื้อด้านในหรือทับด้านนอกได้อีกด้วย

ถัดมาที่อีกลุคของแอลลี่กับ Women’s Oversized Hoodie with Rib Crop Top and Biker Shorts ไอเทมเสื้อผ้าที่ขาดไม่ได้ในปีนี้อย่างไบเกอร์ชอร์ตสีพาสเทลที่นำมาแมตช์กับเสื้อฮู้ดดี้โอเวอร์ไซส์ให้ลุคชิลๆ ในวันสบายๆ หรือวันที่ต้องการความแอคทีฟ

ขณะที่ลุคสบายๆ ของบลู เจ้าตัวใส่ Men’s Fleece Hoodie and Fleece Shorts เสื้อฮู้ดดี้โอเวอร์ไซส์สีขาว โลโก้สีแดงมาแมตช์คู่กับกางเกงขาสั้นสีดำ ให้ลุคชิลๆ ของคุณผู้ชายในวันที่ต้องการความผ่อนคลาย สามารถใส่ไปเดินเล่นหรือออกไปแฮงเอาท์กับเพื่อน

ปิดท้ายที่ลุคสุดท้ายของบลูกับ Men’s Woven Pants with Fleece Hoodie เพิ่มความเท่ให้กับลุคด้วยกางเกงสีแดงสุดจี๊ด นำมาใส่คู่กับเสื้อฮู้ดดี้สีขาวให้ลุคสปอร์ตแมนคงความเรียบที่โดดเด่น แต่ไม่ลืมคอนเซ็ปต์ของความสบาย


Praew Recommend

keyboard_arrow_up