เมแกน ใส่สร้อยข้อมือ ของเจ้าหญิงไดอาน่า

ทำไม ‘เมแกน’ ถึงสวม สร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า ในการสัมภาษณ์ล่าสุด

เมแกน ใส่สร้อยข้อมือ ของเจ้าหญิงไดอาน่า
เมแกน ใส่สร้อยข้อมือ ของเจ้าหญิงไดอาน่า

มีความหมายอะไรซ่อนอยู่  เมแกน ถึงสวม สร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า จากแบรนด์หรูคาร์เทียร์ สำหรับการสัมภาษณ์ล่าสุดของสถานีโทรทัศน์ช่อง CBS 

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ให้สัมภาษณ์กับโอปราห์ วินฟรีย์ โดยพิธีกรรายการทอล์กโชว์ชาวอเมริกัน เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอธิบายว่าเจ้าหญิงไดอาน่าผู้ล่วงลับมีบทบาทสำคัญอย่างไร ในการตัดสินใจครั้งสุดท้ายเพื่อแยกตัวออกจากราชวงศ์อังกฤษ แม้ตอนนี้จะมีเพียงตัวอย่างจากการสัมภาษณ์ที่ช่อง CBS ปล่อยออกมา แต่กลับได้รับความสนใจและเป็นกระแสไปทั่วโลก ซึ่งรายการมีกำหนดออกอากาศอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มีนาคม ตามเวลาของสหรัฐอเมริกา

สร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า

ทำไม ‘เมแกน’ ถึงสวม สร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า ในการสัมภาษณ์ล่าสุด

ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ เมแกน สวมสร้อยข้อมือเพชรคาร์เทียร์ที่เป็นของเจ้าหญิงไดอาน่า หนึ่งในเครื่องประดับที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงโปรดปรานและสวมใส่บ่อยที่สุด นอกจากนี้ สร้อยข้อมือเพชรยังมีบทบาทสำคัญในการแต่งงานของทั้งคู่เช่นกัน เจ้าชายแฮร์รี่ทรงนำเพชรสองเม็ดที่ได้มาจากสร้อยข้อมือใช้ในการสร้างแหวนหมั้นให้กับเมแกน โดยสร้อยข้อมือนี้เป็นหนึ่งในเครื่องประดับชิ้นอื่นๆ ของเจ้าหญิงไดอาน่าที่เจ้าชายแฮร์รี่ทรงมอบให้กับเมแกน

สร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า

แหวนแต่งงาน เมแกน

ทั้งนี้สื่อต่างประเทศได้วิเคราะห์ว่า เมแกนสวมใส่สร้อยข้อมือเพชรคาร์เทียร์ เพื่อเป็นการเก็บความทรงจำเกี่ยวกับพระมารดาของเจ้าชายแฮร์รี่ให้มีชีวิตอยู่ แม้จะแยกจากราชวงศ์ แต่ครอบครัว (พระมารดา) ก็ยังคงเป็นสถานที่พิเศษในหัวใจของทั้งคู่ ดัชเชสแห่งซัสเซกส์จึงตัดสินใจสวมสร้อยข้อมือเพชรคาร์เทียร์ที่เป็นของเจ้าหญิงไดอาน่าในการสัมภาษณ์ แน่นอนว่าทันทีที่ผู้คนและสื่อมวลชนเห็นสร้อยข้อมือเส้นนี้ จะต้องหวนนึกถึงเจ้าหญิงของประชาชนและกล่าวถึงพระองค์อีกครั้ง

เมแกน สวมสร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า

สร้อยข้อมือของเจ้าหญิงไดอาน่า สร้อยข้อมือคาร์เทียร์ของเจ้าหญิงไดอาน่า


ที่มา : www.scmp.com

ภาพ : IG@princesdianaa

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดแห่งการแก้แค้น! ความจริงที่ เจ้าหญิงไดอาน่า สวมเดรสดำ ออกงานหลังจบชีวิตคู่

ยกเลมอนมาทั้งสวน! ชุดคลุมท้อง เมแกน มาร์เคิล จากแบรนด์สุดหรู ราคา 6 หลัก

เปิดความหมายเดรส Armani ชุดเปิดใจ เกือบไม่รอดชีวิตในวังหลวงของ เมแกน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up