kimmy_kimberley

ส่อง 2 ลุคสวย Kimberley Anne Woltemas บินลัดฟ้า ร่วมชมโชว์ Cartier

account_circle
kimmy_kimberley
kimmy_kimberley

Kimberley Anne Woltemas ในฐานะ Friend of Cartier ของประเทศไทย ได้เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดตัว Beautés du Monde ซึ่งเป็นคอลเล็กชั่น High Jewelry ล่าสุดของ Cartier โดยจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565 ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

kim

ส่อง 2 ลุคสวย Kimberley Anne Woltemas บินลัดฟ้า ร่วมชมโชว์ Cartier

หลังจากที่ได้เห็น Airport Look ก่อนจะบินลัดฟ้าไปร่วมงานกับ Cartier ของคิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กันไปแล้ว ในชุดเรียบง่าย สบายๆ จากแบรนด์ VVON SUGUNNASIL เสริมด้วยเครื่องประดับอีก 8 ชิ้น อย่าง Love necklace, Cartier Destinée wedding band, Love bracelet, Juste Un Clou ring, Juste Un Clou bracelet, Clash de Cartier earring, Clash de Cartier ring และ Love bracelet Watch มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท ซึ่งไอเท็มทุกชิ้นที่เธอสวมใส่นั้นเป็นของ  Cartier ทั้งหมด

kim kim kim

คราวนี้มาดูลุคแรกเมื่อเดินทางถึงสเปนของนางเอกสาว ท่ามกลางบรรยากาศสตรีทกลางกรุงมาดริดในยามเย็นกันบ้าง เธอเลือกเดรสสายเดี่ยวสีแดงสุดเซ็กซี่จาก For Love & Lemons สวมเครื่องประดับต่างๆ ของ Cartier ใส่แว่นตา Dior สุดเท่ พร้อมถือกระเป๋าสีดำรุ่น Micro Lady Dior bag และเสริมลุคให้ดูสง่าด้วยรองเท้าส้นสูงแบรนด์ 3.1 Phillip Lim แบบรัดส้นสีดำ ลุคนี้เปล่งออร่า เฉิดฉายสไตล์ดาราฮอลลีวู้ด จนผู้คนที่เดินผ่านไปมาต้องเหลียวหลังกลับมามอง

kim

kim

kim

ด้วยบุคลิกอันสง่าของคิมเบอร์ลี่ สามารถสะท้อนภาพลักษณ์และถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็น Cartier ได้เป็นอย่างดี และนี่เป็นเพียงแค่ 2 ลุคของการไปร่วมงานกับ Cartier ในครั้งนี้ เรามารอลุ้นกันว่าเธอจะไปปรากฏตัวในงาน Beautés du Monde ด้วยลุคอะไรและจะสวยปังขนาดไหนกันนะ


เรื่อง : iwspk

ข้อมูลและภาพ : IG @kimmy_kimberley, @kimberleylookbook22

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่องแฟชั่น Airport Look ของ คิมเบอร์ลี่ บินชมปารีส แฟชั่นวีค

เปิดวาร์ปพิกัดเทรนด์มาแรง! ชุดผ้าไทยสีม่วงละมุน “คิมเบอร์ลี่” ใส่ทำบุญวันเกิด

ส่องแหวนเพชร 5 กะรัต และคอสตูมสุดปังของ คิมเบอร์ลี่ ในวันที่ หมาก ขอแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up