Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย

เปิดกล่องสุดพิเศษ Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย เป็นครั้งแรก!

Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย
Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย

ไม่มีช่วงเวลาใดจะน่าตื่นเต้นไปกว่าช่วงเวลาที่เอื้อมมือไปเปิดกล่องของขวัญอีกแล้ว ซึ่งความรู้สึกอันแสนวิเศษนี้คือคีย์หลักของแคมเปญ Dream in Canvas ที่ Keds ได้จับมือร่วมงานกันครั้งแรกกับ A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย รังสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษที่จะมอบให้แก่สาวๆ ด้วยกันถึง 2 ชิ้น

โดยชิ้นแรกเป็นถุง Dust Bag สีหวานพร้อมชาร์มรูปหัวใจ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษโดย คุณไอซ์-ไอริณ อุนนกิตติ ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ A Treasure Box และความพิเศษที่มากกว่านั้น สามารถนำชาร์มรูปหัวใจนี้มาร้อยเข้ากับเชือกรองเท้าทุกรุ่นของ Keds ได้อีกด้วย เพียงช้อปปิ้งรองเท้า Keds ทุกรุ่นในราคาปกติ ก็สามารถเป็นเจ้าของของขวัญชิ้นพิเศษนี้ได้

A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย

เปิดกล่องสุดพิเศษ Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย เป็นครั้งแรก!

นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับขวัญชิ้นที่สองนั่นคือกล่องของขวัญ Dream in Canvas Giftbox สีชมพูพาสเทลใบใหญ่ ที่มีทั้งรองเท้า Champion Cotton Organic White สุดคลาสสิก ตกแต่งตัวชาร์มรูปหัวใจสีชมพูหวาน มาพร้อมถุง Dust Bag และกระเป๋า Canvas Layer Treasure Box รุ่นล่าสุด ซึ่งของขวัญชิ้นนี้จะมอบให้ผู้โชคดีเพียง 1 ท่านเท่านั้น

Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย   Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย   Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย   Keds x A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย   A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย A Treasure Box กระเป๋าแบรนด์ไทย

สาวๆ คนไหนสนใจรีบแวะมาช้อปและร่วมลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษนี้ได้ที่ร้าน Keds สาขาที่ร่วมแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 มิถุนายนนี้


ภาพ : www.keds.co.th

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Keds เปิดตัว ‘โบว์ เมลดา’ เป็น Global Brand Ambassador พร้อมรองเท้า 7 รุ่นใหม่!

2 สีใหม่! รองเท้า Converse x PLAY COMME des GARCONS ใส่ง่ายเข้าได้ทุกลุค

สิ้นสุดการรอคอย Vault by Vans x Wacko Maria จุดกำเนิดจากการผสมผสานศิลปะของดนตรี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up