'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา หลังไม่ได้ใส่เครื่องหัวรอบชุดประจำชาติ

‘มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020’ ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา หลังไม่ได้ใส่เครื่องหัวรอบชุดประจำชาติ

Alternative Textaccount_circle
'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา หลังไม่ได้ใส่เครื่องหัวรอบชุดประจำชาติ
'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา หลังไม่ได้ใส่เครื่องหัวรอบชุดประจำชาติ

สำหรับรอบแข่งขันโชว์ชุดประจำชาติของเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2020) ในเช้าวันนี้ (14 พฤษภาคม 2564) ก็มีประเด็นต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย อาทิ สาวงามจาก 3 ประเทศ ได้แก่ มิสยูนิเวิร์สพม่า, มิสยูนิเวิร์สสิงคโปร์ และ มิสยูนิเวิร์สอุรุกวัย ที่นอกจากนำเสนอความงดงามชุดประจำชาติแล้ว พวกเธอยังได้ส่งต่อข้อความสำคัญเรียกร้องสิทธิและแสดงออกทางการเมืองถึงผู้คนทั่วโลกให้รับฟังพวกเธออีกด้วย

และอีกหนึ่งประเด็นดราม่าก็คือ “Rabiya Mateo” มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020 (Miss Universe Philippines 2020) สาวงามลูกครึ่งฟิลิปปินส์-อินเดีย วัย 24 ปี ที่ได้ออกมาไลฟ์สดหลั่งน้ำตา หลังไม่ได้สวมใส่เครื่องประดับศีรษะในการแข่งขันชุดประจำชาติของเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2020)

โดยเหตุที่เธอออกมาไลฟ์สดและหลั่งน้ำตานองหน้านั้น ก็เพื่อขอโทษแฟนๆ นางงามที่เชียร์เธอ หลังจากการประกวด Miss Universe 2020 ในรอบแข่งขันชุดประจำชาติที่เธอไม่ได้สวมใส่เครื่องประดับศีรษะทำให้ชุดไม่ครบองค์ประกอบ จนเกิดดราม่าแฟนๆ นางงามบางส่วนไม่พอใจ แต่ในขณะเดียวกันก็มีแฟนนางงามบางส่วนเข้ามาให้กำลังใจ และเชียร์ให้เธอทำเต็มที่ในรอบต่อไป

และสาเหตุที่เธอไม่ได้สวมใส่เครื่องประดับศีรษะในรอบชุดประจำชาติ เธอบอกว่าในสถานการณ์จริงมันหนักมาก เพราะมีทั้งเครื่องประดับศีรษะ และผ้าโพกหลังด้วย ทั้งยังตอนนั้นหลังเวทีก็เร่งรีบไปหมด ทำให้ไม่ได้สวมใส่เครื่องประดับศีรษะ

'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา 'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา 'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา 'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา 'มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020' ไลฟ์สดหลั่งน้ำตา

และรอบตัดสินเวที Miss Universe 2020 ที่จะจัดขึ้นเช้าวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) แฟนq นางงามห้ามพลาดมาส่งกำลังเชียร์กันนะคะ


ข้อมูล : rabiyamateo , missosology

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ดราม่า Top 6 ชุดประจำชาติ ที่เก็งโดย ‘แคทรีโอนา เกรย์’ ทำแฟนนางงามไม่พอใจ!

อย่าแซวผมหน้าม้าหนู! ลุคชุดประจำชาติ “มิสยูนิเวิร์สพม่า” ดูน่ารัก แป้งทานาคาต้องมี

โดนว่าเหมือนผี!! มิสยูนิเวิร์สแคนาดา เรียกร้องให้หยุดเหยียดสีผิว ชีวิตคนดำก็มีค่า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up