กางเกงขาสั้น ลิซ่า

Sold Out เร็วเหนือแสง! กางเกงขาสั้น ลิซ่า ใส่ขึ้นโชว์ในรายการจีน

กางเกงขาสั้น ลิซ่า
กางเกงขาสั้น ลิซ่า

รอบนี้หมดไวทุบสถิติเลยก็ว่าได้ หลังจากแฟนๆ ได้เห็น กางเกงขาสั้น ลิซ่า ในรายการวาไรตี้ของจีน Youth With You SS 3 เพียงแค่เป็นภาพทีเซอร์ที่ถูกปล่อยออกมา ก็ทำให้กางเกงขาสั้นราคาหลักหมื่นขายหมดเกลี้ยง ภายใน 30 นาทีเท่านั้น!

หลังจากทาง iQIYI Thailand (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีน ได้ปล่อยภาพทีเซอร์และคลิปสั้นๆ ของเมนเทอร์ลิซ่าขึ้นโชว์ในเทปพิเศษ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันนี้ (17 ก.พ 64 ) เหล่าแฟนคลับตาเหยี่ยวก็ส่องจนรู้ว่าบนเวทีนั้นลิซ่าใส่ชุดแบรนด์อะไรบ้าง

นอกจากชุดสีขาวใส่กับสปอร์ตบราจาก Celine โชว์หุ่นเพรียวๆ จะเป็นที่อื้ออึงแล้ว ลุคในกางเกงขาสั้นสีแดงที่ดูเท่และน่ารัก ก็ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน จนในที่สุดกางเกงแดงตัวนี้ก็ฮ็อตปรอทแตกเป็นที่หมายตาของหลายคน และได้ Sold Out ในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงเท่านั้น!

กางเกงขาสั้น

เทียบเวลาจาก iQIYI Thailand ลงภาพลิซ่าในกางเกงแดงเมื่อวานนี้ (16 ก.พ 64 ) เวลา 12.21 น. และในวันเดียวกันเวลา 12.51 น. ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ชื่อว่า BLACKPINK CANADA ที่คอยรวบรวมไอเท็ม Sold Out ต่างๆ ของ BLACKPINK ก็ได้ลงภาพกางเกงขาสั้นตัวดังกล่าวว่าขายหมดแล้ววว

กางเกงขาสั้น ลิซ่า

Sold Out เร็วเหนือแสง! กางเกงขาสั้น ลิซ่า ใส่ขึ้นโชว์ในรายการจีน

โดยกางเกงขาสั้นสีแดงนี้เป็นของแบรนด์ MIU MIU รุ่น COTTON FLEECE GARMENT-DYED SHORTS ราคาประมาณ 16,500 บาท เป็นกางเกงขาสั้นผ้าฝ้ายฟลีซ ดีไซน์แบบบ็อกเซอร์สีสันโดดเด่น ให้ความรู้สึกสบายผ่อนคลายในการพักผ่อน มีเชือกผูกเอวและกระเป๋าสแลชเข้ามุมที่ด้านหน้าและกระเป๋าที่ด้านหลัง ตกแต่งด้วยโลโก้พิมพ์อันเป็นสัญลักษณ์ด้านหลัง

กางเกงขาสั้น

กางเกงขาสั้น ลิซ่า

กางเกงขาสั้น Miu Miu

กางเกงขาสั้น ลิซ่า


ภาพ : weibo lalalalisa_m

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ถือรุ่นไหนบ้าง? เปิดกรุ กระเป๋า Gucci ไอยู Brand Ambassador แห่งเกาหลีใต้

เมนเทอร์ ลิซ่า คัมแบ็ค! สวยเซ็กซี่ในชุดขาวและสปอร์ตบราแบรนด์คู่บุญ

นักแสดงหญิงคนแรก! ‘ซงฮเยคโย’ แฮ็ปปี้ หลังขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ FENDI

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up