แฟชั่น ดัชเชสเคท ปูทางสู่บทบาทควีนในอนาคต

สไตล์ที่เปลี่ยนไป แฟชั่น ดัชเชสเคท ปูทางสู่บทบาทควีนในอนาคตอย่างไร?

แฟชั่น ดัชเชสเคท ปูทางสู่บทบาทควีนในอนาคต
แฟชั่น ดัชเชสเคท ปูทางสู่บทบาทควีนในอนาคต

เคท มิดเดิลตัน  ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เป็นที่รู้จักจากการแต่งตัวที่มีสไตล์และมีรสนิยมในแฟชั่นระดับไฮเอนด์ ซึ่งสไตลิสต์ชื่อดังกล่าวว่าการเปลี่ยนแปลงของ แฟชั่น ดัชเชสเคท แสดงให้เห็นว่าพระองค์กำลังเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทควีนในอนาคต

ดัชเชสเคทเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์อังกฤษ หลังเสกสมรสกับเจ้าชายวิลเลียมในปี 2554 ตั้งแต่นั้นมาดัชเชสก็ได้รับหน้าที่ให้ปฏิบัติภารกิจต่างๆ ในฐานะสมาชิกราชวงศ์ และเข้าร่วมงานสำคัญต่างๆ พร้อมกับเจ้าชายวิลเลียมอยู่เสมอ ทำให้เห็นว่าดัชเชสเคทเปลี่ยนสไตล์ของพระองค์ไปอย่างไรบ้างตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ดัชเชสเคทสามารถเข้าถึงเสื้อผ้าที่น่าทึ่งและหลากหลายจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Catherine Walker ไปจนถึง Alexander McQueen อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดัชเชสปรับเปลี่ยนลุคด้วยการแต่งตัวแบบใหม่ ซึ่ง Lalla สไตลิสต์ชื่อดังและผู้ก่อตั้งแบรนด์ LallaxRR ได้แสดงความคิดเห็นกับสื่ออังกฤษ Express.co.uk ถึงสไตล์ของดัชเชสเคทว่า

“สไตล์ของดัชเชสเคทมีการพัฒนาอย่างไม่ต้องสงสัยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พระองค์เลือกรูปลักษณ์ที่มีสีสันสดใสลวดลายดอกไม้และชุดที่เข้ารูปพอดี เราชอบที่ช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้เห็นดัชเชสเคทไม่กลัวที่จะสวมเสื้อผ้าซ้ำ การรีไซเคิลชุดของพระองค์เป็นเครื่องพิสูจน์และเป็นการตอกย้ำถึงรสนิยมที่ไร้กาลเวลาของดัชเชสได้อย่างดี”

แฟชั่น ดัชเชสเคท

แฟชั่น ดัชเชสเคท

แฟชั่น ดัชเชสเคท

สไตล์ที่เปลี่ยนไป แฟชั่น ดัชเชสเคท ปูทางสู่บทบาทควีนในอนาคตจริงหรือ?

สไตลิสต์ชื่อดังอธิบายว่า “ดัชเชสเคทรีไซเคิลสิ่งของจากตู้เสื้อผ้าของพระองค์ โดยใช้เทคนิคการจัดแต่งทรงผมและนำไอเท็มชิ้นเดิมกลับมาสวมใส่อีกครั้ง ก็เหมือนได้ลุคใหม่จากไอเท็มเก่าชิ้นโปรดแล้ว ซึ่งในการทำเช่นนี้ ดัชเชสเคทกำลังส่งข้อความถึงผู้คนว่า การรีไซเคิลชุดมีความสำคัญและเป็นมิตรต่อโลก เราควรช้อปปิ้งให้น้อยลง เพื่อลดการผลิตเสื้อผ้าใหม่และการทำเช่นนี้เป็นการปกป้องโลกได้อีกทางหนึ่ง”

แฟชั่น ดัชเชสเคท

แฟชั่น ดัชเชสเคท

Lalla กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทางเลือกของดัชเชสเคทในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นว่าพระองค์กำลังเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทในอนาคตที่จะขึ้นเป็นราชินีเคียงคู่เจ้าชายวิลเลียมในฐานะกษัตริย์

แฟชั่น ดัชเชสเคท


ที่มา : www.express.co.uk

ภาพ : IG@kensingtonroyal

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แม่นายหวานมาก! แฟชั่นผ้าไทย ‘เบลล่า ราณี’ ร่วมทำบุญกับทีมบุพเพสันนิวาส 2

Sold Out เร็วเหนือแสง! กางเกงขาสั้น ลิซ่า ใส่ขึ้นโชว์ในรายการจีน

ถือรุ่นไหนบ้าง? เปิดกรุ กระเป๋า Gucci ไอยู Brand Ambassador แห่งเกาหลีใต้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up