ครีเอทไม่พัก! เมื่อ ‘เสื้อห่อนม by พุดตาน’ ถือกำเนิดใน พรหมลิขิต

Alternative Textaccount_circle

ยอดนักครีเอทรองจากแม่หญิงการะเกดก็ ‘พุดตาน’ นี่แหละ! ล่าสุดเพิ่งปิ๊งไอเดียให้พี่ผิน พี่แย้มทำ ‘เสื้อห่อนม’ ในละครพรหมลิขิต

เดินทางมาถึงตอนที่ 10 เป็นที่เรียบร้อยกับละครทีวีแห่งปีอย่าง ‘พรหมลิขิต’ เรียกได้ว่าเนื้อเรื่องก็เข้มข้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ หนึ่งสีสันของละครต้องยกให้กับนางเอกอย่าง เบลล่า ราณี ในบทพุดตาน หญิงสาวจากกรุงเทพมหานครที่ย้อนเวลากลับไปยังอยุธยาอีกครั้ง ซึ่งหลายคนอาจจะรู้แล้วว่าในชาติปัจจุบัน เกศสุรางค์กับพุดตานเป็นญาติกัน จึงไม่แปลกใจว่าทำไม 2 ตัวละครนี้จึงมีส่วนเหมือนกันอยู่ไม่น้อย ในที่นี่ไม่ได้จะพูดถึงเรื่องหน้าตา แต่เป็นเรื่องอุปนิสัยที่ชอบคิดค้นข้าวของเครื่องใช้กันไม่หยุดจนรัชสมัยขุนหลวงท้ายสระตอนนี้คงมีสิ่งแปลกตามากมายจากสองสาวเมืองกรุง

เมื่อภาคแรกอย่าง ‘บุพเพสันนิวาส’ แม่หญิงการะเกดของเราได้ไอเดียเย็บกางเกงในใช้เอง เพราะในสมัยก่อนไม่มีชุดชั้นในให้สวมใส่ พอมาถึงคราว ‘พรหมลิขิต’ ความครีเอทที่อยู่ในสายเลือดก็มาบรรเจิดในตัวพุดตาน หาอะไรทำไปเรื่อย จนคนในโซเชียลขนานนามว่าเป็น อายุน้อยร้อยล้าน

อย่างล่าสุดเมื่อพี่ผินพี่แย้มตัดกางเกงในมาให้ พุดตานก็ปิ๊งไอเดียอยากทำ ‘เสื้อยกทรง’ ขึ้นมาทันที ก่อนจะหยิบตัวอย่างมาให้พี่ผินและพี่แย้มได้ดู แถมในเรื่องเธอได้ตั้งชื่อยกทรงว่า ‘เสื้อห่อนม by พุดตาน’ อีกด้วย ยังไม่ทันไรนางเอกของเราก็สร้างแบรนด์เป็นที่เรียบร้อย รับรองว่าคงได้เป็นเศรษฐีในอีกไม่ช้าแน่นอน แต่เสื้อห่อนมจะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องติดตามดูในอีพีต่อๆ ไป


ภาพ: พรหมลิขิต CH3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up