ชุดแต่งงาน รถเมล์

สลัดภาพสาวหวาน! ชุดแต่งงาน รถเมล์ คะนึงนิจ เซ็กซี่โมเดิร์น ฉีกกรอบแตกต่าง

ชุดแต่งงาน รถเมล์
ชุดแต่งงาน รถเมล์

ส่องความสวยหลากสไตล์ของ ชุดแต่งงาน รถเมล์ คะนึงนิจ เซ็กซี่โมเดิร์นทุกชุด คอนเฟิร์มความเป๊ะโดยห้องเสื้อชื่อดัง วนัชกูตูร์ 

หลังจากถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นักแสดงสาวหน้าหวาน รถเมล์ คะนึงนิจ ก็ได้ฤกษ์ไปลองชุดแต่งงานแล้ว โดยเจ้าตัวได้ลองชุดพร้อมกับเครื่องประดับที่เป็นผลงานของคนไทยทั้งสองแบรนด์ ซึ่งสาวรถเมล์ยังแชร์โมเม้นต์ดีๆ ตอนไปฟิตติ้งชุดและเครื่องประดับผ่านรายการในช่องยูทูปของเธออีกด้วย

โดยชุดแต่งงานที่สาวรถเมล์เลือกใส่มาจากห้องเสื้อวนัชกูตูร์ แบรนด์ชุดเจ้าสาวที่กำลังมาแรงในปีนี้ ทางห้องเสื้อมีชุดแต่งงานทั้งไทยและสากลให้ว่าที่เจ้าสาวได้เลือกแบบนับไม่ถ้วน และสาวรถเมล์ก็เลือกมาลองถึง 3 ชุด ชุดแรกเป็นเดรสสีขาวแขนกุดคอวี ด้านบนเป็นงานลูกไม้ ตัวกระโปรงมีความฟุ้งๆ ดูเป็นสาวหวาน ให้อารมณ์เหมือนชุดเจ้าหญิง แต่ในขณะเดียวกันก็เซ็กซี่มากกก

ชุดแต่งงาน รถเมล์ คะนึงนิจ ชุดแต่งงาน รถเมล์

ชุดถัดมายิ่งเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ เป็นชุดแต่งงานที่ไม่ซ้ำจำเจ ชุดเข้ารูปสามารถโชว์สัดส่วนที่แสนจะเป๊ะของสาวรถเมล์ได้เป็นอย่างดี งานปักทั้งตัว มีความสวยโฉบเฉี่ยวเหมาะกับเจ้าสาวยุคใหม่มากๆ บวกกับการแต่งหน้าทำผมยิ่งดูแซ่บ ถ้าวันแต่งงานสาวรถเมล์แต่งตามนี้เป๊ะๆ รับรองว่าเจ้าบ่าวมองตาค้างแน่นอน

ชุดแต่งงาน รถเมล์ ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ชุดแต่งงงาน รถเมล์ ของห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ชุดแต่งงงาน รถเมล์ ของห้องเสื้อวนัชกูตูร์

ปิดท้ายด้วยชุดที่ 3 ดูโมเดิร์นเป็นเจ้าสาวสมัยใหม่มากกก ชุดมีความอวกาศเท่ๆ แขนมีความใหญ่และพอง แต่ก็ยังดูหรู และแน่นอนว่าธีมชุดแต่งงานของสาวรถเมล์เป็นแนวเซ็กซี่มาแล้ว 2 ชุด ชุดที่ 3 ก็ต้องไม่ต่างกัน ถึงแม้ดีไซน์ด้านหน้าจะดูเรียบๆ มีความแหวกเล็กๆ แต่ด้านหลังแซ่บมากก มีความเว้าโชว์แผ่นหลังสวยๆ แสดงให้เห็นว่าชุดเจ้าสาวสามารถฉีกกรอบได้อีกมากมาย ไม่จำเป็นต้องสวยหวานหรือเป็นงานลูกไม้เท่านั้น

ชุดแต่งงาน ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ชุดแต่งงานโมเดิร์น ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ ชุดแต่งงานเว้าหลัง ชุดแต่งงานเว้าหลัง รถเมล์ ชุดแต่งงานเว้าหลัง รถเมล์

แม้จะยังไม่มีการสรุปว่าสุดท้ายแล้ววันแต่งงานสาวรถเมล์จะใส่ 3 ชุดนี้หรือจะแอบมีเซอร์ไพร้ส์อะไรอีกไหม แต่ก็พอจะเดาได้ว่าต้องเป็นเจ้าสาวที่สวยเป๊ะแน่นอน

ชมคลิปสาวรถเมล์ลองชุดแต่งงานและเครื่องประดับได้ที่นี่


ภาพ : IG@rodmayaloha , @powerthanat

ที่มา : YouTube RodmayAloha

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยกมาจากรันเวย์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน การันตีความสวยเซ็กซี่จาก Asava

จากฉลองพระองค์ สมเด็จพระพันปีหลวง รังสรรค์สู่ ชุดไทยจิตรลดา สาวงาม MUT

องค์นางแบบลง! เฌอเอม ตัวเต็งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สวยสับในบอดี้สูท POEM

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up