“เต้ย-จรินทร์พร” ครีเอทลุคตามตัวละคร สวยผุดผ่องในงานเปิดตัว Game of Thrones SS 7 เวอร์ชั่นพากย์ไทย

ถึงเวลาที่สาวกซีรี่ส์ดังเรื่อง GAME OF THRONES จะได้เฮกันสักที เพราะตอนนี้ซีซั่น 7 ออกมาให้ชมกันแล้ว และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ เหล่าดารานักแสดงชั้นนำของไทยมาร่วมพากย์ในซีซั่น 7 นี้ด้วย ทางช่อง HBO เอเชีย เปิดตัวซีรี่ส์ดัง เกม ออฟ โธรนส์ ซีซั่น 7 เวอร์ชั่นภาษาไทย โดยนำ 6 ศิลปินนักแสดงชั้นนำของเมืองไทยมาร่วมพากย์ ไม่ว่าจะเป็นมาริโอ้ เมาเร่อ, ตู่ นันทิดา, บี น้ำทิพย์, น้องเพลง ชนม์ทิดา, พลอยชมพู และนักร้องหนุ่มแบงค์ แคลส

เมื่อวาน (17 ก.ค. 2560) เป็นงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชนที่จะได้รับชมเกม ออฟ โธรนส์ ซีซั่น 7 พากย์ภาษาไทยเป็นครั้งแรก โดยจัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ สยามพารากอน ภายในงานมีดารานักแสดงเข้าร่วมงานเยอะมาก แต่แพรวดอทคอมก็ดันไปสะดุดตากับสาวเต้ย-จรินทร์พร เพราะเจ้าตัวเล่นมาในลุคที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของซีรี่ส์ GAME OF THRONES  ถือว่าทำการบ้านเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมมาดีจริงๆ เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องเข้าไปทักทายกันหน่อย

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

โททัลลุคในงานวันนี้เกิดจาก…

“เต้ยอิงการแต่งตัวตามตัวละครในซีรี่ส์เลย อยากให้มันมีกลิ่นอายของซีรี่ส์เข้ามาด้วย เลยเลือกชุดจากแบรนด์ sobasiz ส่วนผมและเครื่องประดับต่างๆก็ได้เรฟเฟอเรนมาจากในเรื่อง เต้ยจะมีภาพในหัวประมาณหนึ่ง แต่การที่มันออกเป็นแบบนี้ได้คือทีมเวิร์ค อย่างชุดเป็นแบบนี้อยากให้หน้าผมเต้ยเป็นยังไงก็จัดเลย และมีสไตลิสต์ช่วยดูเครื่องประดับให้ด้วย เหมือนช่วยกันแต่งตัวตุ๊กตาเลยค่ะ”

ไอเท็มไหนในลุคนี้เลือกยากสุด

“สำหรับเต้ยก็คือชุดเลยค่ะ แต่ตัวนี้เห็นแล้วชอบเลย คือเต้ยเป็นคนตัวเล็ก เวลาคนตัวเล็กใส่อะไรก็ค่อนข้างยาก เลยต้องเลือกชุดที่พอดี ไม่ก็ต้องเก็บผ้าได้ ชอบทั้งหมดของชุด ชอบที่เหมือนชุดราตรีแต่มีหนังตรงด้านบนบริเวณคอ ทำให้ชุดมีความเท่ขึ้นมา ไม่ได้ราตรีจ๋าไปเลย”

เวลาออกงาน ไอเท็มไหนที่ขาดไม่ได้

“เวลาออกงานไม่มีไอเท็มไหนสำคัญกว่า แต่ทุกอย่างมันต้องไปด้วยกันหมดเลย ทั้งเสื้อผ้า หน้า ผม เครื่องประดับ ต้องไปทางเดียวกัน แต่สำหรับเต้ยจะเน้นชุดที่ใส่แล้วต้องรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด และสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้มั่นใจได้มากเลยคือหน้า ผม”

ใส่แว่นชิคๆ ถ่ายรูปกันหน่อย

เวลาปกติที่ไม่ได้ออกงาน ซิกเนเจอร์ลุคของเต้ยเป็นแบบไหน

“ไม่มีซิกเนเจอร์อะไรขนาดนั้น แต่จะลองเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สนุกๆ แต่ถ้ามาดูเต้ยแต่งชุดแบบที่ไม่ได้ไปงาน จะไม่หวานเลย เพราะจะใส่เสื้อยืด เสื้อสเวตเตอร์ตัวใหญ่ๆบ้าง กางเกงยีนส์ หรือแบบรองเท้าผ้าใบง่ายๆ

แต่ถ้าสมมติว่าวันนี้แต่งตัวดูหวาน มันจะมีไอเท็มบางอย่างที่เข้ามาเบรกความหวาน พยายามจะหนีความหวาน (หัวเราะ) หน้าดูหวาน เลยไม่อยากให้ดูหวานเกินไปจนเลี่ยน มันก็เลยต้องมีอะไรเข้ามาช่วย แต่ก็จะมีแต่งตัวหวานบ้างนะ แล้วแต่อารมณ์ แล้วแต่ธีมงาน แต่ก็จะต้องมีอะไรมาเบรกความหวานให้เบาลงทุกครั้ง”


 

กว่าจะออกมาเป็นลุคออกงานก็ไม่ใช่ว่าง่ายนะ สาวเต้ยจริงจังและเต็มที่สุดๆ ออกงานครั้งหนึ่งต้องคิดถึงองค์ประกอบหลายอย่างเลย สาวๆคนไหนกำลังจะมีอีเว้นต์ก็ลองเอาทริคของเธอไปใช้ดู แพรวดอทคอมว่าเวิร์คอยู่นะ สร้างภาพรวมในหัวและค่อยจัดการใส่ดีเทลให้ตัวเองทีละส่วน แล้วทุกอย่างจะออกมาลงตัวเองจ้า

 

 

 

 

ภาพ : IG@toeyjarinporn

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up