แฟชั่น ซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน

ไซส์เปลี่ยนจนสวยเช้ง! 12 แฟชั่น ซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน ใช้ความสดใสเข้าสู้

แฟชั่น ซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน
แฟชั่น ซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน

ใครว่าสาวอวบจะต้องใส่เสื้อผ้าโทนสีเข้มๆ เท่านั้นถึงจะรอด ดูตัวอย่าง แฟชั่น ซูบิน นักกินแห่งเกาหลีใต้ไว้ได้เลย เพราะก่อนที่เธอจะรีดน้ำหนักตัวลงกว่า 80 โล ก็ชื่นชอบการใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสมาตลอด วันนี้เราจะพาทุกคนไปส่องแฟชั่นสวยๆ สีสดๆ ของเธอระหว่างที่ลดน้ำหนักไปด้วยค่ะ

หลายคนคงรู้จัก ซูบิน กันเป็นอย่างดีแล้ว เธอโด่งดังจากการกินโชว์ แต่ภายหลังได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยการคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างหนัก จนตอนนี้จากน้ำหนักตัวร้อยกว่าโลเหลือเพียง 50 โลเท่านั้น! ทำให้ไซส์เสื้อผ้าก็ต้องเปลี่ยนตามไปด้วย โดยเธอมักจะอัพภาพตัวเองในชุดเดิม แต่น้ำหนักต่างกันอยู่บ่อยๆ

ยางซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน

สิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือการชอบใส่เสื้อผ้าที่ดูสดใสของเธอ แม้แต่ตอนที่ยังเจ้าเนื้ออยู่ก็เอาสีสดๆ เข้าสู้ตลอด แม้ทริคการแต่งตัวจากหลายๆ แห่งมักจะให้ข้อมูลเรื่องการอำพรางหุ่นว่าควรใส่สีเข้ม แต่คงใช้ไม่ได้กับซูบิน เพราะจะแต่งตัวสีไหน ฉันขอเลือกเอง!

ยางซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน ยางซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน

ซึ่งความชอบส่วนตัวนี้ ก็เป็นผลให้ตอนที่น้ำหนักตัวเริ่มลดลงมาเรื่อยๆ เธอก็ยังคงแต่งตัวให้มีชีวิตชีวาและดูสดใสอยู่เสมอ ถือเป็นอีกเคล็ดลับในการแต่งตัวที่ช่วยทำให้คุณดูเด็กลง บอกเลยว่าทริคนี้ หยางมี่ ตัวแม่แห่งแดนมังกรก็ใช้อยู่บ่อยๆ

วันนี้เราเลยรวมลุคสวยๆ ของซูบินที่อยู่ในเสื้อผ้าสีสันโดดเด่นมาฝากกันค่ะ เผื่อเป็นไอเดียให้กับหลายๆ คนที่ชอบแต่งตัว และเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเอง เพราะหลายๆ ลุคของซูบินก็จับคู่สีออกมาได้น่ารักมากกกก

ไซส์เปลี่ยนจนสวยเช้ง! 12 แฟชั่น ซูบิน เน็ตไอดอลสายกิน ใช้ความสดใสเข้าสู้

แฟชั่น ซูบิน แฟชั่น ซูบิน แฟชั่น ซูบิน แฟชั่น ซูบิน แฟชั่น ซูบิน แฟชั่น ซูบิน แฟชั่น ซูบิน แฟชั่น ยางซูบิน แฟชั่น ยางซูบิน แฟชั่น ยางซูบิน แฟชั่น ยางซูบิน แฟชั่น ยางซูบิน


ภาพ : IG@soobin1119

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แม่ถือเราต้องมี! เจาะดีเทล กระเป๋า FENDI Peekaboo ‘ซงฮเยคโย’ ราคาเป็นลม

คู่รัก CHANEL! ย้อนส่องลุค ‘จีดรากอน เจนนี่’ นั่งฟร้อนต์โรว์ ชมโชว์ชาเนล

ของขวัญราคาโหด! แบมแบม เปย์ นาฬิกา ROLEX ให้เพื่อนรักในวง GOT 7

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up