เมแกน

เปิดความหมายเดรส Armani ชุดเปิดใจ เกือบไม่รอดชีวิตในวังหลวงของ เมแกน

account_circle
เมแกน
เมแกน

เปิดความหมายเดรสสีดำสุดหรูจากแบรนด์ Giorgio Armani ชุดเปิดใจ เกือบไม่รอดชีวิตในวังหลวงของ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์

สถานีโทรทัศน์ช่อง CBS เปิดตัวทีเซอร์สุดร้อนแรงกับการสัมภาษณ์ของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ที่อาจทำให้ราชวงศ์อังกฤษถึงกับสั่นสะเทือนกับคำถามที่ โอปราห์ วินฟรีย์ จี้ไปที่เมแกนไม่ว่าจะเป็น เกือบจะไม่รอดชีวิต, เงียบเอง หรือ ถูกสั่งให้เงียบ

ซึ่งเมแกนเองก็ดูไม่ได้สะทกสะท้านกับคำถามเหล่านั้น จะเห็นได้ว่าเธอมีท่าทีที่มั่นใจ สีหน้า แววตาดูมุ่งมั่น พร้อมตอบทุกคำถาม ทั้งนี้เธอยังมาในชุดที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย อาจเป็นการสื่อให้ราชวงศ์ได้ทราบถึงสิ่งที่เธอเป็นอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ townandcountrymag ได้เผยที่มาชุดของเมแกน มาร์เคิลใส่ขณะให้สัมภาษณ์กับ โอปราห์ วินฟรีย์ ว่าอาจมีสัญลักษณ์ที่ซ่อนความหมายไว้บนมิดี้เดรสผ้าไหมสีดำพิมพ์ลายดอกบัวสุดหรูจากแบรนด์ Giorgio Armani ราคา $4,700 ดอลลาร์ หรือประมาณ 152,980 บาท

โดยความหมายของ ดอกบัว ที่ townandcountrymag ได้วิเคราะห์นั้นมีนัยยะว่าเปรียบเสมือนการเกิดใหม่ การเจริญเติบโต แม้จะอยู่สภาวะที่ท้าทาย โดยเฉพาะรากที่แม้จะฝังตัวอยู่ในโคลนตม ดอกบัวถึงจะจมลงน้ำในเวลากลางคืน แต่ก็จะผลิบานได้ใหม่อย่างน่าอัศจรรย์ในเช้าวันรุ่งขึ้น เปรียบได้กับการไม่ยอมแพ้ ความศรัทธาอันแน่วแน่ ซึ่งในวัฒนธรรมต่างๆ โดยส่วนใหญ่มักจะขนานนามดอกบัวว่าเป็นสัญลักษณ์ของจิตวิญญาน และ ความศรัทธาที่อยู่ในตัวเรา

ชุดเดรส เมแกน

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสมาชิกของราชวงศ์มักใช้ชุดของพวกเขาในการสื่อความหมายผ่านสไตล์ สี หรือ ลวดลาย และแม้ว่าเมแกนจะถอยจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ชั้นสูง และจะไม่กลับมาทรงงานในฐานะสมาชิกราชวงศ์อีกต่อไป แต่ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ก็ดูเหมือนจะนำเทรนด์นี้มาใช้อย่างต่อเนื่อง

เมแกน แฮร์รี่

นอกจากทีเซอร์ของเมแกนที่ถูกปล่อยออกมาให้ได้มีอึ้งกิมกี่กันแล้ว ทาง CBS ยังปล่อยคลิปสัมภาษณ์สั้นๆ ของเจ้าชายแฮร์รี่ที่ทรงตรัสถึงเหตุผลที่พระองค์และพระชายาถอนตัวจากการเป็นสมาชิกชั้นสูงราชวงศ์อังกฤษ และทรงย้ายมาพำนักที่สหรัฐอเมริกา ด้วยสาเหตุที่ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ทรงหวั่นพระทัยว่าเมแกนจะเผชิญชะตาเดียวกันกับพระมารดา “ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลล์” ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่พระองค์กลัวมากที่สุด

 


ซัสเซกส์ประกาศข่าวดีรับวาเลนไทน์ เมแกน มาร์เคิล วัย 37 ตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2

แรง! เพียซ มอร์แกน ฉะ แฮร์รี่-เมแกน หน้าซื่อใจคด เหมือนสุนัขจิ้งจอกที่หิวโหย

เมแกน-แฮร์รี่ รู้เพศลูกแล้ว มีแนวโน้มว่าทั้งคู่จะไม่ตั้งชื่อสไตล์ราชวงศ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up