เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล ปรากฏตัวอีกครั้งในลุคสดใส กล่าวถึงลูกสาวในคลิปวิดีโอ

account_circle
เมแกน มาร์เคิล
เมแกน มาร์เคิล

เมแกน มาร์เคิล ปรากฏตัวอีกครั้งในลุคสดใส ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ กล่าวถึงลูกสาวในคลิปวิดีโอ ว่าเธอคือแรงบันดาลใจที่อยากให้ทำสิ่งที่มีประโยชน์เพื่อผู้หญิงทั่วโลก

ตามที่ได้รายงานไปแล้วว่า เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล ร่วมเป็นผู้นำในคอนเสิร์ต Vax Live เพื่อรณรงค์แจกจ่ายวัคซีนโควิด-19 ให้เท่าเทียมกันทั่วโลก และมีการระดมทุนให้กับ Covax (โครงการริเริ่มระดับโลกมุ่งให้ทั่วโลกสามารถเข้าถึงวัคซีนโควิด-19 ได้อย่างเสมอภาค)

เมแกน มาร์เคิล

แม้ว่า ดัชเชสเมแกนจะไม่สามารถไปร่วมงานนี้ได้ เพราะเธอกำลังตั้งครรภ์ แต่ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ก็ได้อัดคลิปเพื่อโอกาสพิเศษนี้ โดยเธอมาในลุคสดใส สวมเสื้อเชิ้ตสีแดงพร้อมลายดอกป๊อปปี้สีชมพู พร้อมกับกล่าวว่า

“ ปีที่ผ่านมาพวกเราถูกกำหนดให้มารวมตัวกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยและกล้าหาญเพื่อรับมือกับ โควิด-19 และพวกเราได้มารวมตัวกันในคืนนี้ เพราะหนทางข้างหน้ากำลังจะสดใสขึ้น มันจะพาพวกเราทุกคนค้นหาหนทางไปข้างหน้า ในฐานะประธานการรณรงค์ของ VAX LIVE ฉันและสามีเชื่อว่าการฝ่าวิกฤตครั้งนี้ จะนำสุขภาพ ความปลอดภัย และความสำเร็จของทุกคนกลับมา

เมแกน มาร์เคิล

โดยเฉพาะผู้หญิงที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดครั้งนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้หญิงผิวสี นับตั้งแต่การแพร่ระบาดเริ่มขึ้นผู้หญิงเกือบ 5.5 ล้านคนต้องสูญเสียงานในสหรัฐฯ และคาดว่าจะมีผู้หญิงอีก 47 ล้านคนทั่วโลกตกอยู่ในความยากจนขั้นรุนแรง

ฉันและสามีตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับลูกสาวในไม่ช้านี้ มันคือความสุขที่เราได้แบ่งปันกับครอบครัวอื่นๆ อีกหลายล้านครอบครัวทั่วโลก เมื่อเรานึกถึงเธอ เรานึกถึงหญิงสาวและเด็กผู้หญิงที่ทั่วโลกต้องยอมรับความสามารถ และให้การสนับสนุนเพื่อนำพาพวกเราไปข้างหน้า


ที่มา : www.marieclaire.com

วิจารณ์หนัก หนังสือเด็ก ‘The Bench’ ที่เมแกนเขียน คล้ายกับหนังสือเด็กอีกเล่ม

ชีวิตคนดังใน LA ของเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน อาจส่งผลกระทบต่อ อาร์ชี ในอนาคต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up