ครั้งแรก

ครั้งแรก กับการเปิดที่พัก เจ้าของเซ็นทรัล ป๊อก ภัสสรกรณ์ เผยเกิดมาไม่เคยอยู่บ้าน

ครั้งแรก
ครั้งแรก

ครั้งแรก กับการเปิดบ้าน เจ้าของเซ็นทรัล ป๊อก ภัสสรกรณ์ พาทัวร์ ทุกซอกทุกมุม

ครั้งแรก

ใครจะเชื่อว่าทายาท “จิราธิวัฒน์” อย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง จะไม่เคยใช้ชีวิตอยู่บ้านหรือคฤหาสน์หลังใหญ่ๆ เพราะรวยระดับนี้จะมีบ้านสักกี่หลังก็ได้ แต่ไม่ใช่สำหรับหนุ่มป๊อกเลย เพราะล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดเผยในรายการ ป๊อกกี้ on the run EP.60 กับ ครั้งแรก  เปิดบ้าน เจ้าของเซ็นทรัล

ครั้งแรก

ครั้งแรก

โดยหนุ่มป๊อกเป็นคนพาทัวร์บ้านซึ่งอยู่บนโรงแรมเซ็นทารา แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เรียกว่าใหญ่โตพอๆ กับคฤหาสน์เลยทีเดียว งานนี้หนุ่มป๊อกกับภรรยา “มาร์กี้ ราศรี” พาแฟนรายการเดินชมกันทุกซอกทุกมุม ซึ่งหนุ่มป๊อกเองก็จะอธิบายให้ฟังเป็นระยะๆ ว่า ตั้งแต่เกิดจนโต ตนไม่เคยอยู่บ้านเลย อยู่โรงแรมมาตั้งแต่เด็กๆ

ครั้งแรก

แต่ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่เซ็นทารา แอท เซ็นทรัลเวิลด์นั้น เมื่อก่อนตนอยู่ที่เซ็นทารา ตรงเซ็นทรัล ลาดพร้าว แต่พอที่นี่ขยับขยายก็ได้ย้ายกันมาอยู่ที่นี่แทน ซึ่งตนก็มองว่าอยู่ตรงนี้ก็สะดวกสบายดี เพราะเวลาหิวหรืออยากได้อะไรก็ลงไปห้างเซ็นทรัลเวิลด์ได้เลย เพราะจะมีทางเชื่อมระหว่างบ้านของตนกับห้าง เรียกว่าสะดวกสบายสุดๆ

ครั้งแรกครั้งแรก

ทั้งนี้ มาร์กี้ เองก็ได้พูดเสริมขึ้นมาในรายการว่า “พอได้มาอยู่ที่นี่ ก็รู้สึกชอบเพราะมันสะดวกสบายไปไหน ก็สะดวกมาก เพราะอยู่ใจกลางเมือง”

ครั้งแรก

ที่สำคัญใกล้ห้างสุดๆ ขนาดนี้ เดินไปเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว แบบนี้อยากช้อปปิ้ง อยากกินอะไรก็ไม่ต้องฝ่ารถติดให้วุ่นวาย เรียกว่า ชีวิตดีไปอีก แถมข้างบนโรงแรมยังมีทั้งสระว่ายน้ำ และสวนในตัว มองไปทางไหนก็ร่มรื่นไม่ต่างจากบ้านเลยจริงๆ แบบนี้ต่อให้ต้องอยู่โรงแรมทั้งชีวิตก็แฮ็ปปี้นะ

ครั้งแรกครั้งแรก


ภาพจาก รายการ ป๊อกกี้ on the run EP.60 ครั้งแรก!  เปิดบ้าน เจ้าของเซ็นทรัล

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up