โดยอง NCT

เปิดกรุ 7 กระเป๋าคู่ใจ ‘โดยอง NCT’ ดำคลาสสิก แบรนด์ดังทุกรุ่น

Alternative Textaccount_circle
โดยอง NCT
โดยอง NCT

คิมโดยอง‘ ตำแหน่งเมนโวคอลทรงพลังของวง NCT ถ้าใครเป็น NCTzen หรือ Dozen อยู่แล้ว ก็คงพอรู้ว่าโดยองของเรามักถูกยกให้เป็น Boyfriend Material อันดับต้น ๆ ของวงอยู่เป็นประจำ เพราะสไตล์การถ่ายรูปแบบเผลอ ๆ ของเขาให้ฟีลแฟนสุดไปเลย ฉะนั้นจึงไม่แปลกใจว่าทำไมโดยองจึงได้รับฉายานี้

แต่มีอีกหนึ่งเรื่องที่เป็นกระแสไม่แพ้กันเมื่อหลายปีก่อนกับ ‘กระเป๋าโดยอง’ ในตำนาน เหตุที่ได้ฉายานี้เพราะไม่ว่าจะไปไหนมาไหน โดยองก็มักจะสะพายกระเป๋า POSH PROJECTS รุ่น F110 TRAVEL BAG SACOCHE สีดำติดตัวอยู่ตลอด และด้วยราคาที่ไม่สูงมากนักประมาณ 1,300 บาท จึงทำให้บรรดาแฟนคลับทั้งหลายแห่กันไปซื้อตาม แม้แต่ในประเทศไทยเองก็มีร้านค้าพรีออเดอร์รับมาขายเช่นกัน

หลังจากนั้นไม่นาน ‘โดยอง’ ก็เปลี่ยนก็เป๋าที่ใช้ในชีวิตประจำวันไปเรื่อย ๆ อาจจะไม่บ่อย แต่ทุกใบที่สะพายต่างช่วยบ่งบอกตัวตนของเขาได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะมีใบไหนบ้างต้องมาดูไปพร้อม ๆ กันค่ะ

เริ่มต้นด้วยกระเป๋าคู่ใจของ คิมโดยอง ที่สะพายมานานอย่าง VALENTINO GARAVANI รุ่น Leather VLTN Messenger Bag กระเป๋าหนังสีดำใบใหญ่พร้อมสายสะพาย รูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่จุสัมภาระได้ถึง 2 ช่องใหญ่ ส่วนของดีไซน์มาในสไตล์เรียบ ๆ คูล ๆ ที่สกรีนตัวอักษร VLTN สีขาวไว้ตรงกลางกระเป๋าเท่านั้น ให้ความรู้สึกที่ดูมินิมอลสุด ๆ ส่วนราคาของกระเป๋าใบนี้อยู่ที่ 58,000 บาทค่ะ

ใบที่สองขยับมาที่แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นกับ BOTTRGA VENETA รุ่น The Padded Tech Cassette กระเป๋าสานที่เห็นเพียงปราดเดียวก็รู้ว่าคือแบรนด์อะไร ความพิเศษนอกจากดีไซน์สานคงเป็นผ้าไนลอนที่ถูกออกแบบมาให้ดูนุ่มฟูซึ่งยังแบบยอดฮิตในปัจจุบัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์สีเงินที่ช่วยเพิ่มความเท่ให้กับกระเป๋า สนนราคาอยู่ที่ 64,000 บาท

กระเป๋าใบต่อมาถือว่า Exclusive สุด ๆ เพราะเป็นใบที่วางขายในช็อปเท่านั้นกับ PRADA รหัส 1BA322 กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมสีดำปั๊มโลโก้ประจำแบรนด์ขนาดใหญ่ไว้ตรง กลางกระเป๋า พร้อมสายสะพายและหูหิ้วที่สามารถถือได้สองแบบ ราคาใบนี้ประมาณ 83,000 บาท

กระเป๋าใบที่สี่ Men’s Black Vegan Leather Rive Gauche Noe Tote จาก SAINT LAURENT เป็นกระเป๋าโท้ทสีดำใบใหญ่ใส่ของได้จุใจสไตล์คิมโดยอง ราคาประมาณ 75,200 บาท มาถึงตอนนี้แล้วคงพอจะเห็นกันแล้วใช่ไหมคะ ว่าซิกเนอเจอร์กระเป๋าที่เขาชอบเป็นแบบไหนอย่างแรกคือต้องใหญ่ และอย่างที่สองต้องมีสีดำนั่นเองค่ะ

ใบต่อไปมาจากแบรนด์ที่เขาเคยถ่ายแบบในนิตยสาร นั่นคือ Alexander McQUEEN สำหรับกระเป๋าใบนี้ยังมาในทรงโท้ทและสีดำเหมือนเดิมกับรุ่น Mcqueen Graffiti Edge Tote in Black ดีเทลไม่ต้องเอะอะ สกรีนคำว่า McQueen พร้อมชื่อแบรนด์และปีก่อตั้งก็คูลพอแล้ว สำหรับราคาใบนี้ประมาณ 46,000 บาท

กระเป๋าใบสุดท้ายจากแบรนด์ Dolce & Gabbana ที่มีขนาดเล็กกว่าใบก่อน ๆ แต่ก็เป็นทรงโท้ทเหมือนเดิมกับรุ่น Small Nylon Bag สีดำ ที่มาพร้อมทั้งหูหิ้วและสายสะพายเลือกใช้ได้ทั้งสองแบบ ราคาใบนี้อยู่ที่ 32,000 บาท

โดยรวมแล้ว คิมโดยอง คงชอบกระเป๋าทรงโท้ทที่สามารถจุของได้เยอะ มีสีดำและดีเทลเรียบ ๆ พร้อมทั้งมีสายสะพายเพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน บอกแล้วว่ากระเป๋าทุกใบสามารถบ่งบอกตัวตนของเขาได้เป็นอย่างดีจริง ๆ ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up