มีก้า-มีญ่า

แม่ก็จะวุ่นๆ มาร์กี้ ควงสองจิ๋ว มีก้า-มีญ่า ออกงาน หวานละมุนในสไตล์วินเทจ

account_circle
มีก้า-มีญ่า
มีก้า-มีญ่า

งานนี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ถึงกับเกาแกรกๆ เพราะความอยู่ไม่สุขของสองจิ๋ว มีก้า-มีญ่า ลูกแฝดชายหญิงที่เธอพาไปร่วมงานหมั้นคุณตู่ ปิยวดี และ มาวิน ทวีผล แต่ถึงจะวุ่นแค่ไหนก็ไม่สามารถกลบความสวยของเธอได้

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ลูกๆ ยิ่งโต ยิ่งน่ารัก แถมเอนเนอจี้สูง คึกคักตลอดเวลาสำหรับ มีก้า-มีญ่า ลูกแฝดของแม่กี้และพ่อป็อก ซึ่งล่าสุดสาวมาร์กี้ก็ได้พาลูกๆ ไปร่วมงานหมั้น คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และ มาวิน ทวีผล ที่โพธาลัยเลเชอร์ปาร์ค

 มีก้า-มีญ่า

 มีก้า-มีญ่า

แน่นอนว่าเด็กๆ แต่งตัวสวยหล่อทั้งที แม่กี้มีหรือจะพลาดถ่ายรูปครอบครัว แต่ผลก็อย่างที่เห็น เด็กๆ นั้นพากันวิ่งกันไปคนละทิศละทาง ทำเอาแม่กี้ถึงกับเกาหัวแกรกๆ พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า ได้เท่าที่เห็น #ถ่ายรูปกับแม่หน่อย

 มีก้า-มีญ่า

ถึงแม้รูปจะไม่ได้ออกมาเป๊ะดังใจ แต่ก็เป็นภาพครอบครัวที่น่ารัก ชวนให้อมยิ้มกับความแสบของสองจิ๋ว มีก้า-มีญ่า ซึ่งแฟนๆ ต่างคอมเม้นต์ว่า เหมือนแกล้งแม่ เพราะเด็กๆ พร้อมใจกันวิ่งปรู๊ดออกจากเฟรมกันเลยจ้าาา

นอกจากรูปนี้จะเผยให้เห็นความน่ารักของเด็กน้อยทั้งสองแล้ว ต้องบอกเลยว่า ความสวยของมาร์กี้ก็ไม่หยุดหย่อนเลยจริงๆ โดยเฉพาะลุคในวันนี้ที่มาในแบบหวานละมุน สวมชุดเดรสลูกไม้สีชมพู จากแบรนด์ Landmee คอลเล็คชั่น ออทั่ม แอนด์ วินเทอร์ 2020 เพิ่มความวินเทจให้กับลุคด้วยผลลอนเมอร์เมด สวยหวานสุดๆ เข้ากับสถานที่ไปเลยแม่ ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาชมกันรัวๆ ว่า หม่ามี้สวยมากกกค่ะ


ไขข้อข้องใจ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ลูกหลานเซ็นทรัล ซื้อของในห้างต้องจ่ายเงินไหม?

มีแต่ตัวท็อป! เปิดกรุกระเป๋าแบรนด์เนม ‘มาร์กี้ ราศรี’ มูลค่ารวม 4 ล้านกว่าบาท

ครั้งแรก กับการเปิดที่พัก เจ้าของเซ็นทรัล ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยเกิดมาไม่เคยอยู่บ้าน

สวยแซ่บไม่ใช่เล่น! คู่รักคนดัง มาร์กี้ควงป๊อก สวีทภูเก็ต เซ็กซี่ขึ้นแต่ไม่โป๊

Praew Recommend

keyboard_arrow_up